Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Lyn Property chuẩn bị khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp Anderson Park

Cập nhật: 30/10/2020 08:14

Nhà phát triển dự án Lyn Property đang chuẩn bị ra mắt nhà mẫu Khu phức hợp thương mại - dịch vụ - văn phòng và căn hộ cao cấp Anderson Park với ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng cho khách hàng đến tham quan và đăng ký nguyện vọng. Chương trình trải nghiệm nhà mẫu sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 01/11 tại vị trí mặt tiền Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & QL.13, P.Thuận Giao, TP. Thuận An.

Căn hộ với thiết kế chuẩn hạng phòng Suite khách sạn: Đẳng cấp đến từ sự khác biệt

Khu căn hộ mẫu Anderson Park được thiết kế hiện đại với mức đầu tư hàng tỷ đồng chuẩn bị trình làng với sự chờ đợi của đông đảo khách quan tâm dự án. Tái hiện chân thực không gian sống tương lai của khách hàng tại Anderson Park, nhà mẫu 5 sao có thiết kế ấn tượng theo chuẩn phòng Suite của khách sạn hạng sang nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. 

Phòng khách sử dụng màu Champagne kết hợp cùng sắc nâu gỗ mang lại không gian sống sang trọng và ấm áp. (Ảnh thực tế căn hộ mẫu Anderson Park) 

Khu vực bếp rộng thoáng, nơi cả gia đình cùng nhau gắn kết yêu thương qua các bữa ăn (Ảnh thực tế căn hộ mẫu Anderson Park)

Căn hộ Anderson Park có giá từ 1.6 tỷ đồng, cùng với phương thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp cơ hội sở hữu rộng mở hơn. Khách hàng có 2 lựa chọn thanh toán: vay ngân hàng hoặc sử dụng vốn tự túc. Nếu chọn vay, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, ân hạn và miễn phí lãi suất 24 tháng. Với căn hộ từ 1,6 tỷ, mỗi tháng khách hàng sẽ thanh toán từ 18 – 20 triệu. Đặc biệt, số tiền này chỉ bắt đầu thanh toán sau 24 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán. Nếu chọn sử dụng vốn tự túc, với căn 1.6 tỷ, sau khi thanh toán 30% giá trị ban đầu, mỗi tháng khách trả khoảng 24 – 30 triệu. 

Phòng ngủ rộng rãi, nơi tái tạo năng lượng cho gia chủ sau một ngày tất bật. (Ảnh thực tế căn hộ mẫu Anderson Park)

Nhà tắm hạng sang với các thiết bị vệ sinh thương hiệu Kohler nhập khẩu từ Đức. (Ảnh thực tế căn hộ mẫu Anderson Park)

Không gian sống đáng mơ ước

Anderson Park là Khu phức hợp thương mại - dịch vụ - văn phòng và căn hộ cao cấp mặt tiền Quốc lộ 13 - Thuận An - Bình Dương, được ví như “trái tim” của TP. Thuận An. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố trẻ Thuận An, mặt tiền giao điểm mũi tàu giữa Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương, Anderson Park gồm 4 tòa tháp tọa lạc trên quỹ đất vàng của quần thể đô thị cao cấp rộng tới 50.000m2, hiện dự án đang triển khai giai đoạn 1 với quy mô 23.508 m2. Dự kiến khi hoàn thiện, Anderson Park sẽ cung cấp ra thị trường hơn 2.400 sản phẩm với diện tích và công năng đa dạng. 

Với vị trí lý tưởng đi cùng mức giá không thể hợp lý hơn 1,2 - 1,6 tỷ/căn hộ, ngay từ khi vừa ra mắt Anderson Park đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong khu vực và lân cận

Bên cạnh vị trí chiến lược và sản phẩm đa dạng, Anderson Park còn gây ấn tượng bởi quy hoạch và thiết kế hiện đại, chú trọng trải nghiệm của cư dân với hơn 70% diện tích phát triển không gian xanh cùng chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao. Do đó, ngay khi những thông tin đầu tiên của dự án được công bố, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh thành lận cận.
Sở hữu những lợi thế lớn về hạ tầng, Bình Dương được coi là thủ phủ công nghiệp của miền Nam và cả nước. Kéo theo đó là một lượng lớn lao động từ khắp nơi đổ về, tạo ra nhu cầu lớn về chỗ ở và các dịch vụ tiện ích đi kèm. 

Đón đầu làn sóng giãn dân từ TP.HCM, Thuận An đứng trước nhu cầu an cư cho những gia đình trẻ và tầng lớp tri thức. Họ đa phần đều tích góp được một số vốn và khao khát tổ ấm với chất lượng sống đảm bảo. Quan sát cho thấy, căn hộ là lựa chọn được yêu thích hơn cả. 

Bắt đúng xu hướng Anderson Park trở thành tâm điểm trên thị trường căn hộ tại Thuận An, khiến người mua để ở lẫn cả giới đầu tư chờ đợi. Không phụ sự kỳ vọng của khách hàng, sau gần 2 tháng khẩn trương thi công, đến nay nhà mẫu dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón khách hàng đến trải nghiệm.

Theo ThanhnienVIet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM