Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước, Tp.HCM

Cập nhật: 11/10/2013 13:23

Ngày 6/10/2013 vừa qua, dự án Đại Phước Lotus đã được chính thức mở bán giai đoạn 2 khu biệt thự Sen Phương Nam tại đảo Đại Phước, Tp.HCM.

Ở giai đoạn 2 này, sự hợp tác giữa Vina Đại Phước hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông OCB sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ mua nhà nhiều tiện ích. Đại diện của Ngân hàng OCB cho biết: “Để kịp thời đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ khách hàng vay vốn thanh toán tiền mua biệt thự tại dự án Sen Phương Nam, chúng tôi đã triển khai gói sản phẩm tín dụng hỗ trợ vay vốn với thủ tục đơn giản, mức lãi suất cho vay ưu đãi: 8,99%/năm trong 3 tháng đầu, 12,49%/năm áp dụng trong 09 tháng tiếp theo. Đặc biệt trong thời gian mở bán, từ 06/10 đến 06/11/2013, quý khách hàng của OCB đăng kí mua nhà chỉ phải trả lãi suất 5,99%/năm trong 3 tháng đầu và 10% cho 09 tháng tiếp theo.”

Dự án Đại Phước Lotus nằm trên đảo Đại Phước, cách trung tâm Tp.HCM chưa tới 30 phút chạy xe. Biệt thự trên đảo được thiết kế cho khách hàng ở mọi lứa tuổi với hệ thống các công trình tiện ích đồng bộ như: Khu thể thao và vui chơi giải trí và các khách hàng sẽ sử dụng hồ bơi, sân tennis, phòng Game, café, Intenet, khu vui chơi trẻ em, khu du lịch khám phá, phòng tập Gym, nhà hàng, Sân golf Jeongsan đẳng cấp quốc tế...

Cho tới thời điểm này, khu đô thị Sen Phương Nam đã được hoàn thành 200 căn biệt thự, có 175 căn đã có chủ nhận và đón nhận hơn hơn 122 biệt thự đã được bàn giao.

Chủ đầu tư đã hoàn thiện 3 công viên gồm Công viên phía Bắc, Công viên phía Nam và Công viên Boulevard với tổng giá trị đầu tư hơn 2 triệu đô la Mỹ. Một số tiện ích trong khu giải trí thể thao như hồ bơi, sân tennis, quán cafe cũng đang được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 10/2013.

Ông Mike Gammel Terrence - Tổng Giám đốc VINA Đại Phước chia sẻ: “Vina Đại Phước đã nhận được toàn bộ sổ đỏ cho từng lô đất trong dự án và chúng tôi cũng đang tiến hành xin cấp sổ Hồng cho hơn 122 khách hàng đã thanh toán 95% giá trị Hợp đồng.”

Dự án Đại Phước Lotus mới nhận giải thưởng nhận Giải thưởng “Phát triển dự án tốt nhất tại Việt Nam” do Asia Pacific Property trao tặng vào tháng 5/2012. Được biết, tháng 4/2012, Đại Phước Lotus cũng đã nhận Giải thưởng Thiết Kế Cảnh Quan Đẹp Nhất Đông Nam Á từ Học viện Kiến Trúc Malaysia với thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường. Đơn vị phân phối chính thức của dự án là Công ty Bất Động Sản Asreal.

Trong ngày mở bán, Vina Đại Phước cũng đã kết hợp tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình” nhằm tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội trải nghiệm không gian sống mới tại đây.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM