Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán chính thức 37 nền dự án Newlife Bình Chánh

Cập nhật: 30/07/2014 17:00

Ngày 27/07/2014 vừa qua, đơn vị phát triển dự án Địa ốc Thắng Lợi đã tổ chức lễ giới thiệu và chính thức mở bán dự án Newlife Bình Chánh với quy mô hơn 400 khách hàng. Đây là một trong dòng sản phẩm chủ lực của Địa Ốc Thắng Lợi với các lợi thế về hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng. Trong lễ mở bán, đã có 25 nền được bán trong tổng số 37 nền giới thiệu.

Khách hàng trong buổi lễ có giao dịch thành công cũng được tham gia chương trình tri ân " Mừng sinh nhật vàng - Ngập tràn quà tặng". Trong đó giải đặc biệt là chiếc Honda Air Blade đã được trao ngay trong buổi lễ.

Thời gian gần đây, thương hiệu Thắng Lợi nổi lên như một hiện tượng cùng hàng loạt dự án mang giá trị thực đáp ứng nhu cầu thực với chuỗi Newlife Bình Tân, Newlife Tân Đức, Newlife Long Kim. Sở hữu những lợi thế về pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa trung tâm quận nội thành, cùng đầy đủ tiện ích thiết yếu phục vụ cho mục đích an cư lạc nghiệp. Dòng sản phẩm Newlife đã và đang ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết với những ai có nhu cầu.

Đặc biệt, ngay trong lễ mở bán, đơn vị Thắng Lợi đã tiến hành trao sổ hồng cho một số khách hàng đã mua sản phẩm dòng Newlife.

Dự án Newlife Bình Chánh là dự án chiến lược của dòng Newlife mà Địa ốc Thắng Lợi đang phát triển. Chỉ với 5 phút từ Newlife Bình Chánh để đến với các công trình tiện ích trong khu vực như: chợ truyền thống, hệ thống giáo dục từ mầm non tới đại học, siêu thị Coopmart, công viên... Hiện dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đã sẵn sàng để xây dựng ngay.

 Sở hữu vị trí đắc địa nằm liền kề tuyến đường trọng yếu tỉnh lộ 10 tại cửa Tây thành phố. Newlife Bình Chánh được nhà đầu tư đánh giá cao. Nguyên nhân bởi tỉnh lộ 10 sắp được hoàn thiện và khai thông trước tháng 11/2014, khi đó giá trị bất động sản sẽ tăng cao. Đây cũng là cơ hội cuối cho khách hàng muốn đầu tư cũng như đón đầu xu thế trước khi Newlife Bình Chánh bước vào giai đoạn tăng giá.

Dự án Newlife Bình Chánh đang được mở bán bởi công ty Địa ốc Thắng Lợi.

Hotline: 0918.269.201

www.diaocthangloi.com

(Theo TTDN)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM