Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mua Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu chuỗi khách sạn 5 sao trên toàn quốc

Cập nhật: 06/07/2020 00:00

Apec Mandala Wyndham Mũi Né nằm trong chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế được phát triển bởi Tập đoàn Apec. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi dự án khách sạn này đã lên tới 15 khách sạn với 16.000 phòng trên toàn quốc.

Khát vọng nâng tầm du lịch với chuỗi khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế

Ngày 20/08/2019, trong hội thảo “Xu hướng phát triển du lịch thế giới và tác động đối với du lịch Việt” do Tổng cục Du lịch tổ chức, Việt Nam được Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) đánh giá là một trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới. Tiềm năng du lịch của Việt Nam còn rất lớn trong khi những điều kiện hiện tại về hạ tầng cơ sở chưa đủ năng lực để phát huy hết tiềm năng ấy.

Nhận thấy thị trường lưu trú đang có một lỗ hổng lớn trong phân khúc cao cấp, Apec Group với triết lý phụng sự cùng giấc mơ nâng tầm du lịch Việt Nam đã bước đầu triển khai kế hoạch phát triển một chuỗi khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại các thị trường du lịch tiềm năng như Bình Thuận, Huế, Phú Yên, Ninh Thuận, Quy Nhơn, Bắc Ninh, Bắc Giang … Với một hệ thống khách sạn đồng bộ về chất lượng, chuyên nghiệp về vận hành, đa dạng về tiện ích,… mục tiêu đến năm 2022 bổ sung vào thị trường lưu trú 16.000 phòng khách sạn, đáp ứng số lượng khách du lịch quốc tế ngày càng tăng và đáp ứng nhu cầu lưu trú chất lượng của khách du lịch.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né và những điểm cộng hấp dẫn đầu tư

Tại Bình Thuận, dự án căn hộ khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né của Apec Group với gần 3000 căn, giá chỉ từ 800 triệu/căn. Gần đây Apec Group còn đưa ra chính sách thanh toán được coi như một giải pháp “phá băng” thị trường, hỗ trợ tài chính cho khách hàng hậu Covid-19. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần thành toán 15% là ký hợp đồng chuyển nhượng và với 50% (tương đương với 400-500 triệu) là khách hàng đã nhận bàn giao căn hộ và đi vào sử dụng. Đây được xem là phân khúc giá hấp dẫn với những nhà đầu tư “lướt sóng” hay đầu tư lâu dài sinh lời nhờ vận hành. Đây còn là một mức giá rất hợp lý cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng.

Điều đặc biệt những căn hộ tại dự án với diện tích vừa phải mang đến những cơ hội đầu tư sinh lợi cao bởi đặc tính nhà nhỏ dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê và ít rủi ro. Các nhà đầu tư yên tâm hơn không lo ứ đọng dòng tiền và tỷ suất sinh lời ổn định.

Khi đầu tư căn hộ khách sạn có cam kết, nhà đầu tư còn không phải mất chi phí thiết kế, xây dựng mà được bàn giao một căn hộ tại vị trí đẹp với đầy đủ nội thất tiêu chuẩn, đi cùng với đó là những tiện ích dịch vụ đẳng cấp như bể bơi vô cực, nhà hàng và night club xoay 360 độ, hầm rượu, quán karaoke, xông hơi, fitness, spa, phòng hội nghị,….

Apec Mandala Wyndham Mũi Né hợp tác với Wyndham - Thương hiệu đạt top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn, cũng mang đến một sự cam kết cho sự phát triển lâu dài bởi sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Chính sách “Mua 1 sở hữu chuỗi”

Nhằm tối đa hóa lợi ích của những khách hàng mua căn hộ khách sạn tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Group áp dụng chính sách tặng 30 đêm nghỉ/năm trên toàn hệ thống chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế phát triển bởi Apec Group. Như vậy, ngoài việc trở thành chủ sở hữu của căn hộ khách sạn tại Mũi Né, khách hàng còn có thêm 30 đêm nghỉ tại các địa danh du lịch khác như Phú Yên, Huế, Ninh Thuận, Quy Nhơn, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hòa Bình, Nghĩa Lộ,…

30 đêm nghỉ này khách hàng có thể sử dụng để gia đình đến nghỉ dưỡng hoặc tặng lại người thân, bạn bè như một món quà ý nghĩa, thậm chí khách hàng có thể cho thuê lại như một hình thức kinh doanh sinh lời. Với chính sách này khách hàng nghiễm nhiên trở thành chủ sở hữu của một chuỗi khách sạn kéo dài từ Bắc tới Nam thuộc hệ thống tập đoàn Apec Group.

Theo Batdongsan.com.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM