Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Nhà phố biệt lập Bình Dương: Cơ hội từ lệch pha cung – cầu

Cập nhật: 17/10/2020 08:33

Trong khi căn hộ ghi nhận nguồn cung lên đến hàng chục ngàn căn thì dòng sản phẩm nhà phố biệt lập vốn được giới doanh nhân và người có thu nhập cao ưa chuộng gần như vắng bóng. Điều này đang tạo ra hiện tượng lệch pha cung – cầu tại thị trường BĐS Bình Dương.

Lệch pha cung – cầu, nhu cầu thực bị bỏ ngỏ

Theo ghi nhận, chỉ trong tháng 8 vừa qua, Bình Dương đón nhận 8 dự án đất nền mở bán mới với 1.208 sản phẩm được đưa ra thị trường. Còn từ đầu năm 2020, thị trường này đón nhận 7 dự án chung cư với hơn 10.000 sản phẩm được mở bán. Dự kiến đến cuối năm, Bình Dương sẽ đón thêm hàng chục ngàn căn hộ đến từ nhiều chủ đầu tư uy tín. Đa số các dự án đều nằm gần khu công nghiệp lớn, nơi có hạ tầng và tiện ích hoàn thiện. 

Nguồn cung căn hộ tại thị trường bất động sản Bình Dương tăng nhanh 

Trong báo cáo thị trường Bất động sản (BĐS) quý 2/2020, Bình Dương tiếp tục dẫn đầu lượng tìm kiếm tại thị trường phía Nam. Dòng BĐS công nghiệp cũng có lượng tìm kiếm tăng trưởng cách biệt so với phân khúc còn lại. Đáng chú ý, giá bán căn hộ Bình Dương tăng vọt. Hiện nay, giá chào bán căn hộ mới đang ở ngưỡng 30-35 triệu đồng/m2. Cá biệt xuất hiện một số dự án có giá chào bán 40-45 triệu đồng/m2, vượt qua mức giá bán nhiều khu vực tại TP.HCM. Nhiều chuyên gia lo ngại với tâm lý ưa chuộng nhà liền thổ, sự xuất hiện nguồn cung ồ ạt cùng mức giá nhảy vọt sẽ khiến thị trường căn hộ Bình Dương có nguy cơ cung vượt cầu. 

The Standard Bình Dương sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, triển khai khép kín

Nắm bắt nhu cầu ở thực của nhóm khách hàng đặc biệt này, tháng 9/2020, Tập đoàn BĐS An Gia bất ngờ giới thiệu khu biệt lập The Standard Bình Dương với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng. Đây cũng là dự án nhà ở thấp tầng theo mô hình khu biệt lập lần đầu hiện diện tại Bình Dương. 

Theo An Gia, chiến lược phát triển các khu biệt lập được chú trọng bởi đây là loại hình bất động sản còn thiếu vắng tại các địa phương mà Tập đoàn này hướng tới. Trong khi đó, nhóm khách hàng thành đạt, có thu nhập cao đang ngày càng tăng, thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm không gian sống chất lượng, an ninh và nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Bên trong không gian sống rộng 320m2, ứng dụng thiết kế lệch tầng thông minh

Tọa lạc tại mặt tiền đường Tân Phước Khánh 10, The Standard Bình Dương cung cấp 374 nhà phố, shophouse với diện tích lô đất từ 61-230 m2, cùng chuỗi tiện ích đa dạng như clubhouse phong cách resort, công viên trung tâm nội khu 4.000 m2, hồ bơi, khu vui chơi dưới nước, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, hồ cảnh quan, khu vực BBQ, bar lounge sang trọng,... Mọi tiện ích, dịch vụ trong khu biệt lập được triển khai khép kín với an ninh 24/7 và chỉ phục vụ duy nhất một đối tượng là cư dân sinh sống nội khu.

Với mức giá từ 1,5 tỷ đồng, The Standard Bình Dương được An Gia ứng dụng lối thiết kế lệch tầng thông minh, cho phép mỗi căn nhà đều sở hữu 2 mặt tiền trước và sau thông thoáng với khoảng cách mỗi căn từ 4,8m-5m. Không chỉ tối ưu diện tích, thiết kế thông minh này còn giúp gia chủ tận dụng ánh sáng tự nhiên và khí trời, mang lại không gian sống thoáng đãng và chất lượng hoàn toàn khác biệt so với phiên bản thông thường. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM