Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu Sun Casa Central giai đoạn hai

Cập nhật: 09/07/2022 08:55

Tiến độ xây dựng ấn tượng được chủ đầu tư VSIP triển khai đã giúp dự án Sun Casa Central giai đoạn hai sớm hoàn thiện và dự kiến bàn giao vào tháng 10/2022.

Tọa lạc tại khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP II Bình Dương, Sun Casa Central dự án nhà ở chất lượng cao với quy mô hơn 30ha, bao gồm 879 sản phẩm nhà phố, nhà liền kề, biệt thự đi cùng hệ thống hạ tầng, cảnh quan được quy hoạch hiện đại và chuỗi tiện ích đồng bộ. Sun Casa Central đáp ứng tiêu chuẩn cao của cư dân với không gian sống xanh hiện đại, chuỗi tiện ích đa dạng, cộng đồng văn minh.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Đại diện chủ đầu tư cho biết, giai đoạn hai của dự án đã sắp hoàn thành và chuẩn bị bàn giao vào tháng 10 tới để khách hàng có thể hoàn thiện nội thất phục vụ nhu cầu ở, kinh doanh thương mại hoặc khai thác cho thuê. Đặc biệt, trong đợt mở bán này, chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cùng ưu đãi lớn cho gần 300 sản phẩm shophouse và nhà liền kề cuối cùng của dự án.

Cụ thể, tiến độ thanh toán được chia làm nhiều đợt và kéo dài trong 10 tháng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị sẽ nhận bàn giao nhà ngay trong tháng 10/2022.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư VSIP cũng đã liên kết với ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% cùng chương trình ân hạn nợ gốc 18 tháng, tức trong vòng 1 năm rưỡi khách hàng không phải trả tiền gốc.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu Sun Casa Central giai đoạn hai

Theo đại diện Việt Nhân - đơn vị phân phối độc quyền dự án, chính sách đột phá này đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tiến độ thanh toán dài hạn giúp khách hàng giảm tối đa áp lực về tài chính, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng sớm hoàn thiện nội thất căn nhà và đưa vào sử dụng ngay, đặc biệt là những người có nhu cầu mua ở hoặc kinh doanh, cho thuê.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu sản phẩm trong đợt mở bán Sun Casa Central giai đoạn hai cũng sẽ nhận ngay chiết khấu 2 chỉ vàng và tặng 2 năm phí quản lý.

Quy hoạch hiện đại - tiện ích đẳng cấp

Theo chủ đầu tư VSIP, Sun Casa Central có vị trí khá đặc thù khi tọa lạc tại trung tâm VSIP II, nơi tập trung đông đảo các chuyên gia, kỹ sư, quản lý nước ngoài đang làm việc. Chính vì vây, dự án được đầu tư lớn về quy hoạch, chú trọng không gian sống tiện nghi, hiện đại và khác biệt nhằm đáp ứng không chỉ người dân trong nước mà còn phục vụ nhu cầu chỗ ở cho người nước ngoài.

Môi trường sống được chú trọng với mật độ phủ xanh toàn dự án lên đến 40%. Các công viên cây xanh nội khu được phân bổ hợp lý, đem lại bầu không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên và tầm nhìn xanh mát cho chủ nhân.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu Sun Casa Central giai đoạn hai

Ngay sau khi bàn giao giai đoạn một với 426 căn từ quý IV/2021, hệ thống tiện ích cao cấp phục vụ cư dân cũng đã được chủ đầu tư VSIP triển khai đồng bộ. Trong đó, khu The Sun Sports Center quy mô gần 2 ha đã đi vào hoạt động từ cuối tháng 4/2022. Phân khu tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi 50m, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, khu ăn uống, cà phê, phòng gym - yoga, sân tennis, sân bóng đá mini… trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng ngày của đông đảo người dân khu vực

"Với chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những điểm nhấn về hạ tầng, tiện ích và môi trường sống, Sun Casa Central không chỉ mang tới cho khách hàng cơ hội tốt để sở hữu một không gian sống xanh chất lượng, mà còn giải quyết bài toán tài chính cho cả người mua an cư và đầu tư trong giai đoạn hiện nay." - Đại diện Việt Nhân chia sẻ.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM