Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Phú Gia Thịnh công bố lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Green Lake - Đà Nẵng

Cập nhật: 25/04/2014 09:30

Ngày 20/4/2014 vừa qua, lễ giới thiệu dự án khu đô thị GREEN LAKE Đà Nẵng do Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phú Gia Thịnh (thuộc Công Ty CP Xây Dựng & Địa Ốc Phú Gia Thịnh) phối hợp cùng chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư và phát triển Nhà Đà Nẵng tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Green Lake

Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Green Lake đã thu hút hơn 400 khách hàng thân quen của Phú Gia Thịnh lẫn khách hàng mới của Green Lake, cùng với sự tham dự của một số đối tác ngân hàng và báo chí cũng như truyền hình, đã tạo nên không khí buổi lễ thật nhộn nhịp nhưng không kém phần trang trọng và thân thiện.

Khách hàng tham dự

Tại buổi lễ, ngoài phát biểu chân thành của TGĐ Lê Anh Triệu - đại diện nhà phân phối Phú Gia Thịnh, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Trung cũng có những chia sẻ đầy tâm huyết về dự án của Chủ đầu tư Nhà Đà Nẵng. Đồng thời cam kết sẽ thực hiện đúng tiến độ thi công, khẳng định rõ hơn về tiến độ hoàn thành cơ sở hạ tầng cũng như cung cấp các thủ tục pháp lý đầy đủ của Green Lake.

Đặc biệt, lễ ký kết hợp tác ba bên giữa Chủ đầu tư - Phú Gia Thịnh - đại diện Ngân Hàng đối tác cũng được tiến hành trong không gian trang trọng của buổi lễ, góp phần tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với Green Lake nói riêng và Phú Gia Thịnh nói chung.

Lễ ký kết hợp tác ba bên: Chủ đầu tư – Phú Gia Thịnh – Ngân hàng đối tác

Bên cạnh đó, Phú Gia Thịnh cũng bày tỏ mong muốn mang lại nhiều lợi ích dành cho khách hàng thông qua việc công bố chính sách khuyến mãi trong đợt mở bán đầu tiên, cụ thể như sau:

- Khách hàng thanh toán trong vòng 30 ngày sẽ được chiết khấu 4%

- Khách hàng thanh toán trong vòng 180 ngày sẽ được chiết khấu 1%

- Khách hàng mua 10 lô trở lên và thanh toán trong vòng 30 ngày sẽ được chiết khấu 8%.

Với những chính sách bán hàng hấp dẫn trên, kết hợp với đợt tham quan thực tế dự án dành cho khách hàng ngay sau buổi giới thiêu, được chứng kiến tiến độ hoàn thành cơ sở hạ tầng nhanh chóng, cũng như xác định rõ hơn về tiềm lực của vị trí dự án – nằm ngay trung tâm hành chính quận Cẩm Lệ cùng những tiện ích vượt trội, khu đô thị Green Lake thêm một lần nữa khẳng định được với khách hàng niềm tin về sự chọn lựa một nơi an cư “sinh thái an lành, nâng tầm cuộc sống”.

Green Lake sẽ được mở bán đợt đầu tiên vào cuối tháng 4/2014 với những mức giá hấp dẫn, cạnh tranh với khu dân cư hiện hữu.

Phú Gia Thịnh cam kết sẽ có đợt tăng giá phù hợp cho các lượt mở bán giai đoạn 2 & giai đoạn 3.

Khách hàng quan tâm đến dự án khu đô thị Green Lake, liên hệ:
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ GIA THỊNH
223 Lê Đình Lý – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.3616646 Hotline: 0908.914680 / 0909.914680
Website: www.phugiathinh.vnwww.greenlake.vn

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM