Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Phúc Khang đầu tư cho giải pháp xây nhà tiết kiệm

Cập nhật: 05/11/2013 20:42

Với kim chỉ nam “bất động sản cho mọi người”, Phúc Khang - một chủ đầu tư phát triển dòng bất động sản giá rẻ hàng đầu tại Tp.HCM - đã thành công với các dòng sản phẩm phù hợp với đại đa số người dân như: dự án Eco Town (Hóc Môn) với 200 căn, làng sinh thái Eco Village (Long An) với 2.000 căn nhà, khu đô thị Sunflower City (Đồng Nai) với quy mô 3.000 căn nhà.

Không dừng lại ở đó, Phúc Khang vẫn luôn nung nấu và ấp ủ khát vọng tìm ra các giải pháp tối ưu và nguyên vật liệu mới trong việc xây dựng những khu đô thị, khu dân cư, mong muốn mang lại cho khách hàng những mái ấm hạnh phúc với mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất.

Và người bạn đồng hành mà Phúc Khang chọn trên suốt cuộc hành trình của mình đó là trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM, cái nôi đào tạo ra những người làm chủ khoa học kỹ thuật hiện đại, những giáo sư, kỹ sư tài năng, các nhà quản lý đầu nghành xây dựng trong nước và quốc tế.

Phúc Khang luôn đồng hành với những dự án phát triển khoa học công nghệ

Sáng ngày 31/10/2013, tại hội nghị"Hội nghị kỹ thuật xây dựng cho sự phát triển bền vững lần thứ 13" với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành của trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM, các nhà khoa học từ các trường đại học, viện nghiên cứu trong nước và nhiều nhà khoa học đến từ các nước thuộc khu vực Đông Nam Á, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang và Trường Đại học Bách Khoa Tp.HCM đã ký kết bản ghi nhớ tài trợ cho khoa Xây dựng với tổng kinh phí lên đến 1 tỷ đồng. Theo đó, Phúc Khang sẽ tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu và đưa ra giải pháp xây dựng nhà tiết kiệm cho các dự án, khu đô thị mà Phúc Khang đã và đang triển khai cùng các hoạt động từ thiện và xã hội do khoa Xây dựng tổ chức.

Phúc Khang tài trợ 1 tỷ đồng cho trường ĐHBK

Bằng sự nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo trẻ, tâm huyết của Phúc Khang kết hợp với những chuyên gia hàng đầu tại Bách Khoa, các giải pháp xây nhà tiết kiệm được đưa ra sẽ bước đầu kiến tạo ra những cộng đồng, những đô thị, khu dân cư hiện đại với mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Đó cũng chính là nỗ lực và tiền đề mà Phúc Khang đề ra cho bước đi mạnh dạn và tiên phong lần này: kiến tạo giải pháp xây nhà tiết kiệm.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM