Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Shophouse khối đế là mô hình kinh doanh thu hút nhà đầu tư

Cập nhật: 08/06/2022 09:33

Với những ưu việt từ thiết kế tới công năng sử dụng, shophouse khối đế sở hữu tiềm năng sinh lời vượt bậc không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân, làm tăng giá trị cho dự án mà còn là dòng sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.

Nhận diện tiềm năng shophouse khối đế

Shophouse khối đế được quy hoạch tại tầng đế của các tòa chung cư nhằm tạo nên một khu vực dịch vụ phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân và khách vãng lai.

Đặc tính của mô hình shophouse khối đế chính là sự tích hợp đa chức năng vừa đáp ứng mục đích sinh hoạt thường ngày, vừa sử dụng để kinh doanh thương mại tối đa công năng.

Với tính linh hoạt và dễ dàng triển khai đa dạng mô hình kinh doanh cùng vị trí thuận tiện cho hoạt động thương mại (nằm tại tầng trệt của các tòa chung cư có mật đô cư dân cao và đa phần đều hướng ra mặt đường lớn có lưu lượng giao thông đông đúc), shophouse khối đế luôn dễ dàng tiếp cận với nguồn khách tiềm năng dồi dào.

Bởi vậy, mô hình đang chứng minh tiềm năng sinh lời vượt bậc, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư.

Sở hữu shophouse khối đế, nhà đầu tư dễ dàng phát triển đa công năng, kinh doanh sáng tạo nhiều mô hình kết hợp tạo điều kiện lý tưởng tối ưu doanh thu. Điển hình với những lợi thế nổi bật về thiết kế và vị trí, mô hình này rất phù hợp trở thành không gian kinh doanh buôn bán các mặt hàng như thời trang, ẩm thực,… hoặc cho thuê làm văn phòng nhờ tọa độ thuận tiện cho việc di chuyển, dễ dàng đáp ứng được những tiêu chí văn phòng đại diện cho các công ty, doanh nghiệp,…

Shophouse khối đế Eco-Green Saigon vị trí đắt giá, kinh doanh sáng tạo

Được chủ đầu tư Xuân Mai Corp tâm huyết phát triển, mô hình shophouse khối đế dự án Eco-Green Saigon nằm dưới chân các tòa tháp căn hộ được đầu tư tập trung và bài bản từ thiết kế cho tới các điểm nhấn đặc trưng để tối ưu các lợi thế cạnh tranh.

Đầu tiên là yếu tố vị trí shophouse tọa lạc mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh - Quận 7, TP.HCM. Đây là tuyến đường "xương sống" kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 8, cũng như các khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng - 2 khu vực có tốc độ phát triển kinh tế năng động và quy mô dân số cao ở TP.HCM.

Nằm trên quỹ đất phát triển shophouse cuối cùng tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, shophouse khối đế Eco-Green Saigon được thiết kế linh hoạt với thiết kế thông 02 tầng sang trọng và thoáng rộng, cao hơn 10m, tổng diện tích dao động từ 98m2 đến 670m2 thuận tiện cho hoạt động kinh doanh đa dạng.

Kết hợp cùng mô hình dự án liền kề công viên, khách sạn 5 sao do Park Hyatt vận hành, căn hộ và tòa tháp villa trên không sắp tới và hội tụ hàng loạt tiện ích điểm nhấn như: trung tâm hội nghị quy mô, trường mầm non, trường tiểu học,… dự án Eco-Green Saigon sẽ thu hút gần 20.000 nhân khẩu đến sinh sống và làm việc cùng lượng khách vãng lai đông đúc. Đặc biệt Eco-Green Saigon đã đi vào vận hành, có cư dân hiện hữu càng tăng cơ sở cho nguồn khách dồi dào và ổn định cho shophouse khối đế Eco-Green Saigon.

Bởi vậy, ngay khi sở hữu shophouse Eco-Green Saigon, khách hàng đã bắt đầu ngay kế hoạch kinh doanh, đầu tư tùy ý với cách bài trí, thiết kế không gian kinh doanh, cho thuê đa ngành như: mở tiệm cà phê, nhà hàng ẩm thực, spa, mini-mart, showroom sản phẩm, book shop, phòng triển lãm tranh, văn phòng,…

Và đón đầu tiềm năng kinh doanh khi các dự án như: hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4,… hoàn thiện, dãy shophouse khối đế Eco-Green Saigon sẽ trở thành tâm điểm mua sắm, sử dụng dịch vụ, thưởng thức ẩm thực bậc nhất khu Nam.

Với tỉ lệ số lượng các căn shophouse khối đế khan hiếm chỉ chiếm 3,5% tổng sản phẩm cộng thêm mật độ dân cư đông đúc, vị trí trung tâm hút nguồn khách dồi dào; shophouse khối đế Eco-Green Saigon xứng đáng là dự án bất động sản tiềm năng để sở hữu, đầu tư cũng như kinh doanh lâu dài.

NewstarHomes đơn vị phụ trách chiến lược bán hàng, tổng đại lý độc quyền shophouse của dự án.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM