Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sức hấp dẫn của những sản phẩm mang thương hiệu Đại Phúc

Cập nhật: 21/11/2013 09:26

Thành lập từ năm 1995, Công ty Cổ Phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc (tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc) đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển bền vững, đến nay Đại Phúc đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung năng động, giàu nhiệt huyết, tận tâm với công việc, có trình độ học vấn và trình độ chuyên môn cao. Đây chính là thế mạnh giúp Đại Phúc không chỉ tạo ra được những sản phẩm chất lượng mà còn tạo dựng uy tín thương hiệu, giúp Đại Phúc ngày càng vững mạnh và được khách hàng tin tưởng.

Những căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá  rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và phúc lợi xã hội. Tất cả cùng gắn kết vì mục tiêu chung không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh việc xây dựng mạng lưới thông tin rộng khắp, Đại Phúc cũng đã chọn lọc, liên kết với các đối tác có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ – tư vấn giải pháp đầu tư chính xác hiệu quả nhất.

Với tầm nhìn ''Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực'', Công ty Đại Phúc đã để lại những dấu ấn đậm nét góp phần tạo nên sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Đại Phúc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, có khả năng cạnh tranh được với tất cả các thương hiệu khác trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Những dự án tiêu biểu làm nên “thương hiệu” Đại Phúc:

Dự án “Green Villas”

Đây là dự án của Công ty Cổ phần Xây dựng & Kinh doanh Đại Phúc. Dự án nằm trên trục đường Phạm Hùng lộ giới 40m, gần kề khu dân cư Trung Sơn, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%.

Khu Dân Cư Cao Cấp Green Villas

Khu dân cư đô thị mới Bình Hòa – quận Bình Thạnh

Dự án nằm trong tổng thể Khu dân cư Đô thị mới Bình Hòa có tổng diện tích 125ha, cạnh trục đường chính của khu dân cư – đường XVNT nối dài (lộ giới 30m) nối trung tâm thành phố với Quận 12 và đường Xuyên Á, gần đường Vành đai trong Bình Lợi – Tân Sơn Nhất (lộ giới 60m), liền kề trung tâm thương mại, khu dịch vụ công cộng, trường học cấp 1 – 2 chuẩn Quốc gia theo quy hoạch.

Khu dân cư đô thị mới Bình Hòa – quận Bình Thạnh

Van Phuc Riverside Residence

Tọa lạc tại một bán đảo tại khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức. Cùng với KĐT mới Thủ Thiêm, Khu du lịch Bình Quới Thanh Đa là một trong 3 bán đảo đẹp nhất Tp.HCM, tạo nên tam giác phát triển chủ đạo cho thành phố trong thời gian tới.

Vạn Phúc Riverside

Duong Hong Garden House

Vị trí đắc địa tại Khu Đô Thị Mới Nam Sài Gòn với các tiện ích siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, hệ thống các trung tâm thương mại hiện đại – các dịch vụ tài chính ngân hàng của Khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Marketing, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức … hòa quyện cùng với một không gian xanh, tạo nên một sức sống  mới, an lành của một khu dân cư cao cấp

Duong Hong Garden House

Và còn nhiều dự án chiến lược khác đang trong quá trình triển khai khác…

Kết quả của  quá khứ, phấn đấu ở hiện tại và khao khát  hướng về tương lai tốt đẹp, tất cả sẽ hợp thành động lực để Đại Phúc tự tin bước sang những trang mới trong quá trình phát triển của mình. 

Bằng tất cả lòng thành và sự nhiệt huyết, Đại Phúc sẽ  hoàn thành thật tốt vai trò, trách nhiệm trong công cuộc hoàn thành sứ mệnh: gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng, đóng góp nhiều hơn cho xã hội và tiến tới hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với cộng đồng trên tiêu chí “Niềm tin và gắn bó của khách hàng là thành công của chúng tôi”.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH TẬP ĐOÀN ĐẠI PHÚC
Địa chỉ   : Tòa nhà Ngọc Bích, 414 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Website:  www.daiphuc.com.vn
Email     :  kinhdoanhnha@daiphuc.com.vn 
Hotline  :  0919 778 840

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM