Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Summit Building có khả năng vượt khó để cán đích?

Cập nhật: 22/11/2022 16:01

Biến động thị trường, giá cả vật liệu xây dựng tăng khiến các nhà thầu và chủ đầu tư bất động sản đứng trước nỗi lo chậm tiến độ thi công. Trong đó, dự án Summit Building tại 216 Trần Duy Hưng vốn được khách hàng đặc biệt quan tâm đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của thị trường.

Chủ đầu tư Veracity nói gì?

Thời gian qua, thông tin dự án Summit Building tại 216 Trần Duy Hưng chậm tiến độ khiến khách hàng quan tâm, bởi dự án vốn được giới đầu tư đánh giá cao khi được xây dựng trên vị trí thuận lợi bậc nhất cửa ngõ phía Tây thủ đô. Theo Luật Kinh doanh Bất động sản (BĐS), chủ đầu tư có thể mở bán BĐS hình thành trong tương lai khi chỉ cần được nghiệm thu phần móng.

Việc mua dự án hình thành trong tương lai giúp khách hàng mua được nhà với mức giá thấp hơn so với căn hộ đã hoàn thiện. Tuy nhiên, thông thường khách hàng sẽ phải chờ nhiều tháng trời, thậm chí cả năm để được nhận nhà, chưa kể có thể gặp phải những rủi ro vỡ tiến độ không hẹn ngày về đích.

Mặc dù là một tên tuổi mới nổi trên thị trường bất động sản, song đứa con cưng Summit Building của Veracity được giới đầu tư ví von như "nắng hạn gặp mưa rào" trong bối cảnh nguồn cung bất động sản nội đô ngày càng thiếu hụt. Đặc biệt, dự án được đánh giá cao khi mà Chủ đầu tư chỉ mở bán khi đã hoàn thành việc cất nóc xây dựng.

Được trao nhiều kỳ vọng trong phân khúc bất động sản hạng sang, song Summit Building lại được triển khai xây dựng vào thời điểm khó khăn chung của cả nước. Bà Nguyễn Thị Ngọc Thuý, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Hình thành dự án trong quá trình khó khăn cả về bối cảnh xã hội và thị trường. Trong suốt 3 năm từ 2019 - 2021, những đợt dịch bệnh Covid - 19 căng thẳng, công nhân tại dự án đều phải thực hiện theo chỉ thị, dừng toàn bộ hoạt động thi công. Sau khi tình hình dịch bệnh đã ổn hơn, Veracity rất nỗ lực xây dựng để đảm bảo tiến độ nhưng đồng thời vẫn phải tuân theo các quy định an toàn về độ giãn thời gian của công trình".

Ngoài ra, trong bối cảnh chung của thị trường xuất nhập khẩu, một số vật liệu xây dựng và thiết bị cao cấp cũng bị ảnh hưởng. Căn hộ Summit Building được thiết kế theo chuẩn căn hộ cao cấp, với hàng loạt những thiết bị từ nước ngoài kính tràn viền Low-E; công nghệ 4.0; hệ thống lọc không khí; hệ thống cánh tay Robot…

"Tiến độ thi công chỉ bị ảnh hưởng bởi một số lý do khách quan của thị trường, về phía chủ đầu tư, Veracity vẫn đang bám sát kế hoạch đề ra của công trình", bà Nguyễn Thị Ngọc Thuý chia sẻ thêm.

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, người mua ngày càng có ít lựa chọn hơn khi từ những tháng cuối năm 2020 đến nay, giá nhiên liệu và vật liệu xây dựng liên tục tăng, nhiều chủ đầu tư chưa dám triển khai dự án mới hoặc tạm đắp chiếu chờ tình hình. Điều này gây ra hạn chế lớn cho nguồn cung và đẩy giá căn hộ tăng cao.

Tuy nhiên, với lợi thế đã cất nóc và đang hoàn thiện để sớm bàn giao nhà cho cư dân trong tháng 9/2023, dự án Summit Building ít bị tác động bởi yếu tố tăng giá vật liệu xây dựng và xứng đáng là lựa chọn an cư bền vững cho giới tinh hoa tại trung tâm Hà Nội. Sở hữu vị trí đặc địa cuối cùng trên trục đường Trần Duy Hưng với quỹ căn ít ỏi, tuy nhiên Summit Building vẫn giữ mức ổn định 55 - 60 triệu/m2 và được đánh giá là sản phẩm sở hữu mức giá ưu đãi bậc nhất trên thị trường.

Summit Building - An tâm lựa chọn sự an cư

Không phải mua nhà thông qua mô hình, phối cảnh hay lát cắt mặt bằng như trước, lựa chọn Summit Building, khách hàng có thể tận mục sở thị căn hộ vật lý trước khi quyết định đặt mua. Hơn thế nữa, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho khách hàng chiêm ngưỡng căn hộ mẫu để khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế, bố cục và nguyên vật liệu.

Sở hữu vị trí được đánh giá là tâm điểm giao thoa của ba quận Ba Đình - Cầu Giấy - Thanh Xuân, dự án Summit Building thừa hưởng mạng lưới liên kết vùng hoàn hảo, dễ dàng tiếp cận hệ thống tuyến đường giao thông huyết mạch bao gồm: Đại lộ Thăng Long, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Trãi, đường vành đai 3…

Được kiến tạo theo phong cách sống sang, hữu hạn và tinh tế, mỗi căn hộ tại Summit Building đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, kết hợp yếu tố "xanh" và công nghệ hiện đại, nhằm nâng cao trải nghiệm sống thông minh.

Mỗi căn hộ đều được tối ưu không góc chết, hệ vách kính trần với kính Low-E có khả năng cách nhiệt rất tốt, giúp mang đến không gian thoáng đãng, tầm nhìn Panorama tuyệt mỹ toàn thành phố, cùng những trải nghiệm sống như ở khách sạn 5 sao.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM