Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

The Seasons chính thức được bán đất và bàn giao sổ đỏ từ tháng 8/2014

Cập nhật: 27/07/2014 09:30

Từ tháng 08/2014, Công ty cổ phần Đất Việt (Viet Land Corp), chủ đầu tư Khu đô thị TMDV The Seasons, chính thức được phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư cơ sở hạ tầng và bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho khách hàng mua đất tại dự án The Seasons.

Theo các qui định hiện hành, đối với các dự án BĐS có vị trí ở trung tâm, thị xã… thì khách hàng phải mua đất đã có nhà (nhà kèm với đất). Quy định này đã khiến người mua nhà gặp rất nhiều khó khăn khi quyết định đầu tư BĐS vì các vấn đề liên quan như tài chính, mục đích xây dựng (để ở, kinh doanh hay cho thuê)… 

Sự kiện dự án The Seasons được phép chuyển quyền sử dụng đất cho người mua đã mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu đầu tư BĐS khác nhau. 

Khu đô thị TMDV The Seasons có vị trí chiến lược then chốt kết nối với 3 vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam là Tp.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Tọa lạc tại trung tâm Lái Thiêu và mặt tiền quốc lộ 13 (ngã tư cầu Ông Bố). Chỉ trong khoảng thời gian 15 đến 20 phút, cư dân ở The Seasons có thể đi đến trung tâm của 3 thành phố lớn nhất miền Nam. 

Điều này đã giúp giải mã được lý do tại sao tập đoàn Lotte Hàn Quốc chọn The Seasons để đầu tư, xây dựng trung tâm thương mại Lotte mart rộng hơn 21.000m2 với thời gian xây dựng thần tốc trong 6 tháng (Lotte Mart đã hoạt động vào tháng 11/2013). Vị trí vàng của The Seasons được tái khẳng định thêm một lần nữa, khi kế bên và liền kề là bệnh viện quốc tế Miền Đông với 1.000 giường đã hoàn tất giai đoạn 1 (dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2014). 

Khu vực Lái Thiêu có mật độ dân số cao, dân cư sầm uất bậc nhất tại Bình Dương. Hệ thống dịch vụ hiện có như chợ Lái Thiêu, trường học Phú Long, siêu thị, ngân hàng, khu vui chơi giải trí... hiện hữu, hoạt động ổn định ngay bên trong và xung quanh The Seasons góp phần làm tăng giá trị BĐS của dự án và đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, thoải mái rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

 

Trong tháng 08/2014, Công ty Viet Land mở bán các lô đất có diện tích 100m2 và 120m2 mặt tiền đối diện với Bệnh viện Quốc tế Miền Đông có mặt đường 16m2 ngang, rất thuận tiện trong việc kinh doanh mua bán như: nhà thuốc tây, tiệm tạp hóa, đầu tư khách sạn, nhà nghỉ.... Phục vụ các nhu cầu thiết yếu cho người thăm khám bệnh tại đây. Giá bán được công bố từ 10,5 triệu/m2, kèm theo chính sách giãn thanh toán kéo dài 09 tháng, chia thành 05 đợt.
 
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay một phần quà trị giá tương đương 20 triệu đồng. Chương trình này chỉ áp dụng cho những khách hàng ký hợp đồng mua bán trong tháng 08/2014. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án

Hotline: 096 8383 111
Phòng bán hàng tại Tp. Hồ Chí Minh:
293 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Phòng bán hàng tại The Seasons:
The Seasons, phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Bình Dương.

(Theo TTDN) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM