Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Thị trường BĐS hưởng lợi khi Cần Đước được đẩy mạnh đầu tư phát triển

Cập nhật: 11/08/2020 09:44

Cần Đước trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn khi khu vực này lên đô thị loại IV, thuộc vùng phát triển đô thị và công nghiệp. Định hướng sau năm 2030 lên đô thị loại III theo tiềm năng phát triển kinh tế hiện có.

Theo đề án quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Long An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, huyện Cần Đước nằm trong kế hoạch phát triển vùng 3 - vùng phát triển đô thị và công nghiệp. Theo định hướng phát triển đô thị và công nghiệp tổng hợp, tạo thành hành lang phát triển đô thị trung tâm và các đô thị công nghiệp đặc thù.

Phần lớn ngân sách và quỹ đất vẫn được ưu tiên cho mục tiêu chuyển đổi cơ cấu kinh tế sang công nghiệp. Theo Kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 - 2030, huyện Cần Đước sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi  theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn.

Cũng theo kế hoạch này, diện tích đất của Cần Đước sẽ được sử dụng để phát triển 3 hạng mục chủ yếu là: 

  • Đầu tư xây dựng và nâng cấp hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội: Giao thông, thuỷ lợi, điện, nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt.
  • Quy hoạch đất đai để xây dựng các các trụ sở hành chính công và công trình xã hội: Khu hành chính công, khu thể thao, công viên, trạm y tế, bến xe,...
  • Xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị: Cho các thiết chế văn hoá, thông tin, thể thao, y tế, giáo dục, trung tâm văn hoá thể thao, trường học, trạm y tế cấp xã để từng bước đạt chuẩn quốc gia.

Sau khi được công nhận đô thị loại IV vào năm 2015, chính quyền và người dân Cần Đước vẫn liên tục tập trung nguồn lực để phát triển đô thị, phấn đấu để huyện đạt đến đô thị bền vững bằng nhiều giải pháp cụ thể và đúng đắn.

Cần Đước hiện đang thu hút nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đến
phát triển các khu đô thị và khu dân cư

Có thể thấy được trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Cần Đước nói chung và giao dịch đất nền Cần Đước nói riêng đang trở thành một xu hướng của các nhà đầu tư bất động sản khu vực phía Nam. Không chỉ là một khu vực được đẩy mạnh phát triển, Cần Đước còn có vị trí thuận lợi khi giáp ranh TP.HCM, được hưởng lợi nhờ việc đầu tư nâng cấp hạ tầng đồng bộ. Bất động sản ở khu vực này được đánh giá là có tiềm năng về lâu về dài khi các đô thị vệ tinh xung quanh TP.HCM được chú trọng phát triển.

Dựa trên nhu cầu thị trường, giá bất động sản Cần Đước cũng tăng lên nhanh chóng. Cách đây vài năm, giá đất nền ở khu vực dọc theo QL 50 hoặc khu vực trung tâm hành chính chỉ nằm trong khoảng 400 - 600 triệu, thì hiện tại đã tăng lên ít nhất từ 3 - 4 lần. 

Không dừng lại ở đó, Cần Đước hiện đang thu hút nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đến phát triển các khu đô thị và khu dân cư nhờ tiềm năng và nhu cầu sinh sống của đông đảo các cư dân. Một trong số các dự án nổi bật ở Cần Đước thời điểm hiện tại là Khu đô thị thương mại J-Dragon.

J-Dragon nằm trong trục động lực phát triển vùng của các thành phố vệ tinh của TP.HCM nên được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, giao thông, kinh tế, giáo dục và văn hóa. Khu đô thị thương mại J-Dragon tọa lạc mặt tiền Trần Hưng Đạo. Từ đây chỉ mất 3 - 5 phút có thể tiếp cận bệnh viện, chợ, trường học, trung tâm hành chính, KCN cầu cảng Phước Đông; 20 – 40 phút di chuyển tới trung tâm TP.HCM, chợ đầu mối Bình Điền, sân bay Tân Sơn Nhất thông qua các tuyến đường huyết mạch QL50, QL1A, TL835, TL826.

Phối cảnh tổng thể Khu đô thị thương mại J-Dragon

Bên cạnh đó, dự án được đầu tư thành Tổ hợp khu đô thị thương mại dịch vụ chuẩn Singapore kết nối trung tâm thương mại D-Mall, chợ truyền thống và tuyến phố shophouse dài gần 1 km tạo thành hệ thống kinh doanh bán sỉ và lẻ. Cư dân có thể đạt được 3 mục đích cùng lúc khi sở hữu là: Sinh sống - kinh doanh - giải trí. 

Chủ đầu tư đã đưa chính sách bán hàng và phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ thiết thực cho nhà đầu tư vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Các gói ưu đãi được chia thành từng hạng mục. Hiện tại, khi khách hàng chọn sản phẩm tại dự án J-Dragon sẽ được chiết khấu ngay đến 13%.  Mới đây, gói hỗ trợ tài chính mùa Covid đã được áp dụng. Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 8% và miễn thanh toán trong 6 tháng khi mua dự án.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội sở hữu ô tô sang trọng trị giá 1,5 tỷ trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM