Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Trải nghiệm “nghỉ dưỡng mỗi ngày” tại dự án căn hộ cao cấp bậc nhất cửa ngõ Đông Sài Gòn

Cập nhật: 10/11/2020 09:01

Không cần phải đợi dịp cuối tuần hay Lễ, Tết để tự thưởng cho mình những chuyến du lịch, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng. Tại LDG SKY, cư dân sẽ được trải nghiệm “nghỉ dưỡng mỗi ngày” với thiết kế độc đáo, không gian xanh, hệ thống 5 hồ sinh thái tự nhiên cùng loạt tiện ích hiện đại.

Sống như “nghỉ dưỡng mỗi ngày”

Tọa lạc trong khu đô thị Bình Nguyên hiện hữu, được quy hoạch đồng bộ, LDG SKY nổi lên như “ốc đảo” giữa lòng thiên nhiên xanh, được bao quanh bởi hệ thống 5 hồ sinh thái, giúp cư dân mỗi ngày đều tận hưởng cuộc sống thư thái, an lành và tái tạo năng lượng hiệu quả giữa nhịp sống bận rộn.

100% căn hộ LDG SKY đều đảm bảo tầm nhìn hướng về hồ Bình An xanh mát

Với thiết kế độc đáo, 100% căn hộ LDG SKY đều đảm bảo tầm nhìn hướng về hồ Bình An xanh mát, hoặc cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ chiếm khoảng 35,5%, đảm bảo không gian xanh, tự nhiên nhất dành cho cư dân. 

Tại hội thảo “Xu hướng đầu tư căn hộ cuối 2020” vừa được tổ chức đầu tháng 10/2020 tại TP.HCM, các chuyên gia bất động sản cho biết, hiện view và không gian xanh chính là 2 yếu tố đắt giá nhất của sản phẩm bất động sản trong thời điểm ô nhiễm như hiện tại. Khoảng chục năm trở lại đây, TP.HCM và các tỉnh lân cận đã chứng kiến một cuộc lột xác ngoạn mục với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển bài bản, cùng hàng trăm tòa nhà cao tầng được xây dựng. Tuy nhiên, đối nghịch với sự phát triển đó là khói bụi và bê tông hóa. Và cư dân đô thị đang thiếu mảng xanh trầm trọng.

“Không phải tự nhiên mà những dự án có không gian xanh, view sông, hồ nước lại có giá đắt hơn vài triệu đến hàng chục triệu/m2 so với các dự án view nội khu. Bởi lẽ, theo nhiều nghiên cứu, không gian xanh có tác động rất tích cực đến thể chất và tâm lý con người. Chỉ cần 1 khu công viên nhỏ hay hàng cây xanh ven đường cũng giúp nhiệt độ hạ xuống 4-7 độ C. Ngoài ra, cây xanh cũng giúp con người giảm stress tốt hơn, từ đó tăng năng suất làm việc. Công bố mới đây của Viện Stanford Woods (Mỹ) cũng chỉ ra, người đi bộ khoảng 90 phút trong khu vực nhiều cây xanh giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm hơn trong đô thị mật độ giao thông cao”, một chuyên gia chia sẻ.

Bên cạnh những lợi thế từ không gian xanh và view hồ sinh thái, chủ đầu tư LDG khéo léo thiết kế dự án theo cấu trúc kính, khe lấy sáng cộng với 3 mặt tiền tiếp sáng khiến mọi không gian trong căn hộ LDG SKY luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp điều hòa và trao đổi không khí, tăng cường trải nghiệm sống xanh, sống khỏe dành cho cư dân.

Ban công kính sang trọng, giúp thu trọn không gian xanh vào tầm mắt

“Còn gì tuyệt vời hơn, sau một ngày làm việc căng thẳng, về đến nhà, ngồi bên ban công nhâm nhi tách trà và hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm nhìn hồ sinh thái xanh mát, yên bình”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Một điểm cộng nữa của dự án là 100% căn hộ tại LDG SKY còn sở hữu logia lớn, nối liền gian bếp tạo độ thông thoáng, đón gió tự nhiên và hạn chế mùi khi nấu ăn.

Bàn giao cao cấp, phương thức thanh toán tối ưu

Không chỉ thiết kế không gian sống lý tưởng, hòa quyện cùng thiên nhiên, LDG SKY còn gây ấn tượng với khách hàng bởi vật liệu bàn giao cao cấp cùng phương thức thanh toán tối ưu.

Phối cảnh dự án căn hộ LDG SKY nằm sát bên hồ Bình An 

Cụ thể, nội thất tại LDG SKY được chủ đầu tư áp dụng phần lớn được nhập khẩu từ châu Âu. Sàn được lát gạch Porcelain sang trọng, tường hoàn thiện sơn nước. Hệ thống cửa chống ồn cao cấp; hệ khóa cửa với 3 chức năng: vân tay, mã số, khóa cơ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

Không gian nhà vệ sinh trong căn hộ LDG SKY cũng gây ấn tượng với vật liệu bàn giao hiện đại như chậu rửa, bệ đá, vòi nóng lạnh, gương soi, vòi sen, ống mềm, thanh treo khăn… ngoại nhập. Trang thiết bị bếp, thiết bị điện cũng được chú trọng đầu tư.

Công viên trung tâm rộng hơn 2.000m2 tại LDG SKY

Ngoài nội thất được trau chuốt tỉ mỉ, chủ đầu tư còn chi mạnh để phát triển tiện ích nội khu như 3 tầng gửi xe (1 tầng hầm, 2 tầng nổi), hệ thống 3 hồ bơi vô cực trên không, công viên trung tâm rộng hơn 2.000m2, tổ hợp gym, yoga, trung tâm thương mại đầu tiên tại khu vực với hàng chục nhà hàng thời trang, ẩm thực, cafe... thương hiệu nổi tiếng, tăng trải nghiệm hiện đại dành cho cư dân.

Dù đầu tư cao cấp nhưng LDG SKY không chạy theo giá của thị trường. Hiện dự án có giá tham chiếu trung bình là 30 triệu/m2 (khoảng 1,68 tỷ/căn hộ). Khách hàng chỉ thanh toán 200 triệu là đã có thể sở hữu ngay tuyệt phẩm căn hộ cao cấp bên hồ LDG SKY. Khác với hầu hết dự án trên thị trường, thanh toán 2,5% mỗi tháng thì tại LDG SKY, khách hàng chỉ thanh toán 1,25%/tháng, phương thức thanh toán linh hoạt. Bên cạnh đó, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%, giúp người mua giảm áp lực tài chính, không phải trả số tiền lớn cùng một lúc mà vẫn có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Mọi thứ chúng tôi đầu tư cho LDG SKY đều mong muốn đem đến một cuộc sống xanh đúng nghĩa, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với những tiện ích trong căn hộ của mình, phát triển nơi đây thành nơi ở cao cấp hàng đầu tại cửa ngõ Đông Sài Gòn”.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM