Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Ưu đãi lớn với "Tuần lễ an cư lần 3" của sàn giao dịch BĐS Catloi Real Nha Trang

Cập nhật: 12/09/2014 09:33

Trước nhu cầu ngày càng lớn của người dân về nhà ở, sàn giao dịch BĐS Catloi Real Nha Trang đã tổ chức "Tuần lễ an cư" lần 3 vào tuần lễ 2/9 nhằm chào bán khu đất nền liền kề thuộc Khu đô thị The Venesia, một trong những Khu đô thị có vị trí đắc địa của thành phố Nha Trang.

Dự án KĐT mới Lê Hồng Phong I (tiểu khu 3) và Dự án KĐT mới Lê Hồng Phong II của Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính dầu khí Hà Quang được quy hoạch chung với tên gọi thống nhất là The Venezia. Dự án có nhiều ưu thế để có thể thực hiện một KĐT mới hiện đại, cung cấp cho người dân những dịch vụ và không gian sống tiện ích nhất.

Phối cảnh dự án Khu Đô thị The Venesia (Venezia)

Khu Đô thị The Venesia (Venezia) nằm ngay trung tâm khu quy hoạch phát triển của thành phố Nha Trang ở phía Tây, thuộc địa bàn các phường Phước Hải, Phước Long, xã Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp. Dự án có hệ thống giao thông thuận lợi như trục đường Nha Trang - Cầu Lùng rộng 60m chạy qua, dọc bờ phía Tây là sông Quán Trường đang được đầu tư cải tạo với đường số 1 dọc sông rộng 30m, phía Đông song song đường Lê Hồng Phong là trục đường số 4 rộng 30m.

Quy mô dự án Khu Đô thị The Venesia (Venezia) lớn (150ha), đủ để quy hoạch một cách đồng bộ một KĐT với đầy đủ các tiện ích về kinh tế, xã hội, cộng đồng và xây dựng một không gian sống hiện đại, xanh, sạch, đẹp, văn minh cho người dân. Theo quy hoạch, The Venezia sẽ là một KĐT mới, năng động, xanh, sạch, đẹp, hiện đại, mang lại nhiều tiện ích cho người dân sinh sống tại đây và cho cả TP.Nha Trang nói chung.

Không gian thanh lịch, hiện đại của khu phố The Venezia

Có thể nói, KĐT The Venezia sẽ là một điểm nhấn về kinh tế, hành chính, xã hội, văn hóa, mang lại nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình tương lai với giá trị ngày càng gia tăng.

Trong đợt mở bán lần này, sàn giao dịch BĐS Catloi Real Nha Trang sẽ mở bán các lô đất có diện tích 60m2 - 80m2 - 100m2. Đây là các lô góc đẹp trục đường 12m & 17m đối diện công viên thoáng mát.

Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng với chính sách vay tiền mua đất và xây dựng lên đến 20 năm với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm. Phương thức thanh toán linh hoạt giúp khách hàng nhận đất xây dựng ngay và thanh toán trong 15 tháng không lãi suất.

Với mức giá hấp dẫn, chỉ dưới 500 triệu/nền, khách hàng mua đất đặc biệt còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với giải thưởng là chuyến du lịch Thái Lan trong 5 ngày cho 5 khách hàng đăng ký đặt chổ đầu tiên ngày 05/09 - 12/9/2014.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Web: www.catloireal.com - Email: info@catloireal.com

Tel: 0583.813.179 – 0905061918 (Nguyên – Chăm sóc khách hàng)

Hotline: 0989 977 179 - https://www.facebook.com/van.dungchinh

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM