Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Vinaconex 3: Tiến độ thể hiện năng lực chủ đầu tư

Cập nhật: 16/09/2014 19:46

Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn. Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn giải pháp triển khai dự án một cách cầm chừng hay chờ thời, thậm chí là sang nhượng dự án. Chỉ có sự đầu tư bài bản, tiềm lực tốt, biết sử dụng nguồn vốn và chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, vật lực mới có thể giúp chủ đầu tư vượt qua khó khăn và đảm bảo tiến độ dự án về đích đúng hẹn. Công ty CP Xây dựng số 3 (Vinaconex 3) là một trong số ít chủ đầu tư như vậy.

Là chủ đầu tư Dự án chung cư CT1, CT2 Trung Văn - bằng việc cam kết về tiến độ, Vinaconex 3 đang dần khẳng định năng lực, thương hiệu của mình trên thị trường Bất động sản Việt Nam.

Buổi Lễ phát động thi đua diễn ra ngay tại công trường dự án khu đô thị mới Trung Văn.

Ngày 8/9/2014 vừa qua, tại buổi Lễ phát động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng Công ty (27/9/1988 - 27/9/2014). Vinaconex 3 đã đề ra mục tiêu của đợt thi đua là hoàn thành đúng tiến độ của cả dự án. Cụ thể là: Trong đợt cao điểm thi đua từ ngày 8/9 đến trước 25/9/2014, Vinaconex 3 sẽ phấn đấu hoàn thành công tác đổ bê tông sàn tầng 10 tòa chung cư CT1, xây thô xong tầng 5, đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động và vệ sinh công trường thi công sạch sẽ.

Dự án chung cư CT1, CT2 Trung Vă
Phối cảnh dự án chung cư CT1 Trung Văn - Các căn hộ đều được
tiếp xúc có 2 mặt thoáng
.

Song song với đó, Dự án chung cư CT2 Trung Văn với 2 blog cao 17 tầng đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ cho khách hàng, nhiều khách hàng đã tiến hành về định cư, các hạng mục cuối cùng như lát vỉa hè, trồng cây xanh,… đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện trong tháng 9/2014.

Tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Nam Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP Vinaconex 3 cho biết: “Chúng tôi xác định đẩy nhanh tiến độ và chất lượng dự án là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng. Ban lãnh đạo đã chỉ đạo ban quản lý dự án, đơn vị thi công tập trung các nguồn lực đảm bảo dự án triển khai được thông suốt. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nghiêm túc thực hiện các biện pháp an toàn lao động, thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật và biện pháp thi công, nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý chất lượng công trình xây dựng, phấn đấu hoàn thành công trình về đích đúng và vượt tiến độ Bàn giao nhà ở cho khách hàng vào quý IV/2015”.

Được biết, chung cư CT1 Trung Văn cao 23 tầng, với tổng số 360 căn hộ là dự án được đơn vị tư vấn thiết kế của Pháp thực hiện, điểm đặc biệt ở dự án CT1 là toàn bộ các căn hộ của dự án đều được thiết kế 2 mặt thoáng. Dự án này ngày càng được đông đảo khách hàng quan tâm do hệ thống hạ tầng hoàn thiện đã kết nối dự án với khu vực xung quanh như Trung Tâm triển lãm quốc gia, khách sạn Marriot, công viên động vật hoang dã…

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM