Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Xác lập không gian sống đa thế hệ viên mãn tại The Aqua

Cập nhật: 05/01/2022 16:30

Khu biệt thự biệt lập cao cấp The Aqua đề cao cuộc sống gắn kết giữa các thành viên của gia đình đa thế hệ với không gian sống hài hòa, là nơi khởi nguồn cho những câu chuyện hạnh phúc gia đình viên mãn.

Khác biệt về nhận thức, lối suy nghĩ giữa các thế hệ trong gia đình vốn là câu chuyện muôn thuở, tiếp nối qua bao thế hệ. Song, suy cho cùng mỗi thành viên trong gia đình vẫn luôn hướng tới cuộc sống kết nối, được là điểm tựa cho nhau, cùng nhau dựng xây nên những câu chuyện gia đình hạnh phúc truyền đời. Dù hữu hình hay vô hình, một môi trường sống với những "cầu nối" cho các thế hệ như chính tại khu biệt thự cao cấp The Aqua sẽ giúp mỗi cá nhân tìm thấy được giá trị đích thực của cuộc sống gia đình.

Dung hòa lối sống đa thế hệ tại biệt thự The Aqua

Sau thời gian bộn bề với công việc, người trẻ thành đạt chỉ mong mỏi được trở về nhà được quây quần cùng ba mẹ, con cái, cùng thưởng thức những bữa cơm đầy ắp tiếng cười hơn bất kỳ điều gì khác. Với lớp người trẻ, tổ ấm đa thế hệ còn là nền tảng giúp họ có được cơ hội tiếp nối những giá trị truyền thống gia đình, được trau dồi vốn sống từ các thế hệ trước. Về lâu dài, đây sẽ là nền tảng để mỗi gia đình sẽ càng tô điểm cho câu chuyện hạnh phúc càng thêm giá trị đáng để gìn giữ.

Xác lập không gian sống đa thế hệ viên mãn tại The Aqua

Thấu hiểu điều đó, tại biệt thự The Aqua, những không gian sinh hoạt chung luôn được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ, mang lại không gian rộng rãi để mọi người cùng kết nối. Từ gian bếp đến phòng ăn hay phòng khách đều được thiết kế với diện tích lớn, là điểm nhấn chủ đạo của căn nhà. Chẳng hạn với biệt thự phân khu Harborfront Grand Villa - một tuyệt phẩm mang dấu ấn liền kề sông nước tại The Aqua, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống với không gian nhà ở rộng rộng rãi, thông thoáng với khoảng 600m2, phòng bếp 80m2 hay cả không gian khách khoáng đạt với 60m2.

Bên cạnh không gian chung rộng lớn, tại những biệt thự Grand Villa compound The Aqua, không gian riêng dành cho những cá nhân vẫn đặc biệt chú trọng nhằm giúp cho mỗi thành viên tìm thấy được những khoảng riêng tư cũng như thế hiện được cá tính của mình. Với tổ hợp 3 - 4 phòng ngủ cùng nhiều diện tích phù hợp ở các phân khu tại The Aqua, cư dân sẽ được "chạm" đến cuộc sống vừa gắn kết, vừa riêng tư, một "tổ ấm đắt giá" mà các gia đình đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Đa tiện ích thỏa mọi nhu cầu khác biệt

Thừa hưởng sự trù phú của thiên nhiên sông nước miền Tây hiền hòa, The Aqua được quy hoạch biệt lập, khép kín đẳng cấp tại vị trí vàng liền kề Harbor Vịnh Cảng nước ngọt nhân tạo 8.6 ha lớn nhất phía Tây TP.HCM và công viên ven sông 3.5ha. Nơi đây sẽ là không gian lý tưởng cho những buổi picnic, cắm trại cuối tuần cùng gia đình. Có thể nói khi sinh sống tại đây, mỗi ngày của các cư dân đều chính là kỳ nghỉ hạnh phúc bất tận. Tuy nhiên, nhịp điệu sống của người trẻ vốn sôi động, hiện đại trong khi đó người lớn tuổi thường có xu hướng tìm kiếm sự tĩnh lặng, yên bình. Thì nay tại The Aqua, chuỗi tiện ích phù hợp với mỗi cá tính của các cá nhân sẽ là cơ hội giúp các thành viên được sống và thăng hoa cùng cảm xúc riêng.

Xác lập không gian sống đa thế hệ viên mãn tại The Aqua

Với tiện ích như sân tập yoga, du thuyền ngắm cảnh trên sông Vàm Cỏ Đông, sân thể thao,...được thiết kế hiện đại, đẳng cấp giúp người trẻ được có được những phút giây giải tỏa những áp lực. Hay trái ngược với người trẻ, sự yên bình, thư thái dành cho người lớn tuổi sẽ được tìm thấy ở cung đường dạo bộ hay tại sân BBQ. Hơn nữa, đó còn là không gian xanh thoáng đãng giúp họ được hít thở trong bầu không khí trong lành, an hưởng tuổi già. Riêng đối với trẻ nhỏ, những tiện ích dành riêng như vườn trẻ thơ, khu thể thao, hồ bơi,... sẽ là cơ hội giúp các bé được vui chơi lành mạnh. Đây cũng sẽ là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện sau này.

Nhìn chung, với những tiện ích được quy hoạch thông minh, thời thượng vừa gắn kết nhưng cũng khẳng định được "chất" riêng của mỗi cá nhân tại The Aqua hứa hẹn sẽ là những "điểm chạm" dệt nên những cảm xúc bất tận. Và hơn nữa, những đặc quyền nội khu bên trong compound sẽ mở ra không gian kết nối, gặp gỡ riêng tư với những người láng giềng, gia đình cùng đẳng cấp tại Vịnh Cảng. Đây cũng chính là "mảnh ghép" còn lại cho một bức tranh cuộc sống thượng lưu hoàn mỹ, thịnh vượng cho các gia đình đa thế hệ.

Xác lập không gian sống đa thế hệ viên mãn tại The Aqua

Xác lập nếp sống viên mãn của các gia đình đa thế hệ tại The Aqua không đơn thuần là dung hòa cuộc sống "trong nhà", mà hơn hết chính là những trải nghiệm tiện ích, những ký ức hạnh phúc, san sẻ vui buồn cùng nhau đến những khoảng lặng cần riêng tư để tái tạo năng lượng, thư thái tâm hồn. Có như vậy, đời sống tinh thần của mỗi thành viên càng trở nên đầy sắc màu, vẹn tròn hạnh phúc.

Theo CafeF.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM