Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bất động sản Bình Dương hút khách nhờ dự án nhận nhà kèm sổ hồng

Cập nhật: 15/08/2022 10:50

Hiện nay, biết xác định đúng kênh đầu tư là yếu tố quan trọng để tối ưu hóa nguồn vốn đầu tư và giảm thiểu rủi ro. Riêng với bất động sản lựa chọn đúng khu vực để rót vốn thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị sinh lợi. Bình Dương đang được coi là khu vực hấp dẫn của thị trường bất động sản cuối năm 2022.

Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế mới thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc

Thị trường biệt thự, nhà liền thổ của các đô thị vệ tinh sẽ phát triển hơn nữa do quỹ đất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh dành cho các dự án này không còn nhiều và thủ tục cấp phép cho dự án mới còn chậm. Bình Dương nhiều khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM nhờ nắm giữ nhiều lợi thế bền vững về phát triển công nghiệp, thương mại, thu hút vốn FDI thuộc top đầu cả nước và quỹ đất rất lớn.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương, 6 tháng đầu năm 2022, tổng vốn FDI trên địa bàn tỉnh đạt trên 2,5 triệu USD, bằng 180% so với cùng kỳ năm 2021. Tính đến hiện nay, Bình Dương đang đứng thứ 2 cả nước về thu hút FDI với 4.053 dự án, tổng vốn đăng ký đạt hơn 39,55 tỷ USD, chiếm hơn 9,3% FDI của cả nước.

Bất động sản Bình Dương hút khách nhờ dự án nhận nhà kèm sổ hồng

Một số dự án lớn nổi bật vừa được các tập đoàn nước ngoài công bố đầu tư tại Bình Dương như hai tập đoàn LEGO và Pandora xây nhà máy trị giá hơn 1,1 tỷ USD tại KCN VSIP 3. Theo kế hoạch thì tập đoàn Sharp, tập đoàn AEON cũng đang xúc tiến để tiếp tục mở rộng phát triển tại Bình Dương.

Cùng với đó, tỉnh đang tăng tốc đầu tư cho hệ thống hạ tầng giao thông nhằm gia tăng khả năng kết nối liên vùng cũng là đòn bẩy giúp bất động sản cất cánh. Theo phê duyệt quy hoạch tổng thể hệ thống giao thông của Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, nhiều tuyến giao thông huyết mạch sẽ được đồng loạt đầu tư, nâng cấp như quốc lộ 13, quốc lộ 14, quốc lộ 14C, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT 741, ĐT 743, ĐT 744, ĐT 746, ĐT 747; đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Xoài, đường Phú Giáo – Đồng Phú, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, Vành đai 3, Vành đai 4, cầu Bạch Đằng 2…

Bất động sản Bình Dương hút khách nhờ dự án nhận nhà kèm sổ hồng

Ngoài ra, Bình Dương còn đang kiến nghị Chính phủ cho nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt từ khu công nghiệp Bàu Bàng đến cảng quốc tế Thị Vải và kéo dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đến thành phố Dĩ An…

Khi hoàn thành, hệ thống giao thông này sẽ giúp Bình Dương giữ vững vị thế tiên phong về phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư và làm bàn đạp phục hồi kinh tế - xã hội cũng như tiếp tục giữ vị thế là khu vực tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Royal Town – Khu dân cư cao cấp tại trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương

Theo báo cáo mới đây của Savills, nguồn cung nhà liền thổ tại Tp.HCM tiếp tục ở mức thấp nên nhu cầu nhà ở đang dần hướng về các tỉnh lân cận như Đồng Nai và Bình Dương. Khu dân cư cao cấp Royal Town sở hữu vị trí đẹp tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Khắp, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, tiếp nối đường Nguyễn Thị Minh Khai và DT743C.

Bất động sản Bình Dương hút khách nhờ dự án nhận nhà kèm sổ hồng

Với vị trí tiềm năng và quy hoạch thông thoáng cùng mặt tiền rộng, nhà phố thương mại Royal Town được giới đầu tư đánh giá cao nhờ thiết kế tối ưu, bố trí không gian đa chức năng phù hợp cho sinh sống và phát triển kinh doanh, thành lập trụ sở công ty.

Cùng với sự phát triển vượt trội về thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Bình Dương kèm theo đó sẽ tạo cơ hội việc làm cho số lượng lớn chuyên gia. Đó là tiền đề cho nhu cầu bất động sản tại Bình Dương tăng cao. Chưa kể, vị trí thuận tiện liên kết nhanh chóng với trung tâm TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, khu dân cư cao cấp Royal Town là địa chỉ an cư và đầu tư mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Bất động sản Bình Dương hút khách nhờ dự án nhận nhà kèm sổ hồng

Thế mạnh lớn nhất của nhà phố thương mại Royal Town trong bối cảnh hiện nay đó chính là khách hàng và nhà đầu tư nhận nhà hoàn thiện 100%, nhận ngay sổ hồng liền tay và được nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ cho vay. Trong giai đoạn hiện nay, các dự án sở hữu nhiều lợi thế như nhà phố thương mại Royal Town thật sự rất ít trên thị trường, vì thế sẽ trở thành lợi thế đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM