Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Bất động sản Văn Giang, sôi động vì sao?

Cập nhật: 30/10/2023 09:35

Không ngạc nhiên khi trong bối cảnh khủng hoảng thiếu cung bất động sản, doanh nghiệp lại thiếu vốn, không thể mở thêm dự án, số lượng người đầu tư từ Hà Nội tìm tới Văn Giang để mua nhà đất ngày càng tăng.

https://media-cdn-v2.laodong.vn/Storage/NewsPortal/2020/10/18/846390/Dau-Tu-Bat-Dong-San.jpg

Văn Giang từ lâu đã được biết là huyện nằm sát với Làng gốm Bát Tràng, là lõi xanh nghệ thuật của khu vực giáp Hà Nội với truyền thống cây cảnh và nghệ thuật boisai nổi tiếng.

Văn Giang ngoài thu hút được các chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở đô thị như Ecopark, Vincom Ocean Park 2,3 về đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện, Văn Giang còn được nhiều trường đại học lựa chọn để đặt trường sở mới như: ĐH Mở Hà Nội, ĐH Anh Quốc, ĐH Y khoa Tokyo, Đh Bách Khoa,…đây là cơ sở nền móng tạo động lực để huyện Văn Giang có điều kiện, cơ sở hạ tầng hình thành và phát triển thành đô thị với đầy đủ chức năng trong tương lai.

Bất động sản Văn Giang, sôi động vì sao?

Theo Chị L.T. Hương, công chứng viên, số lượng bộ hợp đồng chuyển nhượng Chị thực hiện cho khách hàng từ Hà Nội tăng cao trong những tháng gần đấy. Chị cho biết, đa số các bất động sản giao dịch thời gian qua là nhà dân do hiện tại giá vẫn hợp lý để đầu tư, trong khi giá các dự án sát vách ít nhiều đã có biến động tăng. "Họ mua với mức giá phải chăng nhất nhưng được hưởng các tiện ích xung quanh , vì vậy tôi nghĩ sẽ còn một lượng lớn các nhà đầu tư đổ về đây tìm mua bất động sản", chị Hương nói. Chị Hương cũng cho biết các nhà đầu tư đa số mua đất xây nhà và biệt thự nghỉ dưỡng tại một số thôn như Đan Kim, Quán Trạch, Vĩnh Tuy... đây là khu vực ngay sát với các dự án quy mô lớn, hạ tầng đường xá rất rộng đẹp nhưng vẫn yên tĩnh, trong lành mát mẻ.

Cùng với thông tin Thành phố Hưng Yên tạo đột phá để trở thành đô thị loại 2 và đặc biệt Hội đồng Hội đồng Nhân dân TP Hà Nội mới đây đã thông qua chủ trương lập quận Gia Lâm, Văn Giang được thừa hưởng trọn vẹn sự phát triển hạ tầng và sẽ nằm trong khu vực phát triển mở rộng nội đô về phía đông của Thủ đô.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM