Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

BRG Legend – Tưng bừng sự kiện bốc thăm trúng thưởng

Cập nhật: 27/10/2020 13:42

Nhằm kích cầu khách mua nhà đợt cuối năm, chủ đầu tư BRG Legend đã công bố chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị 2,2 tỷ đồng. Trong đó, sự kiện bốc thăm đợt 1 sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 sắp tới tại văn phòng bán hàng dự án số 14 Trần Quang Khải, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng.

Nhân đôi cơ hội vàng sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm thành phố 

Cuối năm luôn được coi là thời điểm “nóng” nhất của thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường căn hộ dành cho những người mua nhà để ở. Sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí và tiện ích, BRG Legend đã khẳng định được sức hút trên thị trường và hiện là một trong những dự án hút khách nhất tại Hải Phòng. 

Song song cùng với chính sách hỗ trợ tài chính, BRG Legend tiếp tục “kích hoạt” một chuỗi sự kiện bốc thăm may mắn nằm trong Chương trình bốc thăm trúng thưởng nhằm tri ân những khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,2 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt là 01 xe Mercedes C180 trị giá 1,4 tỷ đồng. Giải thưởng giá trị này sẽ được trao tận tay đến khách hàng may mắn trúng thưởng trong sự kiện cuối cùng được tổ chức cuối tháng 1/2021.

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11/2021 dành cho những khách hàng đặt mua căn hộ trong thời gian từ tháng 9 đến hết 31/10/2021. Giá trị giải thưởng bốc thăm đợt 1 là 250 triệu đồng với cơ cấu cụ thể gồm  giải nhất là  xe Vespa GTS Touring 300 trị giá 130 triệu đồng; 02 giải nhì là Laptop Macbook P01ro 2020 Touch Bar trị giá 80 triệu đồng; 03 giải ba và 10 giải khuyến khích mỗi giải là 1 voucher mua sắm tại siêu thị Intimex trị giá 40 triệu đồng. 

Sự kiện sẽ được diễn ra tại tầng 2 Văn phòng bán hàng số 14 Trần Quang Khải cùng một số hoạt động trải nghiệm và tham quan khu căn hộ mẫu đã được hoàn thiện ngay dưới chân khu căn hộ. 

Cung giảm - cầu không giảm 

Theo như đại diện chủ đầu tư cho biết, trong suốt thời gian duy trì song hành chính sách hỗ trợ tài chính và quà tặng bốc thăm trúng thưởng, các đại lý đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đối với những khách mua ở đã tìm hiểu về dự án một thời gian trước đó, họ hiểu rằng thời điểm này đặc biệt thuận lợi để cân nhắc “chốt” căn bởi giá trị thực tế họ phải chi cho căn hộ hiện đã là mức giá được chiết khấu tối đa. Mặc dù thị trường vừa trải qua sóng gió của dịch bệnh, nhưng thực tế nhu cầu mua nhà và đầu tư không hề giảm. Trong khi đó nguồn cung lại giảm mạnh dẫn đến giá bán các căn hộ trên thị trường không giảm, ngược lại còn giữ giá ở mức ổn định, nhất là những dự án cao cấp. 

Cũng theo chủ đầu tư cho biết, ở thời điểm này, khách mua nhà dành nhiều sự quan tâm đến dòng căn hộ 2PN bởi diễn tích hợp lý, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng, vừa sở hữu mức giá lý tưởng nhờ ưu đãi chính sách áp dụng vô cùng hấp dẫn. 

Thiết kế thông minh với hệ cửa sổ hướng trọn ra ngoài nhằm tích hợp tối đa ánh sáng tự nhiên và lưu thông gió mát chính là điểm cộng nổi bật của căn hộ 2PN. Toàn bộ hệ kính mặt ngoài được trang bị kính Low-E 2 lớp cao cấp. Loại kính này được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt làm giảm ồn và chắn tia UV hiệu quả giúp ổn định nhiệt độ mà vẫn đảm bảo độ sáng và tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Riêng tại các căn hộ nằm ở hướng Nam, thiết kế logia rộng tới 8m2 không những giúp cho căn hộ trở nên thông thoáng, đón gió và ánh sáng tốt, đồng thời còn mang đến cho gia chủ thêm một khoảng không gian ngoài trời để thư giãn và thưởng lãm tầm nhìn đỉnh cao bao trọn toàn cảnh thành phố sầm uất. 

Phòng khách sang trọng căn hộ 2PN tại BRG Legend

Chỉ từ 3,5 tỷ đồng, sở hữu căn hộ 02PN tại BRG Legend thời điểm này, khách hàng đã thực sự sở hữu một tài sản sinh lời dài lâu bởi mức giá hợp lý cùng chính kích cầu hấp dẫn. Trong đó, khách mua được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% lên tới 65% GTCH kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới 31/03/2022. Nếu lựa chọn thanh toán sớm, khách hàng sẽ nhận chiết khấu tới 10% GTCH hoặc giảm trừ 7 triệu đồng/m2 khi nhận bàn giao thô. 

Bên cạnh đó, khách hàng tiếp tục được miễn dịch vụ quản lý và Valet Parking (đón/đỗ xe hộ) trong 2 năm kể từ ngày bàn giao. 

Nhà mẫu căn 2PN cũng đã được hoàn thiện, quý khách hàng có thể đến tham quan để trải nghiệm tổ ấm tương lai của mình ngay tại dự án. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM