Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ Happy One - Premier thu hút giới đầu tư nội đô

Cập nhật: 09/09/2020 08:51

Đáp ứng xu hướng sống hiện đại, tọa lạc ngay vị trí vàng và hàng loạt những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao sẽ không còn quá xa vời khi sở hữu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier nơi thu hút giới đầu tư nội đô.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất - mang đến trải nghiệm sống lý tưởng

Mong muốn sở hữu một cuộc sống an nhiên, tiện nghi cao cấp với giá trị sống lý tưởng sẽ không còn là điều khó khăn với cư dân TP.HCM khi được sở hữu một căn hộ trong dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier. 

Đúng với tiêu chí khơi nguồn cảm xúc, từng mét vuông tại dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier đều được tối ưu để nâng cao chất lượng cuộc sống và đem lại trải nghiệm khác biệt cho mỗi cư dân. Sự kết hợp hoàn hảo của những mảng không gian xanh mượt và kiến trúc hiện đại vốn làm nên tên tuổi cho Vạn Xuân Group trên thị trường căn hộ trung cao cấp, nay tiếp tục phát huy trọn vẹn ở dự án này. Toàn bộ khuôn viên được nâng tầm giá trị bởi hệ sinh thái 39 tiện ích hàng đầu đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt cho từng thành viên trong gia đình từ vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe cho tới địa điểm đón và tiếp khách sang trọng như: Hồ bơi tràn bờ, công viên view sông, cafe ngoài trời, sảnh đón thác nước, sảnh chờ nhiệt đới rộng 200m2,…

Tiện ích công viên view sông tại Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier 

Dự án tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào toàn bộ hệ thống vận hành và quản lý toàn khu như bãi đỗ xe thông minh hoàn toàn mới, free wifi phủ sóng, hệ thống chiếu sáng tự động, tắt mở tiện ích bằng smartphone, camera báo cháy linh động,... Mặt khác, toàn bộ căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp theo phong cách Châu Âu thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường.

Giá trị của căn nhà hiện đại – thu hút giới đầu tư nội đô

Theo nhận định của các chuyên gia, trong những năm gần đây, người Việt đang và sẽ có nhiều sự thay đổi ở cách ứng xử, thói quen và các hoạt động đời sống thường nhật – một trong số đó là quan niệm về giá trị của một căn nhà hiện đại. 

Vạn Xuân Group cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier

Sau thành công của dự án đầu tay, Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai dòng căn hộ trung cao cấp tại trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier với mức giá khởi điểm chỉ từ 1.9 tỷ đồng/căn, cách sân bay 10 phút di chuyển và thuận tiện giao thoa với các khu vực vệ tinh xung quanh nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng.

Không những thế, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier hoàn toàn hấp dẫn người mua bởi phong cách “nhà thông minh”, mạnh dạng nâng cấp trọn vẹn các tiêu chuẩn sống hiện đại, định hình nên những mẫu căn hộ thông minh và là loại hình ưa chuộng nhất trên thị trường bất động sản hiện tại. 

Tuy được nâng cấp đặc biệt như vậy, nhưng số lượng mà chủ đầu tư Vạn Xuân Group tung ra thị trường lại vô cùng hạn chế, chỉ 219 căn hộ - bao gồm 210 căn hộ điển hình, 3 shophouse và 6 căn penthouse. Do đó, từng căn hộ tại Happy One - Premier sẽ có giá trị vượt trội trên số tiền giao dịch ban đầu, hứa hẹn là nơi thu hút đông đảo giới đầu tư nội đô.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM