Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ “resort” Aquamarine – Kênh đầu tư 3 đảm bảo tại Vũng Tàu

Cập nhật: 12/10/2020 08:04

Một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng phải đạt khả năng cho thuê cao và tạo ra mức thu nhập bền vững. Với căn hộ Aquamarine sở hữu vị trí mặt tiền biển hiếm hoi không chỉ giúp nhà đầu tư đảm bảo được nguồn thu lâu dài mà còn là tài sản bền vững cho tương lai.

Đầu tư 3 đảm bảo "Cho thuê tốt – Tăng giá nhanh – Thanh khoản cao"

Với những bước đi chắc chắn dựa trên kinh nghiệm của nhà đầu tư “gạo cội”, Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đón sóng tăng trưởng của bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu trong thời gian tới. 

Ngay sau lần ra mắt Aquamarine giai đoạn 1, 75% số căn được giới thiệu đã có chủ. Không chỉ chủ đầu tư uy tín hay sản phẩm giới hạn, Aquamarine hấp dẫn nhà đầu tư bởi lời giải bài toán khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng chính là yếu tố: "Cho thuê tốt – Tăng giá nhanh – Thanh khoản cao". Aquamarine trở nên “thắng thế” khi sở hữu những giá trị đảm bảo mà nhà đầu tư tìm kiếm.

Thời điểm này thay vì chọn đầu tư “lướt sóng”, nhà đầu tư có tầm nhìn hướng về yếu tố đầu tư dài hạn đảm bảo sinh lời bền vững trong tương lai cùng khu căn hộ Aquamarine

Kế hoạch năm 2020, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bố trí 1.431 tỷ đồng cho các dự án đầu tư công, trong đó, hạ tầng giao thông, cảng tàu du lịch, sân bay, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, điện khí, trường học, khu đô thị… là những lĩnh vực chiếm tỷ trọng đầu tư lớn. Điều này giúp giá trị bất động sản tại đây “cất cánh”, đặc biệt là những dự án giàu tiềm năng như căn hộ “resort” Aquamarine với tầm nhìn hướng biển và số lượng giới hạn chỉ 126 căn hộ thuộc khu phức hợp Aria Vũng Tàu Hotel & Resort.

Theo số liệu khảo sát về giá cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, vị trí mặt tiền biển và thuộc khu phức hợp khép kín chuẩn từ 4 sao có giá thuê trung bình từ 2,5 triệu đồng/ngày. Với công suất lấp đầy 70%, nhà đầu tư thu về lợi nhuận 300 triệu đồng/năm. 

Căn hộ “resort” Aquamarine có giá tầm 3,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ mang về lợi nhuận 8,6%/năm. Mức lợi nhuận chính là “hấp lực” nhà đầu tư lúc này. Và sản phẩm khan hiếm là yếu tố đảm bảo công suất lấp đầy, tính thanh khoản tốt. Thay vì chọn phương án “lướt sóng”, nhà đầu tư có tầm nhìn hướng về yếu tố đầu tư bền vững tại Aquamarine.

Số lượng căn hộ vị trí mặt tiền biển như Aquamarine ngày càng ít dần đi, khi quỹ đất dọc theo đường bờ biển có giới hạn. Chính vì vậy, một khi quỹ đất ven biển được lấp đầy thì những dự án như Aquamarine chính thức trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Nhà đầu tư tham quan nhà mẫu ngay trong Block Aquamarine giúp cảm nhận thực tế được không gian nghỉ dưỡng xứng tầm 

Chìa khóa “hút khách” mua căn hộ Aquamarine bởi chính sách ưu đãi hấp dẫn

Chính thức áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn trong giai đoạn này, càng giúp Block Aquamarine “tăng tốc” giữa tình hình nhà đầu tư đang loay hoay chọn những dự án tiềm năng để xuống tiền.

Ông Nguyễn Hữu Thuận – Tổng Giám đốc DKRT, Đơn vị Tiếp thị và Phân phối độc quyền cho biết: "Hiện nay, khó mà tìm được căn hộ diện tích lớn, tầm nhìn hướng biển và pháp lý đầy đủ có giá khoảng 3 tỷ đồng tại Vũng Tàu như Aquamarine. Cùng với chính sách bán hàng đột phá vừa được công bố, Aquamarine nhanh chóng được thị trường đón nhận".

Sự kiện Cafe bên bờ biển cùng Aquamarine diễn ra ngày 26/09 vừa qua do Công ty DKRT tổ chức tại nhà hàng hướng biển Chí Linh hút nhà đầu tư xuống tiền sở hữu ngay căn hộ mặt tiền biển 

Cụ thể, chương trình cam kết thuê lại trong 12 tháng như một lời khẳng định tiềm lực và uy tín mạnh mẽ từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó, nhiều ưu đãi giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận như: Chương trình Lộc vàng trao tay, với mỗi giao dịch thành công khách hàng được tặng 05 chỉ vàng SJC; Tặng gói nội thất trị giá 200 triệu đồng (VAT) cho căn 3 phòng ngủ; Miễn phí quản lý 02 năm cho khách hàng kể từ ngày nhận nhà…

Cùng với đó là chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng HD Bank cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đồng thời miễn lãi suất và phí trả nợ trước hạn; thời gian hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc tối đa 12 tháng cho thấy sản phẩm tiềm năng nhưng dễ dàng sở hữu giúp nhà đầu tư “thảnh thơi” giữa lúc thị trường nhiều biến động.

Ông Công Thành, nhà đầu tư TP.HCM chia sẻ: “Vợ chồng tôi rất quan tâm đầu tư BĐS ở Vũng Tàu, và sau khi đi thị sát thực tế vài dự án, tôi quyết định chọn Aquamarine khi dự án ngoài yếu tố tiềm năng tăng giá trong tương lai, dự án còn mang đến sự yên tâm và đảm bảo cho nhà đầu tư bởi chính sách ưu đãi. Việc nắm bắt cơ hội này giúp tôi tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như đón sóng tăng trưởng của du lịch trong năm 2021”.

Đáng nói, Aquamarine đặc biệt chú trọng đến tiến độ thi công, pháp lý rõ ràng bên cạnh những cam kết lợi nhuận. Đây chính là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu mang đến giá trị thực, sinh lời bền vững cho khách hàng. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM