Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ The Eastern (quận 9) – Thanh toán 30% nhận nhà ở ngay

Cập nhật: 03/06/2014 11:45

Khách hàng mua căn hộ The Eastern có thể nhận nhà ở ngay khi thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại thanh toán trong 20 tháng không lãi suất. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ tặng gói nội thất trị giá 110 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ trong tháng 6 này.

Chính sách thanh toán hấp dẫn

Toạ lạc gần các tuyến giao thông huyết mạch, liền kề cộng đồng văn minh, giao nhà hoàn thiện kèm nội thất với chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc cùng nhiều tiện ích nội khu khác là những lý do khiến dự án The Eastern (299 Liên Phường, quận 9) được nhiều người chọn làm chốn an cư.

Dự án đã hoàn thành đúng hạn và giao nhà từ tháng 10/2013 (hiện đã bàn giao được 50%), trong đó 200 căn đã có người vào ở. The Eastern còn đón thêm số lượng khách thuê đến từ công ty đa quốc gia P&G và các chuyên gia từ khu công nghệ cao Quận 9. Các tiện ích mà chủ đầu tư cam kết (sân tennis, hồ bơi, phòng gym...) cũng đã hoàn thiện. Ngoài ra siêu thị K-mart, quán cà phê, nhà hàng, sân bóng rổ, sân tập golf trong nhà… cũng được quy hoạch đầy đủ tại dự án.

Các tiện ích trong dự án đều đã đi vào hoạt động

Với tổng giá trị căn hộ chỉ từ 1,2 tỷ đồng, cộng thêm chính sách thanh toán ưu đãi chỉ 30% nhận nhà ở ngay, The Eastern đã làm nóng thị trường căn hộ tại quận 9. Khách hàng mua căn hộ trong tháng 6 còn được tặng gói nội thất cao cấp của Hàn Quốc lên đến 110 triệu đồng.

Chính sách này đã nhận được sự hưởng ứng từ phía khách hàng. Trong chương trình “Trải nghiệm phong cách sống Hàn Quốc” vừa tổ chức vào tháng 5 vừa qua đã thu hút hàng trăm người tham dự. Khách hàng đặt mua căn hộ trong buổi event còn được tặng thêm khoá từ, ngoài ra còn có nhiều quà tặng khác dành cho khách tham dự.

Cam kết của chủ đầu tư về chất lượng và thiết kế

Hưởng lợi từ những cộng đồng dân cư trí thức như: Goldora, Villa Park, Riviera Cove... đều là các biệt thự cao cấp, The Eastern sẽ không bị dự án khác che khuất tầm nhìn hoặc tình trạng bụi bặm, ô nhiễm từ các công trình đang thi công.

Nhà thầu chính của The Eastern là công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc Posco E&C, một trong những đơn vị có thể thực hiện các loại dự án có yêu cầu công nghệ cao như siêu dự án Khu liên hợp gang thép Formosa Hà Tĩnh, Nhà máy lọc dầu Dung Quất, phức hợp Diamond Plaza…

Chính vì vậy, dự án đươc quy hoạch thiết kế theo phong cách mở, mỗi căn hộ đều có thể tận dụng được không khí thiên nhiên từ gió trời. Theo quan điểm của nhà thiết kế, luồng gió khi được lưu thông liên tục sẽ tác động tốt đến sức khoẻ và tinh thần của cư dân sống tại đây.

Thiết kế và quy hoạch của dự án rất đồng bộ

Kết nối giao thông đồng bộ

The Eastern rất gần tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, lại kết nối xuyên suốt với khu trung tâm Tp.HCM qua hầm Thủ Thiêm, đường vành đai trong và xa lộ Hà Nội. Từ The Eastern đi quốc lộ 51A về hướng Long Thành - Đồng Nai (hướng Đông) chỉ mất khoảng 15 phút; hướng về chợ Bến Thành (hướng Tây), trung tâm quận 1 cũng chỉ mất khoảng 15 phút. Từ dự án này di chuyển về khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (hướng Nam) cũng chỉ mất 12 phút.

Các con đường dẫn đến The Eastern đều từ 4 đến 8 làn xe, không bị ùn tắc, cũng không ngập nước giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển. Mạng lưới giao thông hoàn chỉnh được nhà nước đầu tư đồng bộ tại quận 9 cũng tạo cho dự án The Eastern có được lợi thế về hạ tầng. Trong tương lai, từ The Eastern đi đến trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên cũng chỉ mất từ 8 - 10 phút (khoảng 5km).

Từ dự án The Eastern, chỉ mất từ 10-15 phút là có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm Tp.HCM

Kết nối vùng của The Eastern rất đồng bộ khi từ dự án đi về hướng khu công nghiệp Singapore (hướng Bắc) chỉ mất khoảng 30 phút. Với những khách hàng thích chơi golf, chỉ 5 phút là đã đến sân golf Sài Gòn (hiện đang xây dựng), từ 20-30 phút để đến sân golf Long Thành, Thủ Đức, Sông Bé (Bình Dương), Jeongsan (Đồng Nai). The Eastern hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai theo tốc độ hoàn thiện hạ tầng.

Để thăm quan dự án, quý vị vui lòng liên hệ:

- Chủ đầu tư: 08. 3910 2000

- Đơn vị phân phối:     

+ Đông Tây Land (093.7733.999)

+ Tấc Đất Tấc Vàng (0913.93.0104)

(Theo Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM