Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ Triều An: 100% được vay gói 30.000 tỷ

Cập nhật: 11/12/2014 11:06

Cái Tết Ất Mùi đang ngày càng đến gần cũng đồng nghĩa với nhu cầu nhà ở của người dân lại tăng nhanh, niềm vui sẽ được nhân đôi, năm mới cũng tràn đầy ý nghĩa khi được sum vầy cùng gia đình bên trong chính căn hộ mà bạn đã phải tiết kiệm tài chính sau một thời gian dài có được. Mua nhà không khó, cái khó là bạn phải tìm được một căn hộ có vị trí tốt, mức giá trung bình hợp túi tiền mà không gian lại thoáng đãng, môi trường sống trong lành cho gia đình bạn.

Hình ảnh thực tế của căn hộ Triều An

Nằm ở một địa điểm được xem là khá thuận lợi cho việc đi lại cũng như là không gian xanh, sạch, đẹp… Triều An Tower nổi lên như một căn hộ sáng giá khuấy động thị trường nhà ở vào dịp cuối năm. Chính sự đơn giản pha lẫn nét độc đáo, hiện đại, toàn bộ căn hộ là một nét chấm phá màu sắc giữa lối thiết kế hài hòa, tiện nghi nằm trong lòng của một đô thị kinh tế lớn nhất cả nước như Tp.HCM.

Là một trong những chuỗi dự án hợp tác đầu tư của Viettin Real thu hút được thị trường nhà ở trong thời gian qua, Triều An Tower như có dịp được làm nổi bật và dự án được tiếp tục nhắc đến gần đây. Vì sao dự án này lại thu hút và được chú ý đến thế? Đơn giản vì nó đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, một vị trí thuận lợi, một không gian sống tiện nghi và một mức chi trả hợp lí.

Nhìn về mặt tổng thể, dự án căn hộ Triều An Tower chính là nhịp cầu nối giữa trung tâm Tp.HCM với các vùng kinh tế lân cận. Tọa lạc trên tuyến đường Kinh Dương Vương, liền kề UBND quận Bình Tân, bệnh viện, siêu thị, đây còn là nơi giao cắt và là cửa ngõ lưu thông thuận lợi để đi vào các quận trung tâm. Khu vực này tạo được tính liên kết vùng tốt nhất góp phần gia tăng giá trị tiềm năng rất lớn cho người mua trong tương lai.

Với qui mô khuôn viên hơn 7.300 m2, mật độ xây dựng 40%. Khoảng cây xanh và khuôn viên rộng lớn tạo nên môi trường sống trong lành, hiện tại căn hộ đã được xây xong đã hoàn thiện,  với giá trị mỗi căn hộ chỉ từ 865 triệu đồng diện tích từ 64m2 đến 84m2 thiết kế 2 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 325 triệu là được nhận ngay căn hộ hoàn thiện, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: tặng 5 năm phí quản lý căn hộ…


Tuyến tàu điện Metro số 3A đi ngang qua căn hộ Triều An

Vợ chồng anh Linh khách hàng vừa mua căn hộ A10-06 chia sẻ với chúng tôi: “Với khoản tiết kiệm ít ỏi và có nhu cầu mua nhà ở ngay, tránh rủi ro Chủ đầu tư giao nhà chậm trể và có thể là không  giao nhà như nhiều dự án hiện nay, nên trước khi quyết định mua căn hộ này, anh chị đã đi xem rất nhiều dự án căn hộ khác để so sánh. Tuy nhiên, các căn hộ đó đều đang xây dựng và cam kết tới hơn 1-2 năm mới bàn giao nhà. Vì thế anh chị đã quyết định mua căn hộ Triều An, vừa có nhà mới ở ngay đón tết không cần phải tốn tiền thuê nhà, vừa an tâm về pháp lý vì căn hộ đã có sổ hồng cùng với mức phí sinh hoạt cực kỳ hấp dẫn tại đây".

Song song đó vợ chồng anh Tiến khách hàng vừa sở hữu căn hộ A11-02 tâm sự: “Với việc lãi suất ngân hàng giảm liên tục trong những năm qua và có xu hướng tiếp tục giảm, thì đây là 1 kênh đầu tư khá hiệu quả bảo toàn giá trị vốn. Với giá trị căn hộ chưa đến 1 tỉ đồng nhận căn hộ hoàn thiện ở ngay, tuy nhiên khách hàng được thanh toán trả chậm không lãi suất. Thì với mức cho thuê hơn 6 triệu/tháng của căn hộ, gia đình anh vừa đảm bảo hưởng ngang lãi suất ngân hàng mà còn hưởng thêm giá trị tăng thêm của căn hộ này khi tuyến đường đường metro số 3A được quy hoạch đi ngang qua đây hình thành.”


Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu

Nếu như bạn có nhu cầu mua nhà thực sự nhưng lại băn khoăn vì số tiền tiết kiệm chưa đủ để sở hữu một căn hộ lúc này thì chắc chắn rằng, cái lo lắng của bạn sẽ được xóa tan khi Vietin bank hỗ trợ cho dự án 100% căn hộ được vay gói 30.000 tỉ đồng, lãi suất 5%/năm, cố định thời hạn 15 năm.

Dự án đã có 68% cư dân sinh sống, 32% còn lại đang chờ quý khách sở hữu, đây là cơ hội dịp cuối năm để quý khách là chủ nhân đích thực tại căn hộ Triều An. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngay hôm nay nhé!

Liên hệ xem căn hộ thực tế:

Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin

Địa chỉ: Số 2 Trương Quốc Dung, P8, PN, Tp.HCM

Website: www.viettinreal.com

Hotline: 0934. 18. 16. 16

(Theo Việt Tin)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM