Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cập nhật tiến độ dự án Mipec Riverside và Berriver Long Biên

Cập nhật: 04/12/2014 14:59

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất cập nhật tiến độ của hai dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội là Mipec Riverside và Berriver Long Biên. Cả hai dự án vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, chưa thể bàn giao ngay cho khách hàng.

Chung cư Mipec Riverside

Chung cư Mipec Riverside tọa lạc tại số 2, phố Long Biên 2, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 3km. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (MIPEC). Công trình do công ty của Hàn Quốc thiết kế, Texo giám sát và Hòa Bình là nhà thầu thi công.

Tổng diện tích đất xây dựng dự án khoảng 16.690m2. Chủ đầu tư cho biết, dự án đã được hoàn tất thủ tục pháp lý và nghĩa vụ tài chính với nhà nước theo quy định của pháp luật (Giấy chứng nhận đầu tư + Giấy phép xây dựng).

Dự án Mipec Riverside cao 35 tầng gồm, trong đó 28 tầng là các căn hộ có diện tích từ 63m2 đến 144m2. Còn lại 5 tầng làm TTTM, dịch vụ hỗn hợp và 3 tầng để xe, 2 tầng kỹ thuật

Dự án gồm 2 tòa tháp đôi 35 tầng, đang xây thân

Khu căn hộ cao cấp Mipec Riverside có 18 loại hình căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với diện tích từ 69 m2 đến 150,49 m2 được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ cho mỗi căn hộ.

Dự án đang hoàn thiện nốt phần thân và sắp được cất nóc, dự kiến bàn giao nhà từ quý I/2016.

Chung cư Mipec Riverside
Chung cư Mipec Riverside
Công trường dự án vẫn đang trong giai đoạn thi công

Berriver Long Biên

Berriver Long Biên Hanco 9 là chủ đầu tư, vị trí nằm trong ngõ 390 đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 30.000m2 bao gồm 5 tòa tháp cao 22 tầng. Diện tích mỗi căn hộ từ 65-120m2 với từ 2-3 phòng ngủ.

Berriver Long Biên

Berriver Long Biên
Hai tòa chung cư của dự án Berriver Long Biên vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện

Dự án Berriver Long Biên được Hanco 9 khởi công từ năm 2011 và dự kiến căn hộ tòa tháp NO3 sẽ bàn giao vào quý I/2014. Tuy nhiên, đến quý 3 năm 2014 vẫn chưa thể bàn giao. Nguyên nhân chậm tiến độ theo chủ đầu tư là do thay đổi giải pháp kết cấu thi công từ bê tông cốt thép sang dự ứng lực trong quá trình thi công phần thân nên chậm tiến độ. Một số nguyên nhân khác là do chủ đầu tư sửa kích thước cửa sổ, do thời tiết và do khủng hoảng kinh tế…

Những hình ảnh cập nhật tại công trường dự án cho thấy, hai chung cư đầu tiên thuộc dự án Berriver Long Biên vẫn chưa thể bàn giao, công trình còn ngổn ngang và tiếp tục trong giai đoạn hoàn thiện.

(Theo Infonet)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM