Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cất nóc bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn với tổng vốn đầu tư 864 tỷ đồng

Cập nhật: 12/11/2020 11:02

Ngày 11/11/2020, tại Khu đô thị Vạn Phúc, Tập đoàn Vạn Phúc cùng Chủ đầu tư Công ty CP Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn và Công Ty TNHH Đầu tư xây dựng Kiến Thành Danh tổ chức Lễ cất nóc Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn.

Đại diện chủ đầu tư và các đơn vị triển khai dự án cắt cắt băng cất nóc bệnh viện Vạn Phúc

Công trình có tổng vốn đầu tư vào khoảng 864 tỷ đồng. Đây là một trong những hạng mục tiện ích quan trọng được triển khai xây dựng trong năm 2020 tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn có quy mô 350 giường và 17 chuyên khoa trong đó có các khoa chủ lực như: Tim mạch, thần kinh, ngoại – sản, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ… đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Bệnh viện được xây dựng trên diện tích hơn 37.683m², tổng diện tích sàn là 37.683m²,  với khối nhà chính cao 6 tầng, 1 tầng hầm và khối nhà phụ, được đầu tư trang thiết bị công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất cùng hệ thống xét nghiệm tự động hóa. Đội ngũ y bác sĩ tại đây bao gồm các giáo sư, tiến sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn. Ngoài ra, Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn còn hợp tác với các bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước trong công tác khám và chữa bệnh.

Đặc biệt, Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu với mô hình bệnh viện thông minh, bệnh án điện tử, chương trình khám bệnh từ xa kết hợp giải pháp giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi đăng ký khám, chờ khám bệnh của người bệnh theo phương thức đăng ký khám bệnh, đóng tiền qua điện thoại, qua trang web bệnh viện. Dự kiến vào quý 4/2021, Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn sẽ chính thức khánh thành và đi vào hoạt động tiếp nhận hơn 500 bệnh nhân đến khám, chữa bệnh mỗi ngày.

Hình ảnh thực tế về tiến độ xây dựng của bênh viện Vạn Phúc tháng 11/2020

Được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất và thiết bị chẩn đoán, khám chữa bệnh hiện đại chuẩn quốc tế, Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cư dân tại Van Phuc City nói riêng và cho người dân TP.HCM, góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn và nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh dành cho người dân.

Khu đô thị Vạn Phúc có diện tích 198ha, là 1 trong 3 bán đảo bên sông Sài Gòn được biết đến như một “thành phố thu nhỏ” tại phía Đông TP.HCM với tổng mức đầu tư 2 tỷ USD. Trong năm 2020, Tập đoàn BĐS Vạn Phúc đầu tư 2.500 tỷ đồng hoàn thiện 10 hạng mục tiện ích trọng điểm và khởi công thêm 6 hạng mục tiện ích mới nhằm cung cấp một không gian sống hoàn hảo và những tiện ích sống đẳng cấp, hiện đại hàng đầu dành cho cư dân của mình.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM