Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hơn 300 dự án tham gia triển lãm BĐS thực tế ảo lớn nhất châu Á

Cập nhật: 11/11/2020 08:51

Triển lãm bất động sản (BĐS) thực tế ảo đa quốc gia lớn nhất châu lục sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng, từ 11/11 đến 12/12/2020, giới thiệu hơn 300 dự án đến từ 10 quốc gia. Sự kiện sẽ giúp kết nối số hóa người tìm kiếm bất động sản, các chủ đầu tư và nhà môi giới theo thời gian thực.

Triển lãm BĐS thực tế ảo - Asia Virtual Property Expo là cách mô phỏng một triển lãm thực tế, cho phép người mua, nhà đầu tư trải nghiệm các bất động sản trong và ngoài nước, đồng thời kết nối họ với các nhà phát triển bất động sản trong thời gian thực ngay tại ngôi nhà của mình. 

Asia Virtual Property Expo được tổ chức bởi Tập đoàn PropertyGuru, công ty công nghệ bất động sản (PropTech) hàng đầu Đông Nam Á. Với tầm ảnh hưởng và uy tín của mình, PropertyGuru sẽ giới thiệu và kết nối hơn 300 dự án đến từ 10 quốc gia gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Philippines, Myanmar, Australia và Vương quốc Anh. Trong đó, khu gian hàng Việt Nam sẽ có sự tham gia của các chủ đầu tư hàng đầu như Ecopark Corporation, Parkcity và IMMCA. Khu gian hàng quốc tế cũng xuất hiện những tên tuổi lớn như Berkeley Group (Vương quốc Anh), Meridian International Holding (Campuchia) và Fragrance Group (Australia)...

Nói về việc tổ chức triển lãm, ông Robert Vũ, CEO của PropertyGuru Việt Nam, Khonhadat.vn cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã nhanh chóng thay đổi cách người tiêu dùng khám phá bất động sản. Nhiều người đang sử dụng các chuyến tham quan thực tế ảo và công cụ kỹ thuật số ngày càng nhiều hơn để tiếp tục giao dịch. Giữa những xu hướng mới này, triển lãm BĐS thực tế ảo sẽ kết nối những dự án và chủ đầu tư tốt nhất trong khu vực đến tầm tay của người tìm kiếm BĐS trên khắp châu Á.

Thông qua triển lãm thực tế ảo, chúng tôi hy vọng sẽ biến các giao dịch BĐS trở thành giao dịch không biên giới và cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết để mua nhà tại cùng một không gian. Đây là một bước tiến xa hơn trong cam kết và những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc số hóa ngành BĐS; đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc tìm kiếm, vay và sở hữu ngôi nhà của họ.”

Tại sự kiện, PropertyGuru sẽ tập hợp và giới thiệu các dịch vụ mua và bán BĐS tiên phong trong ngành - từ PropertyGuru FastKey đến PropertyGuru Finance và Asia Property Awards – tất cả dưới một mái nhà số hóa. Người tìm kiếm BĐS, môi giới và nhà đầu tư tham gia triển lãm sẽ được trải nghiệm thực tế ảo hấp dẫn, phong phú, cũng như có thể điều hướng bất kỳ khu gian hàng nào trong số 5 khu gian hàng trong nước, quốc tế và khám phá một số dự án tốt nhất hiện có.

Đặc biệt, người tham gia còn có thể tương tác với các chủ đầu tư và môi giới tham gia sự kiện theo yêu cầu, tham quan các dự án mong muốn trong thời gian thực cũng như tận dụng các thỏa thuận độc quyền. Bên cạnh đó, với 40 hội thảo, cuộc trò chuyện trực tuyến diễn ra liên tục trong suốt sự kiện, các khách tham dự triển lãm cũng được cập nhật các xu hướng, thông tin BĐS mới nhất, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM