Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cất nóc đúng tiến độ - SORA gradens II khẳng định uy tín của chủ đầu tư Nhật Bản

Cập nhật: 29/09/2020 10:15

Sau hơn một năm liên tục thi công phần thân, SORA gardens II tổ chức lễ cất nóc đánh dấu cột mốc dự án đạt đúng tiến độ, khẳng định uy tín và sự cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư với khách hàng.

Khẳng định đẳng cấp và tiềm lực nhà đầu tư

Dịch bệnh Covid-19 lan rộng gây bao khó khăn, đình trệ cho nền kinh tế, nhưng đã không làm khó được SORA gardens II – tâm điểm tổ ấm sang trọng giữa Thành phố Mới Bình Dương. 

Vượt qua thách thức, đến cuối tháng 9 này, SORA gardens II tổ chức lễ cất nóc đúng tiến độ như cam kết, mang đến niềm vui lớn và sự an tâm vững lòng cho khách hàng. Đồng thời, chủ đầu tư SORA gardens II - Liên doanh BTMJR được thành lập bởi công ty Becamex Tokyu và công ty Mitsubishi Estate Residence khẳng định uy tín, đẳng cấp và năng lực phát triển đô thị hàng đầu thị trường, với công nghệ xây dựng hiện đại, cùng kinh nghiệm và sự quản trị, kiểm soát chặt chẽ, mang đến cho cư dân một khu dân cư thịnh vượng, hạnh phúc với không gian sống chất lượng Nhật Bản. 

Hình ảnh thực tế tại công trường SORA gardens II

Năm 2019, theo khảo sát của HSBC, Việt Nam được các chuyên gia nước ngoài chọn là nơi đáng sống và lần đầu lọt vào top 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sống và làm việc. Trong đó, Bình Dương là tỉnh hàng đầu thu hút lao động chất lượng cao, với gần 13.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Đây cũng chính là một nguồn lao động quan trọng cho đô thị sinh thái vệ tinh quan trọng nhất của TP.HCM. 

Hồ bơi tràn bờ dài 25m rộng mở cho cư dân tận hưởng những phút giây hòa mình với thiên nhiên

Để đáp ứng làn sóng hội nhập quốc tế hiện nay, tại lễ mở bán ngày 10/10 sắp tới, SORA gardens II ra mắt căn hộ mẫu biến hình thông minh, mở ra cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng. Được ứng dụng công nghệ tiên tiến, căn hộ thông minh đang dần trở thành tiêu chuẩn mới của một lối sống hiện đại, được những người thành đạt và giới chuyên gia nước ngoài lựa chọn khi công tác tại Việt Nam. 

Thiết kế tinh tế với không gian sống chất lượng Nhật Bản

Ngay tại lễ mở bán, khách hàng có thể thăm quan, cảm nhận và trải nghiệm không  gian nhà mẫu với lối thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm căn hộ để ở và căn hộ cho thuê. Khách hàng cũng được trải nghiệm kính thực tế ảo, dễ dàng hình dung về không gian sống một cách chân thực nhất, cũng như thấy rõ hơn các hạng mục đầu tư bất động sản căn hộ đầy tiềm năng, sinh lợi cao.

Ngôi nhà đáng sống qua nhiều thế hệ

Với mục tiêu mang đến cuộc sống xanh tiện nghi và hiện đại hơn mức mong đợi, SORA gardens II chú trọng 3 “trụ cột” quan trọng cho cuộc sống cư dân. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên và bề dày văn hóa đặc sắc lâu đời, xứ sở hoa anh đào còn nổi danh với các công trình kiến trúc độc đáo, hội tụ tinh hoa nghệ thuật và trí tuệ của người Nhật. Chính vì lẽ đó, kiến trúc của SORA gardens II được kết hợp độc đáo giữa phong cách Nhật Bản và truyền thống Việt Nam, mang đậm phong cách của kiến trúc xanh, hòa quyện với thiên nhiên, nhưng không kém phần hiện đại và tiện ích. 

Phòng khách sang trọng, hiện đại với không gian mở khơi nguồn cảm hứng cho gia đình

Đề cao sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên và gắn kết gia đình, SORA gardens II được thiết kế tương tác kết nối với SORA gardens I, tạo ra không gian mở thông thoáng, môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi thiết yếu như hồ bơi vô cực dài 25m, khu BBQ, phòng gym, khu vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, nhà khách, phòng xông hơi… khiến không gian thư giãn, góc sinh hoạt chung, giải trí được chăm chút tinh tế, kỹ lưỡng.

Thứ hai, toàn bộ công trình SORA gardens II được quản lý trực tiếp và kiểm duyệt chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, BTMJR Investment còn áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng cao nhất từ Nhật Bản. Đặc biệt, các chuyên gia Nhật Bản kiểm tra, không phụ thuộc vào các nhà thầu, để hướng đến sự toàn diện trong từng chi tiết, nhằm mang đến ngôi nhà đáng sống nhất cho cư dân.

Phòng ngủ tiện ích, hoàn hảo trong từng chi tiết

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào cuộc sống, SORA gardens II được thiết kế tối ưu các góc phòng cho chức năng lưu trữ, tạo nên không gian ngủ ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, dự án cũng được sử dụng nội thất biến hình với đa chức năng sử dụng, mang đến không gian sống thoáng rộng, phục vụ 4 chức năng sử dụng trong 1 không gian phòng: phòng làm việc, phòng ngủ, phòng thư viện, phòng tập yoga. Việc tối ưu không gian này đi theo xu hướng năm 2020 phù hợp cho các nhu cầu ở và cho thuê đối với các chuyên gia nước ngoài.

Hơn hết, sự an toàn của cư dân được bảo vệ với dịch vụ quản lý tòa nhà, hệ thống an ninh, bảo hiểm cháy nổ trong căn hộ. Tất cả sẽ được vận hành và quản lý chuyên nghiệp bởi nhà đầu tư Nhật Bản, để SORA gardens II không chỉ là tổ ấm hạnh phúc, đáng sống mang tinh hoa và tiêu chuẩn Nhật, mà còn bền vững qua nhiều thế hệ.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM