Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Cập nhật: 11/05/2022 11:16

Vào ngày 15/5 sắp tới, tại khách sạn The Reverie Saigon, Tập đoàn KDI Holdings - chủ đầu tư của dự án dinh thự triệu đô Gran Meliá Nha Trang - sẽ chính thức ra mắt dinh thự Signature - được coi là "bảo vật của giới đầu tư cao cấp".

Đồng thời, trong sự kiện này cũng diễn ra lễ ký kết giữa Gran Meliá Nha Trang và thương hiệu Hispania - chuỗi nhà hàng nổi tiếng thế giới tại Brussell, London… được dẫn dắt bởi "phù thủy ẩm thực Tây Ban Nha" – Marcos Morán đạt sao Michelin danh tiếng.

Tiếp nối những dự án dinh thự sát biển được giới thượng lưu quan tâm, sự kiện "Ra mắt dinh thự Signature – Mỗi bước chân một kỳ quan lộng lẫy" sẽ là hành trình tiếp theo Gran Meliá Nha Trang và Chủ đầu tư KDI Holdings trình làng dòng dinh thự triệu đô, mở ra cho khách hàng cơ hội sở hữu tấm vé bước vào câu lạc bộ siêu tỷ phú.

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Theo đó, tại sự kiện, khách hàng sẽ được bước vào một không gian vô cùng ấn tượng, được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của bình minh, hoàng hôn và sự nhộn nhịp về đêm. Đây cũng chính là ý đồ của

Chủ đầu tư khi muốn thể hiện đầy đủ và rõ nét nhất những điểm vượt trội của dinh thự Signature, đó là địa thế hấp dẫn "lưng tựa núi biếc - mặt hướng biển xanh - trung tâm thành phố" cùng tầm nhìn rộng mở ôm trọn hoàng hôn triệu đô diễm lệ.

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Tại sự kiện ra mắt dinh thự Signature - "bảo vật của giới đầu tư cao cấp", các khách mời được nghe chia sẻ về chính sách đầu tư cũng như chứng kiến lễ ký kết giữa Gran Meliá Nha Trang và thương hiệu Hispania - thương hiệu quản lý vận hành chuỗi nhà hàng Michelin danh tiếng. Được biết, Hispania sẽ xây dựng nhà hàng Hispania Nha Trang mang phong cách Tây Ban Nha tại Việt Nam ngay trong khuôn viên của quần thể dinh thự siêu tỷ phú Gran Meliá Nha Trang.

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Nhà hàng Hispania Nha Trang được dẫn dắt bởi đầu bếp Michelin Marcos Morán – thế hệ thứ 5 của gia tộc Morán sở hữu danh hiệu "National Gastronomy Award" của Hoàng gia Tây Ban Nha, ông cũng từng được trao giải "Chef of the year" (2008), "Chef Millesimé" (2010) và được vinh danh bởi Học viện Ẩm thực Hoàng gia vào năm 2017. Hispania Nha Trang sẽ bổ sung thêm vào danh sách những trải nghiệm tinh hoa mà Gran Meliá Nha Trang mong muốn mang đến cho khách hàng.

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Bên cạnh đó, theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư, nếu như các dinh thự The Coral, Aqua Bay hay Pacific Lagoon được săn lùng với mức giá không tưởng ngay từ thời điểm ra mắt nhờ vị trí mặt biển chạm sóng liền cát và kiến trúc bề thế khổng lồ, thì dinh thự Signature lại chinh phục giới siêu tỷ phú bởi vị thế giật cấp khác biệt.

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Được bố trí trên các cao độ dạng bậc thang từ núi cô Tiên lan xuống biển Đông trong khoảng cách chỉ hơn 100m, địa hình độc đáo cao hơn mặt biển từ 8m đến 14m cùng thiết kế không gian mở trên mái Ocean Sky Lounge – nét kiến trúc riêng biệt của dòng dinh thự này, Signature tạo nên những khoảng không gian ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ, đồng thời thiết lập tầm nhìn xanh không giới hạn.

Không chỉ vậy, dinh thự Signature còn sở hữu diện tích hợp lý khi với 2 tầng và 1 tầng mái với diện tích mỗi tầng là 146,4m2, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với số vốn ban đầu hợp lý và số lượng đặc biệt giới hạn chỉ hơn 60 căn.

Chiêm ngưỡng “bảo vật đầu tư”, dinh thự Signature của Gran Meliá Nha trang

Như vậy có thể thấy, dinh thự Signature ra mắt không chỉ là mảnh ghép hoàn hảo, hoàn thiện bộ sưu tập bất động sản đẳng cấp của giới siêu tỷ phú mà còn mở ra cơ hội đầu tư cho khách hàng đón đầu thị trường bất động sản cao cấp, nhất là trong bối cảnh dòng tiền thông minh đang dần chuyển hướng tìm đến các khu vực chưa quá được quan tâm nhưng nhiều tiềm năng nhờ những bước nhảy vọt về hạ tầng và kinh tế vĩ mô trong tương lai gần khi Nha Trang chuẩn bị lên thành phố trực thuộc Trung Ương vào năm 2025.

Chủ đầu tư KDI Holdings trân trọng tổ chức sự kiện ra mắt "bảo vật của giới đầu tư" dinh thự Signature, dành riêng cho các khách hàng của dinh thự tỷ phủ Gran Meliá Nha Trang.

  • Sự kiện Ra mắt dinh thự Signature – Mỗi bước chân một kỳ quan lộng lẫy
  • Địa điểm tổ chức : Khách sạn The Reverie Saigon, 57-69F Đồng Khởi, Q1, Tp.HCM
  • Thời gian: 09h00 ngày 15.05.2022

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM