Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Chiến lược kinh doanh bất động sản bền vững của Tiến Thành Land

Cập nhật: 07/07/2020 00:00

Với phương châm luôn lấy chữ “tâm” làm gốc, chữ “tín” làm đầu trong tất cả mọi hoạt động giao dịch của công ty, Tiến Thành Land đảm bảo cung cấp ra thị thường các sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Tiến Thành (Tiến Thành Land) là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý, môi giới bất động sản nhà phố trung tâm tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 04/02/2016, đến nay Công ty đã có gần 100 nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, luôn hướng đến làm hài lòng khách hàng và đem những giá trị tốt nhất tới khách hàng. Kế hoạch trong 5 năm tới, Tiến Thành Land sẽ mở rộng quy mô lên 500 nhân sự, không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh, phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Tiến Thành Land
 Tiến Thành Land luôn giữ vững phương châm Uy tín - Trung thực - Tận tâm
 như gốc rễ của việc kinh doanh bền vững

Đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng, hiện Tiến Thành Land cung cấp các dịch vụ sau: Mua bán nhà phố; Đầu tư, hợp tác đầu tư dự án bất động sản; Dịch vụ định giá, quản lý bất động sản; Hỗ trợ vay vốn ngân hàng (lãi suất thấp, ưu đãi cao, giải ngân ngay sau khi công chứng); Hỗ trợ thủ tục pháp lý (tư vấn, khai thuế, đăng bộ, kê khai di sản, đo vẽ, hợp thức hóa nhà đất...); Tư vấn thiết kế, xây dựng, phong thủy... 

Cùng với việc phát triển kinh doanh với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Tiến Thành Land còn tập trung nghiên cứu và triển khai các loại hình sản phẩm, dịch vụ, phương thức bán hàng mới nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. 

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Tiến Thành Land luôn giữ vững phương châm Uy tín - Trung thực - Tận tâm như gốc rễ của việc kinh doanh bền vững. Vì thế, Công ty đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước. Minh chứng, Tiến Thành Land đã giúp được nhiều tổ chức, cá nhân, sở hữu hàng nghìn căn nhà, mặt bằng kinh doanh tại các quận trung tâm TP.HCM.

Ông Đặng Duy Phú, Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Tiến Thành cho biết: “Sứ mệnh của Tiến Thành Land là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và mang lại giá trị bền vững cho quý khách hàng. Không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng, góp phần vào sự giàu mạnh của đất nước. Đồng thời làm thay đổi quan niệm của xã hội đối với nghề môi giới bất động sản và giúp người tay trắng trở thành người có tiền”.

Công ty Tiến Thành Land
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tâm huyết của Tiến Thành Land 

Xác định một trong những yếu tố nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty chính là đội ngũ nhân sự, Tiến Thành Land luôn ưu tiên đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn, tận tụy với công việc; giúp nhân viên phát huy tiềm năng cao nhất của mình dựa trên những giá trị: Tình yêu thương - Niềm vui - Sự tin tưởng - Sự nhất quán - Sự dũng cảm và tinh thần trách nhiệm. 

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách từ những ngày đầu thành lập, hiện Tiến Thành Land đang ngày một hoàn thiện và vững mạnh hơn. “Với những thành quả hiện có, Tiến Thành Land luôn tâm niệm rằng: Thành công ngày hôm nay của Công ty chính là nhờ sự tin tưởng, tín nhiệm và đồng hành của Quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên trong suốt thời gian qua. Vì vậy, Tiến Thành Land cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam”, ông Đặng Duy Phú chia sẻ.

Theo Batdongsan.com.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM