Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

“Chọn mặt gửi vàng" lợi nhuận tại 9 DownTown Lương Sơn

Cập nhật: 09/05/2022 08:40

Nhờ vị trí đắt giá gần quốc lộ 6, trong khu dân cư hiện hữu, xung quanh là chợ trung tâm, các cơ quan hành chính huyện… 9 DownTown Lương Sơn được kỳ vọng mang lại nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Lợi thế sinh lời bền vững của bất động sản thương mại

Các dự án nằm tại vùng lõi trung tâm, gần kề các khu dân cư hiện hữu luôn được thị trường đón nhận tích cực nhờ sở hữu nhiều yếu tố như: tiện nghi, an ninh, giao thông thuận tiện và tiềm năng tăng giá tài sản.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Tổng giám đốc VLand Việt Nam cho biết: "Thời gian gần đây, nhiều tỉnh thành, đặc biệt là những nơi có thế mạnh về du lịch đã xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình khu đô thị mới được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích, dịch vụ, vui chơi giải trí hoạt động 24/7, góp phần nâng tầm trải nghiệm của người dân địa phương và du khách. Nhờ đó, việc kinh doanh cho thuê mặt bằng tại đây cũng đạt lợi nhuận tốt, tính thanh khoản cao, tạo ra dòng tiền ổn định cho khách hàng".

“Chọn mặt gửi vàng" lợi nhuận tại 9 DownTown Lương Sơn

Cũng theo bà Liên, các sản phẩm bất động sản thương mại còn thu hút sự chú ý bởi khả năng tích sản cho các nhà đầu tư cá nhân, vừa có thể để ở, vừa để đầu tư, đảm bảo giữ giá trị bền vững.

9 DownTown – lợi thế thương mại cho nhà đầu tư

Với lợi thế "nhất cận thị" khi nằm ngay trung tâm thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, dự án 9 DownTown Lương Sơn tiên phong phát triển theo mô hình khu đô thị thương mại, giải trí và dịch vụ.

Sở hữu vị trí đắc địa liền kề Quốc lộ 6 - tuyến đường nối thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình cũng như các tỉnh Tây Bắc, 9 DownTown trở thành điểm đón đầu của dòng hàng hóa, dân cư, lao động, hành khách từ Hà Nội và các tỉnh lên Hòa Bình, mở ra cơ hội kinh doanh cho chủ sở hữu. Cũng từ vị trí trung tâm huyện, 9 DownTown được hưởng lợi từ nguồn vốn hàng chục ngàn tỷ đồng đầu tư vào Lương Sơn giai đoạn 2021 – 2025. Cùng với đó, Lương Sơn phấn đấu đến năm 2025 sẽ đạt tiêu chí đơn vị hành chính cấp thị xã, hứa hẹn triển vọng tăng giá của 9 DownTown trong thời gian tới.

“Chọn mặt gửi vàng" lợi nhuận tại 9 DownTown Lương Sơn

Khu downtown còn nằm liền kề chợ Lương Sơn, tụ điểm giao thương nhộn nhịp hàng đầu của huyện, thu hút đông khách du lịch và người dân địa phương đến mua sắm. Lợi thế về vị trí cùng sự sầm uất của các khu chợ mang lại nguồn lực lớn về kinh tế, gia tăng nhu cầu dịch vụ, trao đổi hàng hóa... nhờ đó chủ sở hữu 9 DownTown có thể khai thác hoạt động buôn bán, kinh doanh, cho thuê, làm dịch vụ để thu về lợi nhuận. Tùy từng hình thức khác nhau mà nhà đầu tư luôn có được một nguồn thu nhập ổn định, dài hạn, không gặp áp lực tài chính.

Cách không xa dự án là Khu Công nghiệp Lương Sơn, nơi làm việc của hàng ngàn chuyên gia trong và ngoài nước cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên viên có mức sống cao. Sự xuất hiện của khu downtown với đa dạng các mặt hàng giúp hoạt động kinh doanh của khu vực trở nên nhộn nhịp hơn. Xung quanh 9 DownTown là các khu dân cư hiện hữu cùng nhu cầu mua sắm lớn. Như vậy, sự xuất hiện của 9 DownTown không chỉ phục vụ cư dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch đến trải nghiệm.

“Chọn mặt gửi vàng" lợi nhuận tại 9 DownTown Lương Sơn

Thời gian tới, khi 9 DownTown đi vào vận hành và khai thác, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu về lợi nhuận kép: vừa hưởng lợi từ giá trị gia tăng của dự án, vừa thu lợi nhuận đều đặn từ các hoạt động khai thác kinh doanh.

Trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng tại Lương Sơn nói riêng, Hoà Bình nói chung đã và đang ở thời kỳ sôi động, số lượng các điểm đến thương mại dịch vụ phục vụ cộng đồng trên còn bị bỏ ngỏ, sự xuất hiện của các dự án đón đầu kinh tế và du lịch như 9 DownTown thổi bùng nhu cầu đầu tư và sở hữu nhà ở của khách hàng, đem lại giá trị thực và lợi nhuận không giới hạn cho các nhà đầu tư.

"9 DownTown nằm trong khu dân cư sầm uất, giao thông kết nối thuận lợi, gần các khu vực phát triển kinh tế năng động như chợ trung tâm… Đây là lý do dự án thu hút nhà đầu tư nhờ khả năng khai thác kinh doanh, từ đó tốc độ tăng giá nhanh hơn, tính thanh khoản cũng cao hơn, nhà đầu tư có thể dễ dàng mua đi bán lại và thuận tiện thực hiện giao dịch khi cần thiết", chị Tuyết Mai - một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội tự tin chia sẻ.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM