Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Chung cư Bình Minh Garden: Mua nhà đón tết – rước lộc đón xuân

Cập nhật: 25/01/2021 15:01

Sau sức thu hút lớn của hơn 100 căn shophouse đã giao dịch thành công, Bình Minh Garden tiếp tục mở bán toà căn hộ chung cư cao cấp 25 tầng theo phong cách “DUAL - LIFESTYLE” với chuẩn mực: sống sang - sống xanh.

Đặc biệt, nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị và ưu đãi lên tới hàng chục tỷ đồng.

Chiết khấu lên tới 12%

Theo đại diện chủ đầu tư Cen Invest, nhằm tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng "sắm tổ ấm mới" đón Tết, chung cư Bình Minh Garden sẽ đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó, tại thời điểm này, đối với khách hàng (KH) không sử dụng gói vay: khi mua căn hộ Bình Minh Garden sẽ được được chiết khấu tới 12% giá trị căn hộ (GTCH) khi thanh toán sớm 95% GTCH. Mức chiết khấu này tương đương gần 450 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ và gần 330 triệu đồng đối với căn 2 phòng ngủ. Ngoài ra, đối với KH thanh toán sớm 70% GTCH sẽ được chiết khấu 3% GTCH và tặng gói nội thất cao cấp lên tới 200 triệu đồng.

Chung cư Bình Minh Garden: Mua nhà đón tết – rước lộc đón xuân

Ảnh minh họa

Đối với KH có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay tối đa tới 65% GTCH, ân hạn nợ gốc và lãi suất chỉ 0% trong vòng 24 tháng, hỗ trợ giải ngân song song - giải pháp tối ưu tài chính được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Đồng thời, chủ đầu tư vẫn tiếp tục áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, giúp khách hàng thuận lợi trong việc cân đối và thu xếp nguồn tài chính.

Tổ ấm cho đại gia đình – nơi dung hòa sống sang và sống xanh

Cuộc sống hiện đại với những áp lực, ô nhiễm bủa vây khiến nhiều người mong muốn tìm về một không gian sống vừa gần trung tâm để tiện làm việc, học tập và thụ hưởng các dịch vụ - tiện ích chất lượng cao, vừa có thể tận hưởng không gian sống an lành và gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, không dễ để tìm được một nơi như thế ở Thủ đô "đất chật người đông".

Chung cư Bình Minh Garden xuất hiện chính là lời giải cho điều mà chúng ta tìm kiếm bấy lâu. Tọa lạc tại 93 Đức Giang, Long Biên, gần kề sông Đuống mát mẻ, Bình Minh Garden là quần thể tiên phong về không gian sống xanh và các tiện ích cao cấp. Nơi đây được kiến tạo để dung hòa giữa yếu tố hiện đại, sang trọng với cảnh quan tươi đẹp, an bình. Các căn hộ Bình Minh Garden được thiết kế tinh tế với tầm nhìn "view sông hướng phố", có diện tích từ 73 – 104m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng của mọi khách hàng.

Chung cư Bình Minh Garden: Mua nhà đón tết – rước lộc đón xuân

Không gian vui chơi của trẻ nhỏ tại Bình Minh Garden

Dự án được chủ đầu tư định hình theo phong cách sống "dual - lifestyle" - sống sang đẳng cấp kết hợp sống xanh trong lành. Điểm đặc biệt tại Bình Minh Garden là công viên Ánh Dương rộng 6.600m2 ngay nội khu. Công viên sở hữu hàng trăm cây xanh tươi tốt, đường dạo bộ rộng rãi, với nhiều không gian vui chơi cho con trẻ, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cha mẹ, ông bà.

Hiện quần thể Bình Minh Garden đã lên hình lung linh với nhiều hạng mục hoàn chỉnh và đồng bộ; khu shophouse, sân vườn, khu vui chơi đã được đưa vào sử dụng. Thêm vào đó, chủ đầu tư đã lựa chọn cho dự án một đơn vị quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vì vậy, cư dân khi chuyển về sinh sống sẽ được thừa hưởng các dịch vụ hạng sang của quần thể như an ninh 24/7, dịch vụ chăm sóc cư dân chuyên nghiệp… cùng với các tiện ích vui chơi – giải trí như phòng tập gym, spa, nhà hàng cao cấp… ngay tại tầng TTTM của chung cư và ở shophouse trong dự án. Bình Minh Garden chính là lựa chọn an cư lý tưởng, mang tới cho cư dân một tương lai khởi sắc trong cộng đồng an toàn - văn minh, nơi ấp ủ hạnh phúc cho cả gia đình.

Với nhiều điểm cộng đáng giá cùng các chính sách bán hàng ưu việt, có thể khẳng định, thời điểm này chính là cơ hội không thể tốt hơn cho khách hàng để sở hữu căn hộ Bình Minh Garden, mang đến niềm vui cho bản thân và gia đình trong năm mới Tân Sửu.

Theo CafeF.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM