Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cityland Center Hills – Phố thương mại tiềm năng kinh tế bậc nhất Sài Gòn

Cập nhật: 26/12/2014 16:14

Tọa lạc ngay tại Ngã 6 Gò Vấp - trục đường huyết mạch của khu vực Bắc Sài Gòn, nơi quy tụ các loại hình kinh doanh, buôn bán vô cùng đa dạng và sầm uất, Cityland Center Hills được đánh giá là dự án phố thương mại tiềm năng kinh tế bậc nhất thành phố hiện nay.

Cityland Center Hills được xây dựng từ ý tưởng táo bạo của chủ đầu tư về một khu phố thương mại cao cấp hàng đầu khu vực, có không gian mở và phong cách Châu Âu điển hình. Dự án không chỉ mang lại cho người dân một môi trường sống đẳng cấp, sang trọng mà còn hiện thực hóa cho những giấc mơ kinh doanh, những dự định đầu tư cho tương lai.

Vị trí thương mại sầm uất

Cityland Center Hills sở hữu một vị trí lý tưởng về hạ tầng giao thông cũng như tiềm năng kinh tế

Dự án nằm ngay tại trung tâm quận Gò Vấp số 02 Nguyễn Oanh, phường 7. Đây là vị trí ngay tại vòng xoay ngã sáu Gò Vấp, với sáu tuyến đường huyết mạch của quận gồm: Nguyễn Oanh, Quang Trung, Nguyễn Kiệm, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Văn Nghi, Trần Thị Nghỉ. Đồng thời, vị trí dự án còn liền kề bùng binh ngã sáu Nguyễn Thái Sơn, với trục đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn: đại lộ Phạm Văn Đồng (vành đai Bình Lợi - sân bay Tân Sơn Nhất) hướng về Thủ Đức, quận 2.

Nhờ vị trí đắt giá này, dự án được thừa hưởng tiềm năng thương mại mạnh mẽ từ môi trường kinh tế của khu vực, với nhiều tiện ích thương mại liền kề như: siêu thị Big C, siêu thị Co.op Mart Nguyễn Kiệm, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, trung tâm thương mại Saigon Mall, siêu thị văn hóa Văn Lang, chợ Gò Vấp….

Không gian mở, thuận lợi giao thương

Cityland Center Hills được xem là dự án nhà phố thương mại cao cấp đầu tiên và điển hình của quận Gò Vấp. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dự án hòa nhập nhanh chóng vào môi trường kinh doanh và tốc độ giao thương tấp nập của khu vực này, Center Hills được xây dựng với không gian mở, đường nội khu rộng tới 14m dễ dàng di chuyển hàng hóa, các dãy phố thương mại quy tụ đa dạng ngành nghề.

 
Phối cảnh dãy phố thương mại dự án Center Hills

Bên cạnh đó, dự án vẫn xây dựng dựa trên những tiêu chí tiêu chuẩn về môi trường sống hoàn hảo, với quy hoạch nhà liên kế đồng bộ, thiết kế chuẩn mực theo kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, và sở hữu các tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất, như: trung tâm thương mại quốc tế, công viên cây xanh đầy đủ các dụng cụ vui chơi giải trí, trường mẫu giáo chuẩn quốc tế…

Tiềm năng phát triển

Ngoài những tiềm năng kinh tế sẵn có trong hiện tại, dự án Center Hills còn sở hữu những tiềm năng tương lai nhờ các định hướng quy hoạch quận trong những năm tới. Theo đó, đến năm 2020, khu vực này sẽ có các tuyến Monorail số 3 từ ngã 6 Gò Vấp đi công viên phần mềm Quang Trung và tuyến Metro số 4 từ quận 12 ngang qua dự án về Nhà Bè, gia tăng tiện ích khi di chuyển về khu vực phía Tây Bắc và Đông Nam thành phố. Với lợi thế về giao thông, mọi điểm đến đều trở nên thuận tiện khi bạn quyết định trở thành cư dân của Cityland Center Hills.

 
Phối cảnh tổng quan toàn khu dự án Center Hills tại Ngã 6 Gò Vấp với cầu vượt chữ Y dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 09/2015

Quận Gò Vấp hiện là trung tâm đô thị mới, sầm uất của Thành phố. Trong khi đó, Center Hills lại là trung tâm giao thoa, nút thắt giao thông của khu vực. Với những giá trị thực của dự án, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khoản đầu tư của bạn sẽ nhanh chóng sinh lợi và hứa hẹn một cuộc sống phồn thịnh trong tương lai không xa.

Khuyến mãi đặc biệt tháng 12/2014 từ chủ đầu tư Cityland:

Từ 01/12 đến hết 31/12/2014, khi mua nhà thuộc dự án nhà phố thương mại Cityland Center Hills (số 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp), khách hàng sẽ được sở hữu ngay gói khuyến mãi nội thất cao cấp và chăm sóc sức khỏe trị giá 30 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư địa ốc thành phố - Cityland

Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.

Hotline: 0968 22 88 11

Website: www.cityland.com.vn  |  www.citylandcenterhills.vn

(Theo Cityland)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM