Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Công viên tâm linh Thiên Đường - Dự án cao cấp tại phía Bắc Việt Nam

Cập nhật: 06/01/2023 10:57

Công viên Thiên Đường ra đời đáp ứng nhu cầu cần thiết của thời đại, cùng truyền thống hiếu đạo của con người Việt Nam.

Trong văn hóa của người Á Đông, truyền thống hiếu đạo luôn là nét đẹp được tôn vinh.

Kinh tế phát triển, dân số tăng lên trong khi quỹ đất có giới hạn. mà việc mở cửa hội nhập cũng khiến suy nghĩ và tư duy của người Việt Nam tiến bộ hơn. Việc chuẩn bị nơi an nghỉ trước cho bậc sinh thành được đón nhận một cách nhẹ nhàng, tích cực hơn, nhưng đòi hỏi chất lượng cao hơn về vị trí đắc địa, cảnh quan, quy hoạch và tiện ích...

Bên cạnh những công viên nghĩa trang đã được xây dựng từ lâu tại Hòa Bình và Phú Thọ, những tháng cuối năm 2022 ghi dấu mốc công viên Thiên Đường đã hoàn thành tiến độ đến 90% và sẵn sàng đón khách lên tham quan.

Công viên tâm linh Thiên Đường - Dự án cao cấp tại phía Bắc Việt Nam

Với tổng diện tích hơn 24.5668 ha, công viên Thiên Đường được quy hoạch với 65% diện tích cảnh quan cây xanh kết hợp với phong cách kiến trúc độc đáo gìn giữ nét văn hóa truyền thống của quần thể công trình độc đáo: Chùa, đền Trình, trục thần đạo, 6 đại tượng Phật.

Công viên Thiên Đường mang lại cho khách hàng cảm giác an yên, ấm cúng khi lá rụng về cội cũng như con cháu khi đi thăm viếng người thân sẽ giống như chuyến đi dã ngoại hướng về cội nguồn và lưu giữ những giá trị của gia đình.

Vị trí giao thông đắc địa

Tọa lạc tại xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Công viên Thiên Đường có vị trí giao thông đắc địa, cách nút giao tuyến đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang chỉ 400m.

Công viên tâm linh Thiên Đường - Dự án cao cấp tại phía Bắc Việt Nam

  • Dự kiến khi tuyến cao tốc hoàn thiện, việc di chuyển từ các tỉnh Hà Giang tới công viên Thiên Đường vô cùng dễ dàng và thuận tiện, chỉ mất khoảng 45 phút đi xe ô tô.
  • Từ Hà Nội tới công viên Thiên Đường chỉ mất 75 phút đi xe.
  • Khoảng cách này sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho con cháu di chuyển đến chăm nom thăm viếng.

Quần thể công trình kiến trúc độc đáo

Công viên Thiên Đường tọa lạc trên 6 quả đồi có tổng diện tích trên 24,5668 ha, nằm trên khu đất có dáng hình Linh Quy, thế đất vượng sơn, vượng hướng, hữu tình "đầu tựa núi, mặt hướng hồ".

Nổi bật nhất tại vị trí trung cung, đắc địa nhất của Công viên, Chùa Báo Ân hiện ra với phong cách kiến trúc mang đậm nét chùa cổ Bắc Bộ. Tọa lạc trên 6 đỉnh đồi là 6 đại tượng Phật giúp che chở cho vùng đất an nghỉ vượng khí phù gia.

Công viên tâm linh Thiên Đường - Dự án cao cấp tại phía Bắc Việt Nam

Không gian xanh mướt, đầy đủ các dịch vụ tiện nghi

Theo đại diện chủ đầu tư, phong cách kiến trúc cảnh quan lấy cảm hứng từ vẻ đẹp xanh mướt của thiên nhiên với 65% diện tích là cảnh quan cây xanh, phần cát táng chỉ chiếm 9,1 ha; còn lại diện tích là hạng mục cây xanh, hồ nước, đường giao thông, đền, chùa tượng phật, các quần thể kiến trúc khác.

Ngoài cảnh quan mãn nhãn, công viên Thiên Đường còn cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng cao cấp giúp cả người mất và người ở lại có những khoảnh khắc trọn vẹn nhất như: dịch vụ cát táng, xây dựng, cúng giỗ, chăm sóc mộ phần, an ninh…

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM