Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đại Phước Lotus - Cơ hội tận hưởng cuộc sống lý tưởng

Cập nhật: 07/11/2013 09:19

Dự án Đại Phước Lotus có quy mô rộng 200ha với địa thế đảo hình giọt nước độc đáo mang lại một môi trường sống thân thiện, không gian thoáng mát, không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Với hàng loạt tiện ích hiện đại như bến du thuyền, trường học, nhà trẻ, công viên, trung tâm y tế, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, câu lạc bộ thể thao giải trí, sân golf, trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng, có thể nói Đại Phước là một khu đô thị đảo khép kín hoàn hảo cho tương lai.

Các biệt thự tại đây kết hợp hài hòa giữa không gian sinh động nội thất hoàn hảo và cảnh quan ngoại vi tuyệt đẹp với những hồ nước trong xanh, một khu vườn nhỏ xinh, điểm tô thêm nét độc đáo và mang lại bầu không khí trong lành cho mỗi biệt thự sang trọng. Nội thất và ngoại vi ngôi nhà gắn kết nhịp nhàng như không có sự phân cách nhờ ý tưởng thiết kế mô hình không gian mở cho các hoạt động sinh hoạt và vui chơi của gia đình. Đặc biệt còn có hệ thống bếp ngoài trời, phòng ngủ và phòng tắm thoáng rộng cùng các ban công và sân hiên riêng biệt cho phép bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Tiện ích tuyệt vời

Cư dân được đặc quyền tận hưởng mọi tiện ích hiện đại tại Trung tâm thể thao và giải trí của Đại Phước Lotus. Tất cả tọa lạc trong một môi trường cảnh quan trong lành, xanh tươi, đặc biệt còn có cả cảnh quan biển nhân tạo độc đáo cho bạn thoải mái thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Chẳng cần đi đâu xa, mọi mong đợi của bạn để được đáp ứng trọn vẹn với hàng loạt tiện ích ngay cạnh nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày trôi qua tựa một kỳ nghỉ tuyệt vời!

Sự mãn nguyện của khách hàng khi được sở hữu một sản phẩm của Đại Phước Lotus

Trong tháng 10 này, Đại Phước tổ chức 2 sự kiện trên đảo Đại Phước: Sự kiện bán hàng tổ chức ngày 06/10/2013 tại làng biệt thự mẫu của phân khu 5 – khu biệt thự Sen Phương Nam. Sự kiện thu hút hơn 200 khách hàng tham dự và có 10 hợp đồng đã được kí trong ngày.

Khách hàng nhanh tay đặt chỗ để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn

Đồng thời Đại Phước Lotus cũng triển khai một sự kiện khai trương khu tiện ích ở phân khu 5 bao gồm: 2 sân tennis, hồ bơi, quán cà phê cao cấp, và cửa hàng tiện lợi. Cả hai sự kiện đã thu hút hơn 400 khách hàng tham dự và đã có 20 villa được bán trong hai sự kiện vừa qua.

Khách hàng hào hứng đi thăm quan dự án

Khách hàng tham gia buổi giới thiệu và bán hàng của Đại Phước Lotus

Đảo Đại Phước đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng toàn khu, đã hình thành đầy đủ các tiện ích như sân golf 18 lỗ, nhà hàng cao cấp, quán cà phê,… đủ để đảm bào cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Trong số 120 khách hàng đã nhận bàn giao nhà, có khoảng 20 hộ gia đình đang hoàn thiện căn biệt thự của mình, có 10 căn biệt thự đã được ký kết hợp đồng cho thuê với phía sân golf JeongSan.

Ước tính đến cuối năm 2013, sẽ có khoảng 35 hộ gia đình dọn về sinh sống trên đảo.  

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Bộ phận kinh doanh:
Hotline  : 0963 79 6979 – 0965 69 99 69  
Email    : sales@daiphuoc-lotus.com
Website: www.daiphuoc-lotus.com

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM