Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đất nền thị trấn Lai Uyên Bàu Bàng – “Miếng bánh ngon” hấp dẫn giới đầu tư

Cập nhật: 05/11/2020 11:42

Giá trị đầu tư hợp lý, tính thanh khoản và khả năng sinh lời tốt là những yếu tố giúp đất nền trung tâm thị trấn Lai Uyên – Bàu Bàng hấp dẫn nhà đầu tư.

Bàu Bàng “án ngữ” ngay cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Bình Dương, cách TP. Thủ Dầu Một chỉ 25km và TP.HCM khoảng 50km. Theo định hướng phát triển đến năm 2025, Bàu Bàng sẽ trở thành trung tâm đô thị, công nghiệp kỹ thuật cao, dịch vụ logistics hàng đầu của Bình Dương và là đô thị vệ tinh của thành phố thông minh Bình Dương.

Ưu thế của đất nền thị trấn Lai Uyên 

Với vai trò là đô thị hạt nhân của huyện Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên đã có bước phát triển mạnh mẽ trên nhiều mặt, tốc độ đô thị hóa cao, thúc đẩy huyện phát triển.

Vị trí Lai Uyên nắm giữ vai trò là cầu nối giao thương giữa vùng lõi trung tâm với Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên; vùng đô thị vệ tinh phía Bắc với khu Tây TP.HCM, ĐBSCL và cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài. 

Một góc khu công nghiệp – Đô thị Bàu Bàng (Nguồn: An Lạc Việt Land)

KCN Bàu Bàng quy mô 3.200 ha trực thuộc ngay trung tâm thị trấn – Đây chính là yếu tố tiềm năng phát triển mạnh của bất động sản. Mỗi năm, KCN Bàu Bàng cần đến hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và người lao động đến làm việc nên nhu cầu nhà ở, nhà cho thuê cao. 

Mặc dù thị trường bất động sản nơi đây đang sôi động nhờ sự xuất hiện của các “ông lớn” địa ốc, nhưng điều này cũng khiến cho quỹ đất lõi trung tâm thị trấn Lai Uyên đang dần hạn hẹp. 

Thăng Long Central City đón sóng thị trường

Với mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị sống đẳng cấp giữa trung tâm Lai Uyên – Bàu Bàng, đón đầu xu hướng phát triển và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản của khu vực, An Lạc Việt Land đã đầu tư phát triển dự án Thăng Long Central City.

Dự án có quy mô 18.15ha, cung cấp ra thị trường hơn 1.000 sản phẩm bao gồm shophouse xây sẵn và nền đất xây nhà phố, biệt thự. Tất cả đều được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu.

Thăng Long Central City sở hữu quỹ đất cuối cùng tại KCN - Đô thị Bàu Bàng, sát cạnh Quốc lộ 13, Trung tâm hành chính Bàu Bàng và gần nhiều khu công nghiệp lớn như Lai Hưng, Cây Trường, Chơn Thành, Mỹ Phước 3…

Phối cảnh tổng quan dự án Thăng Long Central City (Nguồn: An Lạc Việt Land)

Thăng Long Central City kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng sống mới ngay “cửa ngõ” phía Bắc Bình Dương. Đánh dấu sự phát triển của một không gian sống chuẩn cao cấp tại Bàu Bàng, đáp ứng đầy đủ những yếu tố cần thiết về chất lượng sống, dịch vụ, tiện ích.

Cộng đồng cư dân tương lai có thể tận hưởng một không gian sống mở thoáng đãng nhờ hệ thống xanh tự nhiên, xanh cây cỏ, xanh mặt nước... Cùng hệ thống tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp như: Công viên trung tâm & Hồ sen sinh thái hơn 2.500m2, Khu ẩm thực Á Âu, Sân thể thao Tennis…

Trong đó, Thăng Long Central Mall gồm 2 tòa tháp đôi cao 9 tầng sẽ là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bàu Bàng. Night Market là khu chợ đêm đầu tiên tại thị trấn Lai Uyên, được lấy ý tưởng từ những khu chợ đêm sầm uất nổi tiếng ở Thái Lan. Tương lai, đây sẽ là những địa điểm mua sắm & vui chơi sầm uất bậc nhất phía Bắc Bình Dương.

Đặc biệt, chính sách bán hàng dự án Thăng Long Central City hiện cực tốt, giá bán chỉ từ 600 triệu đồng/nền đất, thanh toán trước 30%, còn lại thanh toán trong nhiều đợt trải dài trong 24 tháng.

Khách hàng mua trong giai đoạn 1 này sẽ được chiết khấu lên tới 8%, tặng ngay 1 chỉ vàng 9999 và tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như: xe ô tô, xe máy, tủ lạnh… 

"Khu đô thị Thăng Long Central City chính là dự án tâm điểm tiên phong thu hút sự chú ý của thị trường vùng ven TP.HCM. Giá trị của dự án sẽ tăng tỷ lệ thuận với sự phát triển của hạ tầng công nghiệp và thương mại dịch vụ tại Bàu Bàng", chủ đầu tư nhấn mạnh.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM