Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hội Môi giới BĐS Việt Nam tại Đồng Nai kết nạp Hội viên mới

Cập nhật: 04/11/2020 13:39

Ngày 3/11 vừa qua tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đã tổ chức lễ kết nạp cho hơn 50 thành viên là các nhà môi giới uy tín trong khu vực.

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, quy tụ, tập hợp và kết nối các nhà môi giới bất động sản trên toàn lãnh thổ Việt Nam; Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà môi giới bất động sản; Là đầu mối tin cậy của các nhà đầu tư, các đối tác để kết nối với các nhà môi giới bất động sản; Hoàn thiện, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuẩn mực hóa hoạt động hành nghề môi giới bất động sản; Phát triển chuyên nghiệp và bền vững thị trường kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản. Sau 5 năm hoạt động, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã có 20.000 Hội viên, là một tập thể đoàn kết, vững mạnh. 

Các thành viên hội môi giới tại Đồng Nai trong chụp ảnh trong lễ kết lạp hội viên mới

Trong buổi lễ kết nạp, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh Ủy viên Ban chấp hành – Trưởng VP đại diện Tỉnh Đồng Nai chia sẻ: “Đồng Nai là một thị trường sôi động hàng đầu cả nước, toàn Tỉnh có tới 3000 nhà môi giới đang hoạt động. Với sứ mệnh của Hội môi giới BĐS Việt Nam, chúng tôi sẽ đồng hành định hướng và hỗ trợ nhằm phổ cập đạo đức nghề nghiệp cũng như chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời cũng là đầu mối tin cậy để kết nối các nhà môi giới Đồng Nai với các khu vực khác”.

Về hoạt động, Văn phòng Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Đồng Nai sẽ tổ chức 12 Talk show và work shop, 4 hội thảo chuyên sâu  và 6 sự kiện xúc tiến đầu tư trong một năm. Vào ngày 27-28/11/2020 tại EROS PLACE TP.Biên Hòa, Hội môi giới sẽ tổ chức Triễn lãm xúc tiến đầu tư BĐS Đông Nam Bộ với sự góp mặt của 5 chủ đầu tư, 50 sàn khu vực miền nam, 1000 môi giới địa phương và hàng trăm  nhà đầu tư.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM