Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

DKRA phân phối độc quyền dự án liền kề bệnh viện Chợ Rẫy Cơ sở 2

Cập nhật: 18/09/2014 09:45

Ngày 16/09/2014, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Huỳnh Thông long trọng tổ chức Lễ ký hợp đồng hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền Dự án Khu nhà ở Tân Tạo Garden với công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu.

Lễ ký hợp đồng hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền Dự án Khu nhà ở Tân Tạo Garden

Tọa lạc tại vị trí được xem là phần lõi trong chiến lược phát triển đô thị Tây Sài Gòn của UBND thành phố, liền kề với điểm đầu của tuyến đường sắt Sài Gòn - Mỹ Tho, trạm điều hành - bảo dưỡng của nhà ga Metro và khu đô thị trung tâm Tây Sài Gòn 320 ha,... Cư dân sống tại Tân Tạo Garden thuận tiện kết nối với các tiện ích xã hội trong vòng bán kính 3km như bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện Chợ Rẫy 2, bệnh viện Quốc tế Thành Đô, Aeon Mall, Mc Donald’s, đại học Hùng Vương, bến xe Miền Tây,…

Phối cảnh Dự án Khu nhà ở Tân Tạo Garden
Phối cảnh Dự án Khu nhà ở Tân Tạo Garden

Tân Tạo Garden có quy mô 12,3 ha, gồm 662 nền nhà phố liền kề với diện tích từ 90 đến 110m2/nền, có giá bán từ 8,5 triệu đồng/m2, thanh toán kéo dài đến 12 tháng không lãi suất, đặc biệt tại Tân Tạo Garden, khách hàng có thể nhận nền xây dựng ngay khi hoàn tất thủ tục mua bán. Đây là cơ hội để người dân Tp.HCM và các tỉnh miền Tây được sở hữu đất nền ngay trong nội thành Sài Gòn, một loại tài sản ngày càng khan hiếm và đang được nhiều người săn đón.

Hình chụp thực tế ngày 16/09/2014 tại khu nhà ở Tân Tạo Garden. Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA).
Hotline: 0916.79.6006 - 0917.78.6006 - 0917.39.6006. Website: www.tantaogarden.com

Trong quý III/2014, có thể nói dự án Khu nhà ở Tân Tạo Garden là dự án đất nền cấp sổ đỏ hiếm hoi có hạ tầng nội khu đã hoàn chỉnh, cùng nhiều tiện ích nội khu khép kíp như: trường mầm non, trung tâm y tế, trung tâm hành chính - văn hóa - thể dục thể thao, trung tâm thương mại và công viên trung tâm,… tại thị trường khu Tây Sài Gòn nói riêng và của cả thị trường Tp.HCM nói chung được mở bán. Bên cạnh đó, sự hình thành và phát triển của dự án khu nhà ở Tân Tạo Garden còn có ý nghĩa xã hội trong việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia, người lao động tại khu vực Tây Sài Gòn, khu vực có hệ số di dân lớn nhất Tp.HCM hiện nay.

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM