Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đón chờ dòng biệt thự cao cấp đa giá trị tại EcoLakes Mỹ Phước

Cập nhật: 30/06/2022 08:27

Khu biệt thự Valley of Dreams II - Luxury (Thung Lũng Ước Mơ II) thỏa mãn đồng thời nhu cầu an cư và đầu tư, hứa hẹn là tài sản đa giá trị cho những vị chủ nhân tinh hoa.

Dành cho các chủ nhân yêu thích cuộc sống sinh thái đậm chất nghỉ dưỡng, mong muốn cùng gia đình tận hưởng không gian sống xanh đúng nghĩa tại Đại đô thị sinh thái hàng đầu Bình Dương, các căn biệt thự tại Valley of Dream II - Luxury được ví như "viên kim cương xanh" khiến ai cũng muốn sở hữu.

Dòng sản phẩm thừa hưởng không gian thoáng đãng, hệ thống tiện ích cao cấp quy mô lớn và vị trí đắc địa chỉ cách HCM khoảng 40km về phía Bắc. Nhờ đó, đây là một tài sản linh hoạt, phục vụ tối đa nhu cầu an cư nghỉ dưỡng đồng thời là kênh đầu tư tích sản giá trị trong tương lai.

Đón chờ dòng biệt thự cao cấp đa giá trị tại EcoLakes Mỹ Phước

Sống sinh thái tại khu biệt thự hữu hạn

Theo thông tin từ Chủ đầu tư SetiaBecamex, Valley of Dreams II - Luxury sắp được ra mắt, bung ra thị trường chỉ 259 căn biệt thự bao gồm đơn lập, song lập và dinh thự hạng sang.

Nơi đây tựa như trái tim của dự án khi nằm ở trung tâm EcoLakes Mỹ Phước, bao quanh bởi hai công viên sinh thái Dreams Park và Forest Park rộng tới 5ha, tổng vốn đầu tư lên đến 2,5 triệu USD.

Thay cho những tòa cao ốc là thảm xanh rộng lớn, thay cho khói bụi đông đúc là những con đường rộng thênh thang lộng gió mát dẫn về biệt thự. Và chỉ cần về đến nhà, nguồn không khí trong lành khác hẳn với thành phố sẽ giúp cư dân thư giãn, tạm gác lại âu lo. Một cuộc sống nghỉ dưỡng mở ra ngay trước hiên nhà với không gian rộng rãi, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với sân thượng, vườn hoa, hồ bơi, ghế nghỉ… như tại resort 5 sao.

Đón chờ dòng biệt thự cao cấp đa giá trị tại EcoLakes Mỹ Phước

Nâng tầm giá trị cho biệt thự, Chủ đầu tư còn sắp xếp hệ thống tiện ích quy mô lớn, phục vụ đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình.

Các tiện ích bao gồm: hồ bơi vô cực dành cho người lớn, hồ bơi dành cho trẻ em, khu BBQ, phòng gym-yoga, khu thể thao ngoài trời, khu nướng BBQ, sân bóng, sân tennis, các tuyến đường dạo bộ ngắm cảnh dựa trên ý tưởng rừng nguyên sinh,...

Ngoài ra, phố đi bộ - ẩm thực EcoLakes Walk, dự kiến khai trương vào giữa tháng 8 năm nay, với đa dạng các món ăn phong phú đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong, Việt Nam... kết hợp với các khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, khu sân khấu ca nhạc ngoài trời - hát với nhau, khu check-in, khu quảng trường, khu công viên hiện hữu...

Giá trị sống độc tôn của biệt thự Valley of Dreams II - Luxury là mang đến đồng thời 2 sắc thái: nghỉ dưỡng bình yên tại gia và giải trí sôi động ngay thềm nhà. Cuộc sống đa sắc màu dành trọn cho một cộng đồng tinh hoa hữu hạn - chủ nhân của 259 căn biệt thự tại Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước.

Đầu tư thông minh, kế truyền nhiều thế hệ

Dưới góc độ đầu tư, những căn biệt thự giới hạn tại Valley of Dreams II - Luxury là tài sản giá trị, chỉ dành cho số ít những nhà đầu tư có tiềm lực và nhanh nhạy trên thị trường.

Ở giai đoạn trước, Valley of Dreams I được giới thiệu với 110 căn biệt thự và nhanh chóng "cháy hàng" chỉ trong vài ngày công bố. Nhiều chuyên gia dự báo lịch sử sẽ lặp lại với Valley of Dreams II - Luxury năm nay.

Đón chờ dòng biệt thự cao cấp đa giá trị tại EcoLakes Mỹ Phước

Nguyên nhân do sức hút cộng hưởng của đặc quyền sở hữu lâu dài, hưởng trọn giá trị của đại đô thị sinh thái EcoLakes và đặc biệt là vị trí đẹp "khó cưỡng". Khu biệt thự chiếm lĩnh mặt tiền đường Quốc lộ 13, trục đường "xương sống" kết nối HCM và chuỗi khu công nghiệp phát triển bậc nhất Bình Dương, giao với đường Vành đai 4, cách Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn chỉ 1km.

Khi Thị xã Bến Cát tiến lên Thành phố, Quốc lộ 13 hoàn thành mở rộng thêm 2 làn xe vào thời gian tới, giá trị BĐS tại đây hứa hẹn tăng lên và biệt thự Valley of Dreams II - Luxury sẽ trực tiếp hưởng lợi.

Đồng thời, đây là trung tâm chiến lược của Bình Dương khi bao quanh là Đại học Quốc Tế Việt Đức sắp đi vào hoạt động với quy mô đào tạo 12.000 sinh viên, Trung tâm Thương mại GO! (Central Group - Thái Lan) quy mô 3ha với vốn đầu tư lên đến 35 triệu USD và nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp nước ngoài khác.

Từ vị trí đẹp, thuận lợi di chuyển và các công trình xung quanh, các căn biệt thự sở hữu tiềm năng tăng giá trong dài hạn, phục vụ nhu cầu chỗ ở cho đông đảo chuyên gia nước ngoài giảng dạy tại Đại học Việt Đức và đang làm việc trong các khu công nghiệp lân cận.

Khu biệt thự Valley of Dreams II - Luxury dự kiến ra mắt thị trường vào đầu tháng 7 năm nay với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo hé lộ từ Chủ đầu tư SetiaBecamex, khách hàng khi sở hữu biệt thự sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng giá trị như: Mercedes GLC 300 4Matic, Xe máy SH 150i ABS, Tủ lạnh Samsung SBS, Tivi Sony 65 inch, Máy giặt Toshiba 10.5kg hay rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM