Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Fenix City – Nước đi sáng suốt của nhà đầu tư chuyên nghiệp

Cập nhật: 18/12/2020 16:13

Trong những năm gần đây, nhu cầu về bất động sản (BĐS) ven sông ngày càng tăng cao. Tuy vậy, tình trạng “cung không đủ cầu” lại thường diễn ra, bởi các dự án mặt tiền sông luôn trong tình trạng khan hiếm.

Bất động sản ven sông - sản phẩm của các nhà đầu tư chuyên nghiệp

Các bất động sản ven sông vốn mang trong mình nhiều lợi thế đắt giá nhờ vị trí gần với sông nước, thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên và không gian thoáng đãng sẵn có. Hơn thế, những BĐS ven sông còn giúp tăng khả năng thanh lọc và điều hòa không khí, giảm các nguy cơ từ ôi nhiễm do bụi bẩn và tiếng ồn, rất tốt cho sức khỏe. Một BĐS mặt tiền sông sẽ là nơi ở mà ta có thể hòa mình vào thiên nhiên một cách tốt nhất, tạo nên nhiều năng lượng tích cực để cuộc sống thư thái và an nhiên hơn. 

Các nhà đầu tư tìm kiếm những dự án mặt tiền sông

Các nhà đầu tư tìm kiếm những dự án mặt tiền sông

Với nhiều giá trị to lớn như thế nhưng quỹ đất ven sông lại có hạn và đang có xu thế cạn kiệt dần. Đặc biệt, trong tình trạng ô nhiễm ngày một tăng cao như hiện nay thì việc tìm được một con sông vừa sạch, vừa có đủ quỹ đất là vô cùng khó khăn. Cùng với sự gia tăng mật độ dân số, và "bê tông hóa" nhanh, nhiều người có xu hướng ưa chuộng một cuộc sống sinh thái hơn và dự án mặt tiền chính là một lựa chọn phù hợp. 

Một ngôi nhà ở vị trí này có giá cao hơn rất nhiều so với nơi khác. Thực tế, nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả cho sự chênh lệch từ 15-30% để có thể sở hữu view sông như thế. 

Tất cả những điều trên đã khiến cho giá trị các bất động sản ven sông luôn cao ngất ngưỡng và chỉ phù hợp với giới thượng lưu. Cũng chính vì thế dự án mặt tiền sông là sản phẩm đắt giá với các nhà đầu tư nhưng lại luôn hấp dẫn và thu hút.

Nâng tầm giá trị sống với khu đô thị Fenix City

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nam Sông Hậu, thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, khu đô thị tiện ích mới Fenix City - Hậu Giang với quy mô hơn 31ha, thừa hưởng cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại và thân thiện với môi trường. Nơi đây có vị trí trọng điểm kết nối giao thương thuận tiện cả đường bộ và đường thủy.

Đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của khu vực, hướng tới việc cung cấp đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh hoạt tất cả các ngày trong tuần bao gồm vui chơi và làm việc. Chủ đầu tư Gia Bình Group luôn chú trọng tập trung phát triển Khu đô thị tiện ích mới Fenix City theo tiêu chí văn minh, xanh, sạch và có quy chuẩn, tạo thành một sự lựa chọn không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Dự án mặt tiền sông là sản phẩm đắt giá được các nhà đầu tư săn tìm

Dự án mặt tiền sông là sản phẩm đắt giá được các nhà đầu tư săn tìm

Đặc biệt, điểm nổi bật của dự án này đó chính là phát triển hệ thống công viên, tạo ra các hoạt động vui chơi, giải trí, làm cho hoạt động thường nhật của dân cư trở nên đa dạng hơn. Nhờ lợi thế được bao quanh bởi sông Hậu mà dự án khu đô thị tiện ích mới Fenix City bao gồm cả công viên giải trí và công viên ven sông, phát triển nhiều cảnh quan để cư dân và khách có nhiều góc chụp hình lưu giữ kỉ niệm. Với sự hoàn thiện về cơ sở vật chất, trong tương lai không xa, giá trị nhà ở tại đây sẽ không ngừng tăng lên. 

Đặc biệt, vị trí mặt tiền sông được xem là vị trí vàng và là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, bởi vì nó phù hợp với quan niệm phong thủy của người dân Việt Nam "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Những nơi "cận giang" là vị trí có phong thủy tốt "sinh tài, sinh lộc". Từ xưa đến nay, "thủy" luôn được xem là yếu tố vượng tài vượng lộc, không chỉ giúp gia chủ phát triển sự nghiệp mà còn mang đến cuộc sống an lành, đường con cái thuận lợi, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn. 

Dự án với không gian xanh mát, view sông sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho chủ sở hữu

Dự án với không gian xanh mát, view sông sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho chủ sở hữu

Hiện nay, yêu cầu của khách hàng ngày càng cao và có nhiều tiêu chí lựa chọn khó tính hơn. Các vấn đề về vị trí đất, nhà ở sẽ tác động rất lớn đến cuộc sống của gia chủ sau này. Việc khu đô thị tiện ích mới Fenix City sở hữu một không gian yên tĩnh, thoáng mát, trong khu nhà phố cao cấp biệt lập sẽ mang lại sự thoải mái cho chủ sở hữu. Chính nhờ lợi thế view sông này mà hiện nay Fenix City trở thành tâm điểm của khu vực. 

Hơn thế, mức giá của Khu đô thị tiện ích mới Fenix City là một món hời sinh lợi lớn với các nhà đầu tư. Cụ thể, Fenix City có giá chỉ từ 809 triệu/nền, thanh toán đợt đầu chỉ 239 triệu, ngoài ra khách hàng còn được ngân hàng cho vay đến 20 năm.

Tất cả những yếu tố trên cho thấy đây là một dự án có tiềm năng và tràn đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư có thể "chọn mặt gửi vàng" trong thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung như hiện nay. 

Nguồn ThanhNienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM