Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Giá trị kép về vị trí của bộ đôi toà tháp Bada Tower, San Tower

Cập nhật: 22/09/2022 08:42

Dù nhu cầu thị trường biến động như thế nào thì vị trí luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá cũng như đảm bảo cho tốc độ gia tăng giá bền vững của bất động sản. Nhận định này được minh chứng tại Bada Tower và San Tower (Hạ Long, Quảng Ninh).

Nguyên tắc bất di, bất dịch: "Vị trí, vị trí và vị trí"

Một trong nguyên tắc đầu tư bất di, bất dịch trong lĩnh vực bất động sản, đó chính là chân lý: "Vị trí, vị trí và vị trí". Trong cuốn sách "Chiến lược đầu tư bất động sản", tỷ phú Donald Trump từng đúc kết rằng, muốn đầu tư bất động sản thành công, điều quan trọng đầu tiên là phải xét tới vị trí của bất động sản.

Giá trị kép về vị trí của bộ đôi toà tháp Bada Tower, San Tower

Theo giới chuyên gia, một bất động sản được đánh giá có vị trí đẹp dựa trên hệ tiêu chí khắt khe. Đầu tiên, bất động sản phải nằm khu vực kinh tế phát triển, sầm uất và có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai.

Thứ hai, đánh giá một vị trí đẹp còn gắn liền với mối quan hệ với các yếu tố liên quan tới chính trị, văn hoá tức là bất động sản càng gần trung tâm hành chính hay nơi thường duyên diễn ra hoạt động văn hoá sẽ càng đảm bảo tiêu chí về an ninh tốt và môi trường sống yên bình.

Giá trị kép về vị trí của bộ đôi toà tháp Bada Tower, San Tower

Thứ ba, tiêu chuẩn về vị trí của bất động sản xét tới yếu tố liên quan đến du lịch. Bất động sản nằm trong vùng du lịch, sẽ vừa hưởng sự phát triển về kinh tế, vừa khai thác giá trị của không gian phong cảnh đẹp, giúp chủ nhân "sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày".

Thứ tư, vị trí đẹp của bất động sản luôn gắn với yếu tố giao thông. Các bất động sản toạ lạc trên tuyến phố thuộc khu vực có hạ tầng giao thông cơ bản đồng bộ, dễ dàng kết nối tới các điểm du lịch, hành chính, thuận tiện trong giao thông luôn được định giá tốt hơn những bất động sản khác. Và thứ năm, trong quan niệm về phong thuỷ, vị trí được đánh giá đẹp khi ở thế tựa sơn hướng biển.

Vị trí sinh lời của Bada Tower và San Tower

Xét trên hệ quy chiếu khắt khe, bộ đôi toà tháp Bada Tower và San Tower hội tụ tất cả tiêu chuẩn cho một vị trí đắt giá, trong đó nổi bật là giá trị kép: vị trí trung tâm và tâm điểm.

Giá trị kép về vị trí của bộ đôi toà tháp Bada Tower, San Tower

Bada Tower và San Tower nằm trên đường Cái Lân, phường Bãi Cháy – một vị trí tọa độ trung tâm kết nối ngàn giao điểm trong thủ phủ du lịch Bãi Cháy và các vùng lân cận như Hòn Gai, Vân Đồn… Từ bộ đôi toà tháp chỉ mất dưới 15 phút di chuyển là có thể đến các trung tâm văn hóa, hành chính, trụ sở văn phòng, bệnh viện, các trường học trong khu vực Hạ Long.

Và cũng từ Bada Tower, San Tower, thông qua tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 18, tuyến đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, Hạ Long – Vân Đồn, việc di chuyển tới các khu vực trong tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng.

Giá trị kép về vị trí của bộ đôi toà tháp Bada Tower, San Tower

Đặc biệt, nằm trong tổ hợp The Dragon Castle Hạ Long, Bada Tower và San Tower được hưởng trọn lợi thế về hạ tầng và giá trị tăng giá khi liền kề đại siêu thị Nhật Bản sẽ đi vào vận hành trong trương lai. Thời gian tới, The Dragon Castle Hạ Long - tổ hợp bất động sản chuẩn Hàn, đại siêu thị Nhật Bản, cảng biển quốc tế sẽ tạo nên tâm điểm giao thương quốc tế và là địa điểm không thể bỏ qua đối với các du khách đến với Hạ Long.

Bada Tower và San Tower còn sở hữu vị trí phong thuỷ, tựa vào núi xanh thoai thoải, và có tầm view hướng vịnh tuyệt đẹp. Theo quan niệm về phong thuỷ phương Đông, vị trí này sẽ giúp cho gia chủ đón luồng vận khí tài lộc, hưởng trọn cuộc sống an yên, hạnh phúc, đủ đầy.

Xứng tầm với vị trí đẹp, Bada Tower và San Tower là bộ đôi toà tháp được kiến tạo dựa trên chuẩn sống Busan (Hàn Quốc). Với triết lý "lấy con người là trung tâm", Bada Tower và San Tower tập trung chú trọng thiết kế không gian sống như nghỉ dưỡng khi sở hữu hơn 30 tiện ích chuẩn Hàn.

Giá trị kép về vị trí của bộ đôi toà tháp Bada Tower, San Tower

Thừa hưởng nhiều lợi thế về vị trí: vừa sở hữu tọa độ trung tâm kết nối ngàn giao điểm, vừa nằm trong tâm điểm quốc tế nghỉ dưỡng & đáng sống Hạ Long, Bada Tower và San Tower nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của khách hàng, nhà đầu tư.

Mua căn hộ Bada Tower và San Tower, khách hàng nhận ngay quà tặng Iphone 14 hoặc xe máy Air Blade. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí dịch vụ quản lý 1 năm. Trường hợp khách hàng thanh toán không thông qua sự hỗ trợ ngân hàng, mức chiết khấu lên tới 5%. Khách hàng có nhu cầu lựa chọn vay vốn ngân hàng, sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)
  • Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland
  • Đại lý phân phối: T-Land, Four Home, Địa Ốc Á Đông, Legend Land, Luxy Home, Newlife Land, Vhomes, SRT, QNG Land, Tân Long, THM, Shomes, VHS, Titan Luxury, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Global Property, Doha, Mai Việt Land, Cen Land.

Theo Cafef.vn   

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM