Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Giải mã sức hút dự án Opal Skyline

Cập nhật: 25/08/2020 08:33

Sở hữu vị trí “vàng” cùng không gian sống tiện nghi, Opal Skyline hiện đang là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản tại TP. Thuận An năng động và giàu tiềm năng phát triển.

“Tọa độ vàng”, giao thương dễ dàng

Tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Tiết - tuyến đường trung tâm của thành phố trẻ Thuận An, tỉnh Bình Dương, Opal Skyline thừa hưởng trọn vẹn nhiều giá trị vàng từ vị trí đắc địa và hàng loạt tiện ích nội - ngoại khu đồng bộ, giao thương chiến lược, kết nối đa chiều.

Opal Skyline sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện, xứng đáng
là nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng

Qua trục đường Quốc lộ 13, từ Opal Skyline có thể di chuyển đến ngã tư Bình Phước trong 3 phút, đến TP.HCM  và Thủ Dầu Một trong vòng 20-30 phút; đồng thời kết nối thuận tiện đến Dĩ An, Tân Uyên, thành phố mới Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước thông qua các tuyến đường Quốc lộ 1A, ĐT 743B, Mỹ Phước – Tân Vạn… 

Tọa lạc tại trung tâm Thuận An, cư dân Opal Skyline chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận các tiện ích như: AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân golf Sông Bé, các bệnh viện quốc tế Becamex, Colombia, chợ Lái Thiêu... Đường Nguyễn Văn Tiết cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính của TP.Thuận An, hệ thống trường học cũng như các ngân hàng lớn.

Ngoài ra với việc nằm kề các khu công nghiệp (KCN) như VSIP hay Việt Hương nên Opal Skyline sẽ rất thuận lợi cho cán bộ, nhân viên các khu công nghiệp thuê hoặc chọn định cư lâu dài. 

Opal Skyline – Nơi an cư và đầu tư lý tưởng

Với thiết kế hiện đại và tinh tế, Opal Skyline được kiến tạo để trở thành
biểu tượng kiến trúc mới của TP. Thuận An

Có tổng diện tích 10.204,4 m2, thiết kế của Opal Skyline được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên đá quý dòng Opal, gồm 2 khối tháp cao 36 tầng vươn cao vững chãi với hơn 1.500 căn hộ và 24 căn thương mại dịch vụ (shophouse).

Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cùng các diện tích linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Căn 1 phòng ngủ với thiết kế khoảng 40m2, phù hợp với những người trẻ hoặc cho các chuyên gia tại KCN thuê dài hạn. Trong khi đó, căn 2 phòng ngủ chiếm đa số với 946 căn có diện tích khoảng 60-65m2 phù hợp với tiêu chuẩn chung của nhiều gia đình. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 80m2 hoàn toàn có thể đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên gia đình nhiều thế hệ.

Đặc biệt, 24 căn hộ thương mại dịch vụ “phiên bản giới hạn” tại khu vực tầng 1 của dự án với công suất dự kiến phục vụ lên đến 4-5000 khách hàng là cư dân Opal Skyline và khách tham quan dễ dàng hưởng thụ những dịch vụ, thỏa đam mê mua sắm, bắt trọn nhịp sống phồn hoa nơi đây.

Các tiện ích nội khu hiện đại tại tầng 1 và tầng 4 của Opal Skyline mang đến cơ hội để cư dân
những khoảnh khắc tuyệt vời và cuộc sống lành mạnh mỗi ngày

Ngoài ra, Opal Skyline còn là nơi biến cuộc sống gia chủ thành chuỗi ngày tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè với hệ thống 25+ tiện ích nội khu đồng bộ. Tại tầng 1 là hệ thống nhà trẻ, sân chơi trẻ em phục vụ nhu cầu cho những gia đình có con nhỏ, mang đến không gian vận động cho các bé. Ở khuôn viên xung quanh tòa nhà, là các tiện ích kết nối cộng đồng như vườn Opal, khu ngắm cảnh, đường chạy bộ… Đặc biệt tại tầng 4 nơi quy tụ các tiện ích tầm cao, gia chủ có thể hòa mình dưới làn nước trong xanh hít bầu không khí trong lành và cảm nhận phút giây thư giãn tại hồ bơi vô cực, phòng tập gym, yoga, khu cà phê sách… 

Mỗi tháp sẽ có một sảnh đón khách riêng được thiết kế rộng rãi và tinh tế. Cùng với đó, chủ đầu tư cũng trang bị 2 hệ thống thang máy riêng biệt cho dự án. Tại tháp A, chủ đầu tư bố trí 6 thang khách và 1 thang tải hàng. Còn tháp B có 8 thang khách và 2 thang tải hàng đảm bảo việc di chuyển của cư dân được thuận tiện nhất.

Sở hữu trọn vẹn các lợi thế vị trí trung tâm đầy đủ tiện nghi cùng không gian sống xanh, Opal Skyline sẽ là nơi khơi nguồn cho một cuộc sống ấm áp và tiện nghi, phù hợp với những chủ nhân đang tìm kiếm một tổ ấm để an cư và đầu tư lý tưởng.

Theo ThanhnienViet

 

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM