Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Gotec Land ghi dấu bằng dự án Nhà phố cao cấp tại trung tâm Biên Hòa

Cập nhật: 18/08/2020 09:34

Diamond Central là một trong những sản phẩm tâm huyết của Gotec Land nhằm mang lại không gian sống đẳng cấp xứng tầm cho người dân tại các tỉnh thành có kinh tế phát triển.

“Khai mở phồn vinh” cho trục đường Võ Thị Sáu (Biên Hòa – Đồng Nai)

Với tổng chiều dài hơn 3,3 km, đường Võ Thị Sáu nổi tiếng là nơi sầm uất được trải dọc, tập trung chủ yếu tại điểm đầu và điểm cuối đường. Tuy nhiên đoạn giữa con đường, cạnh rạch suối Nước Lớn thì vẫn chưa có dấu ấn của những dự án lớn, đủ tiềm lực góp phần hoàn thiện diện mạo đô thị cho con đường này nói riêng và Biên Hòa nói chung.

Vượt ra ngoài những giới hạn, định vị được nhu cầu cần thiết của đại cư dân TP. Biên Hòa.
Diamond Central xuất hiện như một viên kim cương quý, “khai mở phồn vinh” khu vực
đường Võ Thị Sáu, trung tâm TP.Biên Hòa

Được xây dựng trên diện tích đất gần 12.500m2, nhà phố Diamond Central có tầm nhìn xa rộng thoáng với 2 mặt tiền đường và lối đi riêng biệt, phía trước là đường lớn, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, mặt phía sau là nơi để xe và lối lưu thông riêng lên các tầng trên cao.

Định hướng trở thành khu mua sắm, giải trí và thư giãn cao cấp bậc nhất khu vực, Diamond Central được phát triển dựa trên cảm hứng từ những con phố thương mại xa xỉ của các nước Châu Âu. Đồng thời, với sự quy tụ của các thương hiệu hàng đầu thế giới, dự án xuất hiện với mong muốn “khai mở” và “thắp sáng” khu vực trung tâm Biên Hòa. 

Lợi ích của chủ nhân càng được nhân đôi khi sở hữu sản phẩm 2 mặt tiền này, nếu như tầng trệt được sử dụng để kinh doanh thì các tầng phía trên, chủ nhân có thể thoải mái bài trí không gian sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, Diamond Central còn đại diện cho một cộng đồng sống văn minh, có cùng chung văn hóa,
lối sống hiện đại, và tạo ra tương lai cho con cái của cư dân
 

Diamond Central đáp ứng nhu cầu ở thực và hiện đại của cư dân

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người cũng thay đổi qua thời gian. Nếu ngày xưa, con người chỉ mong muốn có một nơi để lưu trú, thì ngày nay họ hướng đến nhu cầu sở hữu một ngôi nhà mang lại nhiều giá trị hơn là một nơi ở, bình an ở nội tâm và cân bằng trong cảm xúc.

Trong những năm vừa qua, Biên Hòa đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ, góp phần thay đổi diện mạo của thành phố. Song song với nền kinh tế phát triển, người dân Biên Hòa ngày càng hòa nhập với lối sống hiện đại, đòi hỏi những nhu cầu cao hơn, phù hợp với mức sống tại một nơi được công nhận là đô thị loại I. 

Mặc khác, bên cạnh làn sóng đầu tư, người dân Biên Hòa mong muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp xuất phát từ nhu cầu ở thực, tạo nên những “khung cửa sổ sáng đèn”, góp phần làm giàu cho đô thị Biên Hòa bằng chính bàn tay và khối óc của họ. 

Đặc biệt, khi nhu cầu về nhà ở được ưu tiên hàng đầu, ngoài sản phẩm chất lượng, người Biên Hòa
còn lựa chọn sở hữu những dự án có thiết kế độc đáo, góp phần tạo nên những
biểu tượng mới của trung tâm TP nơi mình sinh sống

Như vậy, để xây dựng đô thị hiện đại, cần có những dự án gắn với nhu cầu sinh sống thực của cư dân. Đáp ứng kì vọng đó, Nhà phát triển Gotec Land đã đưa sản phẩm tâm huyết Diamond Central tới tay người dân Biên Hòa. 

Là chủ đầu tư các dự án tầm trung và cao cấp tại TP.HCM, lần đầu tiên theo đuổi các dự án hạng sang, Gotec Land cũng có những hướng đi riêng. Lý giải định hướng tại thị trường mới, đại diện Gotec Land cho biết, thu nhập của người dân tại Biên Hòa khá cao, tuy nhiên họ chưa tìm được một nơi ở xứng đáng với nhu cầu, Diamond Central ra đời với khát vọng mang những mái ấm không chỉ chất lượng, mà còn là một sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu ở thực của đại cư dân, góp phần vào việc xây dựng đô thị Biên Hòa ngày càng phát triển, hiện đại, xứng tầm đô thị loại I và hướng tới mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Đối với cộng đồng tại Diamond Central, sự thành đạt về tài chính cũng như sự chọn lọc các mối quan hệ của giới nhà giàu đã ngày càng đẩy cao nhu cầu về sự an toàn và riêng tư trong không gian sống, 87 căn tại Diamond Central chính là những đặc quyền dành riêng cho 87 chủ nhân tại đây.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM