Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

HTReal và dòng thương hiệu “The Sun City” - bạn đồng hành uy tín của người mua nhà đất Tp.HCM

Cập nhật: 12/07/2014 14:03

Tiến tới chuyên nghiệp hóa thị trường BĐS, nhiều doanh nghiệp đã phát triển các dòng sản phẩm cùng thương hiệu. Cách làm này đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường. Ra đời và phát triển từ công ty HTReal, thương hiệu BĐS The Sun City đã đem đến cho thị trường BĐS Tp.HCM hàng loạt dự án nhà đất chất lượng.

Với phương châm "Sản phẩm thật - giá cả thật", The Sun City đã nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín bậc nhất cho người mua nhà ở Tp.HCM.

Được thành lập vào năm 2012, từ một văn phòng dịch vụ BĐS nhỏ tại Tp.HCM, HTReal đã không ngừng nỗ lực vươn xa, phát triển lên thành công ty cổ phần cùng một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, tận tâm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. HTReal bước đầu khẳng định được giá trị thương hiệu trên thị trường bất động sản qua 2 dự án là Cộng Hòa Plaza và The Sun City - Phước Kiển. Trải qua và đứng vững sau hàng loạt biến động của thị trường trong nhiều năm vừa qua, HTReal đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn, đóng góp cho thị trường nhiều dự án chất lượng mang thương hiệu “The Sun City”. Tiêu biểu như các dự án: Đất nền The Sun City Phước Kiển (Nhà Bè), căn hộ The Sun City Cộng Hòa (Tân Bình), The Sun City Minh Sơn (Quận 9), The Sun City Ba Tơ (Quận 8), The Sun City Lan Phương (Thủ Đức), The Sun City Phú Lợi (Quận 8), The Sun City Bắc Sài Gòn (Bình Dương), The Sun City Linh Đông (Thủ Đức)...

Điểm chung của các sản phẩm mang thương hiệu The Sun City là giá cả phù hợp với khả năng chi trả của đại bộ phận người mua nhà đất hiện nay. Theo đó, mức giá đất nền chỉ dao động trên dưới 10triệu/m2. Yếu tố thứ 2 được dòng thương hiệu The Sun City chú trọng khi bung hàng là tính pháp lý của dự án. Sản phẩm The Sun City trao đến tay khách hàng bao giờ cũng hoàn thiện về pháp lý và cơ sở hạ tầng nên người mua nhà sẽ có được sự an tâm, tin tưởng ngay từ ban đầu.

Các dự án The Sun City còn hút khách hàng bởi vị trí đắc địa, được quy hoạch nằm trong các quận trung tâm thành phố, gần các cung đường quan trọng như đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai phía Đông (The Sun City Minh Sơn - quận 9), gần các khu đô thị lớn, sầm uất như khu đô thị Phú Mỹ Hưng (The Sun City Phước Kiểng, The Sun City Phú Lợi, The Sun City Ba Tơ). Đường Vành Đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi (The Sun City Lan Phương - Q.Thủ Đức). Nhiều dự án cũng được quy hoạch gần công viên, trường học và các cơ sở hạ tầng quan trọng khác...

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng chất lượng, niềm tin và sự hài lòng cao nhất đối với từng sản phẩm mang thương hiệu The Sun City, HTReal luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, đồng hành liên kết cùng khách hàng trong quá trình tìm hiểu sản phẩm. Các đợt mở bán của The Sun City luôn được tổ chức chu đáo, đi kèm với chính sách bán hàng khuyến mãi là các dịch vụ nhằm giúp khách hàng có được sản phẩm nhà đất ưng ý nhất. Thương hiệu địa ốc The Sun City, nhờ đó đến được gần hơn với quý khách hàng gần xa.

Nhiều dự án đã được mở bán và thu lại những kết quả ngoài mong đợi. The Sun City Minh Sơn mở bán từ tháng 8/2013 đến nay chỉ còn lại 30% sản phẩm và sẽ tung ra đợt mở bán cuối trong hè này. Dự án The Sun City Ba Tơ tuy mới chỉ mở bán đợt 1 vào đầu năm 2014 nhưng đã có 26 giao dịch thành công, chiếm tỷ lệ 60% toàn bộ sản phẩm của dự án.

Tại triển lãm BĐS “Giao dịch nhà đất trên dưới 1 tỷ” diễn ra từ 11-13/7 tại Tp.HCM, thương hiệu The Sun City đã được giới thiệu như một trong những dòng sản phẩm nhà đất được ưa chuộng nhất tại Tp.HCM.

Thêm vào đó, hiện nay HTReal đang tiến hành mở bán dự án Lan Phương vào quý 2/2014. Ngày 13/7 tới đây, HTReal tiếp tục tung ra 20 sản phẩm cuối cùng của dự án The Sun City Lan Phương. Đây là một dự án nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng do vị trí giao thông, giá cả và tiện ích vô cùng hấp dẫn.

Tọa lạc trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, dự án The Sun City Lan Phương là khu dân cư cách trung tâm thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút đi xe theo các tuyến đường quốc lộ 13 và đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi (Phạm Văn Đồng). Dự án đáp ứng được nhu cầu ở thực của đại đa số khách hàng với giá thành chỉ từ 495 triệu/nền. Pháp lý dự án hoàn chỉnh với sổ đỏ từng lô, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiến độ thanh toán chia làm 4 đợt. Đặc biệt, khách hàng thanh toán ngay từ đợt 1 sẽ được nhận nền ngay để xây dựng. Phía công ty HTReal trong đợt này cũng sẽ hỗ trợ khách hàng muốn xây dựng ngay trong tháng 8.

Hiện nay HTReal đang có chính sách ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm của phía công ty sẽ được tặng ngay 1 chuyến du lịch cao cấp trong và ngoài nước ngay trong hè này.

Sàn giao dịch bất động sản HTREAL
Lầu 2, toà nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Hotline hệ thống HTREAL:
0933 338 672 - 08 6298 39 39
0905 74 39 38 - 08 668 44 153
0906 689 476 - 0906 689 576
Website: www.batdongsanphattai.com

(Theo TTDN) 
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM