Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

khonhadat.vn đồng hành cùng khách hàng trước làn sóng Covid lần 2

Cập nhật: 11/08/2020 09:55

Trước những dấu hiệu tích cực trong quý 2 của thị trường bất động sản, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng về khả năng hồi phục nhanh chóng nếu kịch bản giãn cách xã hội lặp lại. Tuy nhiên, khi chưa có vắc xin chính thức khắc chế, dịch bệnh vẫn là nguy cơ tiềm ẩn cao. Tiên liệu trước những khó khăn chung, ngay trong tháng 8 này, khonhadat.vn đã bứt tốc triển khai nhiều chương trình đồng hành cùng khách hàng.

Thị trường bất động sản và kỳ vọng khởi sắc trước vòng xoáy bất định

Với tốc độ lây lan nhanh chóng, đại dịch Covid-19 đã làm xáo trộn trật tự sinh hoạt dân sinh và ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, theo đánh giá, Việt Nam là điểm sáng hiếm hoi khi có những biện pháp kiểm soát dịch tốt và giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế. Ở góc nhìn lạc quan, với chủ trương thực hiện nhiệm vụ kép: vừa tiếp tục phòng, chống dịch vừa thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, Việt Nam hoàn toàn tự tin có đủ kinh nghiệm và khả năng ứng phó linh hoạt với dịch bệnh Covid lần 2. Theo dự báo của Ngân hàng Thế giới WB, mức tăng trưởng GDP của Việt Nam sẽ đạt 2,8% xếp thứ 5 trên thế giới và đạt mức 6,7% vào năm tới. 

Gần đây, Hiệp định Thương mại tự do và bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và EU (EVFTA và IPA) chính thức được ký kết sẽ mang lại triển vọng tăng trưởng trong kim ngạch xuất khẩu, GDP quốc dân cũng như thị trường hấp dẫn đầu tư. Theo nhận định của ông Ngô Chung Khanh Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên (Bộ Công Thương), ở góc độ đầu tư, Việt Nam sẽ thu hút lượng lớn vốn FDI từ các nước châu Âu EU.

Bên cạnh đó, với những chính sách nới lỏng về thuế và môi trường đầu tư cạnh tranh, xu hướng hồi hương tránh dịch của kiều bào đang hứa hẹn kéo theo làn sóng kiều hối đổ vào nhiều mảng lĩnh vực, đặc biệt trong đó có bất động sản.

Theo ghi nhận trong những tháng gần đây, thị trường bất động sản đã có cơ hội thể hiện sự bứt phá và phục hồi trở lại chỉ trong thời gian ngắn. Trong đó, theo báo cáo thị trường của khonhadat.vn , chỉ riêng trong quý 2 đã có 7 dự án mở bán mới và giá bán các loại hình phân khúc tăng nhẹ từ 1 - 2%. Nhờ nghị định 41/2020/NĐ-CP về việc gia hạn thời gian nộp thuế thuê đất và thuế thu nhập thêm 5 tháng, các doanh nghiệp có thêm vốn thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như góp phần mang lại những hiệu quả nhất định cho thị trường bất động sản. Theo nhận định của các chuyên gia, nhu cầu sở hữu và đầu tư bất động sản vẫn còn cao, do đó đại dịch Covid-19 chỉ gây ra những đứt gãy tạm thời, thị trường sẽ sớm phục hồi ngay khi dịch được kiểm soát. 

Nhờ nghị định 41/2020/NĐ-CP, thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu khả quan

Bên cạnh đó, trong khi lãi suất ngân hàng giảm, giá vàng đã lên đỉnh điểm không còn hấp dẫn đầu tư và chứng khoán tăng giảm bất định, thị trường bất động sản, đặc biệt ở phân khúc đất nền, chung cư, nhà đất vẫn đang là kênh lưu trú dòng tiền an toàn giữa mùa dịch.

Ngoài ra, chính phủ đang gấp rút hoàn thành giải ngân 700 nghìn tỷ đồng, trong đó, nhiều hạng mục đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông sẽ được thúc đẩy hoàn thành tạo đòn bẩy phát triển cho thị trường bất động sản trong tương lai.

khonhadat.vn là điểm tựa của khách hàng trước làn sóng Covid-19 lần 2

Mặc dù tình hình thực tế và các con số báo cáo hiện tại đang minh chứng mạnh mẽ cho tốc độ phục hồi nhanh chóng của thị trường bất động sản, nhưng không thể phủ nhận những khó khăn trong việc giao dịch, nguồn cung chưa đáp ứng nhu cầu, giảm giá hay sụt giảm nhu cầu thuê mặt bằng cũng như phải đối mặt với tâm lý e ngại đầu tư trong mùa dịch. Trong trường hợp kịch bản giãn cách xã hội như hồi tháng 4 lặp lại, tình trạng thị trường ắt sẽ bắt gặp những gián đoạn nhất định.

Với vai trò là người đồng hành cùng khách hàng trong suốt 14 năm qua, khonhadat.vn đã triển khai thành công chương trình khuyến mại lớn nhất năm trong tháng 7 vừa qua với giá trị tặng TKKM1 lên tới 78% (theo biểu lũy tiến từng phần) và dịch vụ online lên tới 400 triệu. 

Tiếp sức không ngừng nghỉ, trong tháng 8 này khonhadat.vn mang tới quý khách hàng thân thiết nhiều quà tặng giá trị kỷ niệm 14 năm hành trình đồng hành. Trong đó, top 10, top 100 và top 500 khách hàng sử dụng dịch vụ Website nhiều nhất trong tháng sẽ nhận ngay nhiều bộ quà tặng cao cấp mang thương hiệu riêng của khonhadat.vn như: Áo mưa, mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt Lock&Lock... Chỉn chu trong từng khâu chuẩn bị, khonhadat.vn hy vọng những quà tặng may mắn sẽ phần nào sẽ tiếp sức cho khách hàng trong những giao dịch sắp tới.

Bên cạnh đó, chung tay và đồng cảm với thị trường Đà Nẵng – Quảng Nam, ngay trong tháng 8, khách hàng địa bàn sử dụng sẽ nhận ngay những ưu đãi đăng tin đối với những nội dung liên quan đến bán và cho thuê bất động sản khu vực. 

Bằng những đóng góp nhỏ bé, khonhadat.vn hy vọng quý khách hàng thân thiết luôn giữ vững sức khỏe, ý chí và tinh thần lạc quan nhằm mang lại kết quả kinh doanh khả quan nhất trong các tháng/quý tiếp theo.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM