Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khonhadat.vn ra mắt App trên hệ điều hành iOS và Android

Cập nhật: 12/12/2020 08:59

Tháng 12/2020, Khonhadat.vn đã chính thức ra mắt ứng dụng cho hai hệ điều hành iOS và Android dùng trên các thiết bị di động. Ứng dụng có thiết kế đơn giản, tiện sử dụng, tốc độ truy cập nhanh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

Hiện nay, bất động sản hay nhà đất luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm. Ngành bất động sản là ngành đòi hỏi các nhà kinh doanh cần đầu tư vào việc thiết kế các kênh marketing để có thể tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu của mình. Do đó, việc thiết kế app mobile bất động sản/ nhà đất cực kì tiện lợi cho cả người bán và người mua. Với thời đại tốc độ thông tin như hiện nay, app mobile về bất động sản giúp người dùng tiếp cận thông tin nhanh nhất và thuận tiện nhất trên chính chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên, để áp dụng hình thức kinh doanh công nghệ này cho doanh nghiệp của mình thì không phải doanh nghiệp bất động sản nào cũng đã thực hiện. Bởi lẽ, để lên kế hoạch cũng như phương án thực hiện xây dựng app mobile bất động sản, thì các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này cần tìm hiểu về ý nghĩa của app mobile đối với việc kinh doanh bất động sản và những tiện ích mà chúng mang lại cho người tiêu dùng. Chỉ có như vậy doanh nghiệp mới có định hướng và yêu cầu cụ thể đối với sản phẩm app moblile giao dịch bất động sản mà mình mong muốn

Ý nghĩa đối với doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

  • Tăng tương tác với khách hàng thông qua việc chia sẻ tin tức, sản phẩm bất động sản.

  • Khẳng định sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.

  • Dễ dàng cung cấp thông tin tức thời tới khách hàng.

  • Tiết kiệm chi phí quảng bá trên các phương tiện thông tin khác như báo in, truyền hình, các kênh marketing online…

  • Quảng bá giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, bất cứ nơi nào có wifi và 3G.

  • Tạo cầu nối đến với thị trường khách hàng muốn mua bán nhà đất, kinh doanh bất động sản tốt và nhanh nhất.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Tiện ích đối với khách hàng 

  • Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin bất động sản mọi lúc mọi nơi.

  • Cập nhật thông tin bất động sản một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

  • Tiếp cận thông tin đầy đủ và chính xác về các dự án, nhà môi giới bất động sản.

  • Lưu lại các tin rao bất động sản mà khách hàng đang quan tâm.

  • Giao diện đơn giản, phân loại theo từng thư mục, chức năng riêng nên khách hàng dễ dàng thao tác và giao dịch trực tiếp trên màn hình điện thoại.

  • Với thiết kế thuận tiện thông minh, khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí, hình ảnh, giá tiền căn nhà và cũng như tiện ích xung quanh thông qua bản đồ vệ tinh.

  • Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian xem nhà và có thể lọc và lựa chọn được một cách nhanh chóng căn nhà phù hợp với tài chính cũng như nhu cầu khách hàng đang cần.

Hiểu được những tiện ích app mobile bất động sản mang lại cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, tháng 12/2020 Khonhadat.vn đã chính thức ra mắt ứng dụng cho cả hai hệ điều hành iOS và Android cho các thiết bị di động.

Ứng dụng Khonhadat.vn được thiết kế phù hợp với hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android. Để sử dụng, người dùng chỉ cần tải miễn phí ứng dụng này về các thiết bị cầm tay bằng App Store hoặc Google Play.

Ứng dụng có giao diện và màu sắc nhất quán, thông tin được hiển thị trực quan, sắp xếp dễ nhìn, có tính tương tác cao và thân thiện người dùng.

Ứng dụng Khonhadat.vn tích hợp nhiều tính năng ưu việt giống như trên Desktop: đăng tin rao, chia sẻ, tìm kiếm tin rao theo nhiều tiêu chí, lưu tin rao, nhận tin rao qua email cùng các thông tin liên lạc minh bạch, kèm theo các thông tin bất động sản tương tự.

Ở giao diện trang chủ của ứng dụng, các chuyên mục chính như: nhà đất bán, nhà đất thuê, dự án, tin tức được hiển thị đầy đủ và bố trí logic giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với thông tin bất động sản mình đang quan tâm.


Giao diện App Khonhadat.vn trên hệ điều hành Android

Người dùng bấm vào “Xem thêm” ở góc cuối màn hình điện thoại để truy cập các chuyên mục khác, bao gồm: các tin tức mới nhất, lời khuyên hữu ích và tư vấn luật cần thiết.

Sau khi tìm kiếm được những bất động sản phù hợp với nhu cầu, người dùng có thể trực tiếp thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, hay gửi email cho chủ bất động sản đó ngay trên giao diện App, mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng. Tiện ích ưu việt này giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và thuận lợi hơn trong quá trình giao dịch bất động sản.

Tải ứng dụng Kho Nhà Đất trên iOS:

https://apps.apple.com/vn/app/kho-nh%C3%A0-%C4%91%E1%BA%A5t-t%C3%ACm-l%C3%A0-th%E1%BA%A5y/id1531657183

Tải ứng dụng Kho Nhà Đất trên Android:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vico.khonhadat

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM