Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khu đô thị ViThanh Villas - “điểm sáng” BĐS Hậu Giang với giá chỉ từ 798 triệu đồng

Cập nhật: 30/12/2020 10:02

Khi quỹ đất ở các đô thị lớn đang dần cạn kiệt, bất động sản Tây Nam Bộ trở thành điểm đến của các nhà đầu tư. Đặc biệt, với tiềm lực tài chính không quá cao, tỷ suất sinh lời cao, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ, pháp lý rõ ràng, Khu đô thị ViThanh Villas đã thu hút sự quan tâm của nguời dân địa phương và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh Hậu Giang.

Phối cảnh Khu Đô Thị ViThanh Villas

Phối cảnh Khu Đô Thị ViThanh Villas

Sau khi Chính phủ ban hành Nghị quyết số 120 về phát triển bền vững đồng bằng Sông Cửu Long, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất chủ trương đầu tư 38 dự án cho ĐBSCL với số vốn 94.500 tỷ đồng cho giai đoạn 2021 - 2025. Hàng loạt tuyến cao tốc đã được triển khai như: Cầu Mỹ Thuận 2, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Mỹ Thuận - Cần Thơ, Quản Lộ - Phụng Hiệp, Lộ Tẻ - Rạch Sỏi… Nhờ vậy, hạ tầng giao thông kết nối giữa địa phương với các khu vực lân cận ngày một phát triển, việc đi lại trở nên thuận tiện hơn, tạo lực đẩy cho nhà đầu tư mạnh dạn đón sóng ở vùng đất mới. Đây là xu hướng chính chiếm lĩnh thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Bất động sản TP. Vị Thanh – Thành phố trẻ bên dòng Xà No đang “sốt” lên từng ngày

Cuối năm 2019, Chính phủ ban hành Quyết định số 1845/QĐ-TTG công nhận TP. Vị Thanh đạt tiêu chuẩn đô thị loại II trực thuộc tỉnh Hậu Giang. Từ TP. Vị Thanh, dễ dàng kết nối với Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long thông qua hệ thống giao thông đường cao tốc TP.HCM - Cà Mau đang trong quá trình hình thành từng giai đoạn, QL1A, QL.61, tuyến kênh Xà No;... sẽ góp phần thúc đẩy giao thương hàng hóa từ Vị Thanh đến các khu vực lân cận. 

Với lợi thế là trung tâm của tỉnh Hậu Giang, TP. Vị Thanh hiện tại đã và đang là khu đô thị hội tụ và lan tỏa, hạt nhân vùng tứ giác phát triển toàn diện, hài hoà trên các mặt, có đầy đủ các dịch vụ như: Thế giới di động, Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Vincom… đáp ứng tối đa nhu cầu cho cư dân. Giai đoạn 2016-2020 so với giai đoạn 1996-2000, nguồn vốn đầu tư tăng gần 53% và tốc độ đô thị hoá tăng gần 68%, làm thay đổi diện mạo đô thị. BĐS TP. Vị Thanh được các chuyên gia nhận định sẽ là nơi bứt phá, đón đầu sự phát triển của toàn tỉnh và là “viên ngọc” đắt giá của thị trường BĐS miền Tây. 

Dự án ViThanh Villas - “điểm sáng” đắt giá nhất thị trường BĐS Hậu Giang

ViThanh Villas tọa lạc tại trục đường chính Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, được phát triển bởi Công ty TNHH Sài Gòn – Hậu Giang là một trong những khu đô thị đẳng cấp, hấp dẫn giới đầu tư địa ốc tại TP. Vị Thanh. Dự án đất nền với mọi hạng mục đều đã hoàn thành chỉn chu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Những cố gắng của Công ty dường như đã được đền đáp khi dự án được thị trường đón nhận hơn 80% lượng sản phẩm trên tổng số hơn 300 nền bán ra thành công trong giai đoạn 1(GĐ1) và đã bàn giao sổ đỏ cho cư dân.

Lễ bàn giao (GĐ1) cho cư dân ViThanh Villas ngày 24/10/2020
Lễ bàn giao (GĐ1) cho cư dân ViThanh Villas ngày 24/10/2020

Vị trí đắc địa: VịThanh Villas do Công ty TNHH Sài Gòn – Hậu Giang phát triển với quy mô lên tới 28ha tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt – Võ Nguyên Giáp, Phường 05, TP. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang. Tọa lạc ngay trung tâm hành chính của tỉnh, mặt tiền các trục đường huyết mạch, dự án liền kề với: Trung tâm hành chính, tài chính, công viên, siêu thị Coopmart, TTTM Vincom, bệnh viện, khu vui chơi, cùng hệ thống các trường học đạt chuẩn của thành phố và tỉnh. 

Vị trí Khu đô thị ViThanh Villas
Vị trí Khu đô thị ViThanh Villas

Tiện ích vượt trội

Tại ViThanh Villas, hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hệ thống cấp thoát nước, vệ sinh đô thị, chăm sóc cây xanh cảnh quan, công viên, khu vui chơi được đầu tư kỹ lưỡng. Hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng được lắp đặt, bố trí khoa học đảm bảo an toàn và mỹ quan khu đô thị giúp nơi đây trở thành không gian sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

Mặt bằng tổng thể dự án ViThanh Villas
Mặt bằng tổng thể dự án ViThanh Villas

Tiến độ dự án

Khoảnh khắc xúc động và đáng nhớ nhất chắc hẳn là khi khách hàng được cầm trên tay sổ đỏ, chính thức công nhận quyền sở hữu của mình. Niềm vui đó sẽ được nhân đôi khi sổ đỏ được trao đúng với thời gian cam kết ban đầu. Hiểu được điều này, Công ty TNHH Sài Gòn - Hậu Giang đã luôn khẩn trương xuyên suốt quá trình phát triển Khu đô thị ViThanh Villas để hoàn thành và bàn giao cho khách hàng kịp thời, đúng tiến độ.

Sau khi đã bàn giao nền cho khách hàng, ngày 24/10 vừa qua Công ty đã tổ chức buổi lễ trao sổ đỏ đến từng khách hàng cùng với nhiều phần quà hấp dẫn. Chị Phùng Thị Trang – cư dân tại dự án cho biết: “Bản thân tôi và gia đình đều cảm thấy hài lòng với tiến độ thực hiện dự án của ViThanh Villas, từ quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng và thực hiện những thủ tục pháp lý. Trong thời gian sắp tới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng những dự án của Công ty nếu tài chính cho phép”.

Song song với việc bàn giao sổ đỏ phân kỳ 1 của dự án, Công ty cũng đang trong quá trình phát triển phân kỳ 2 (liền kề phân kỳ 1) của dự án ViThanh Villas với pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch 1/500, công nhận chủ đầu tư, giấy phép xây dựng.… Hiện tại, phân kỳ 2 đang được mở bán với nhiều vị trí đẹp, diện tích đa dạng, mức giá cực kỳ hấp dẫn, chiết khấu khủng và nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

 Toàn cảnh dự án ViThanh Villas đang được đầu tư và phát triển
Toàn cảnh dự án ViThanh Villas đang được đầu tư và phát triển

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM