Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Nhân viên kinh doanh BĐS đổ dồn về thị trường Bình Dương

Cập nhật: 29/12/2020 13:45

Tính đến hết quý 3/2020, ngành bất động sản (BĐS) Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, hàng trăm doanh nghiệp giải thể, thu nhỏ quy mô hoặc ngừng hoạt động, khiến thị trường môi giới BĐS và chuyên viên kinh doanh (CVKD) gặp nhiều khó khăn trong việc mua - bán.

Bình Dương - Thị trường bất động sản đáng mong đợi vào cuối năm  

Tổng kết thị trường BĐS Bình Dương năm 2020 có thể nói rằng, đây là một năm “huy hoàng” khi Bình Dương liên tục “chiếm sóng” thông tin thị trường BĐS trên các kênh truyền thông và tăng trưởng 150% với trên 8.000 căn hộ được chào bán và tiêu thụ tốt.

Theo khảo sát hiện nay, tại Bình Dương đang tập trung phát triển 2 phân khúc sản phẩm chủ yếu là căn hộ cao cấp và căn hộ tầm trung. Trong đó tập trung nhiều cả về số lượng lẫn chất lượng và quy tụ những chủ đầu tư uy tín như: Parkview Apartment quy mô 880 căn hộ của CĐT SUDIC, Astral City với hơn 5,000 căn hộ của CĐT Phát đạt; Opal Skyline quy mô 1,500 căn hộ của CĐT Hà An… Đối với phân khúc sản phẩm cao cấp, giá bán hiện nay đang dao động từ 31- 38 triệu đồng/m2, trong khi đó giá phân khúc tầm trung dễ thở hơn nhiều từ 22 - 24 triệu đồng/m2.

Thị trường BĐS Bình Dương sôi động dịp cuối năm
Thị trường BĐS Bình Dương sôi động dịp cuối năm

Vào cuối năm, thị trường tại đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết, bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn nhằm thu hút khách hàng thì chủ đầu tư cũng liên tục đưa ra các chính sách bán hàng “khủng” dành cho đội ngũ CVKD. Ông Trần Đức Tuấn – Giám đốc bán hàng của Công ty CP Bất động sản UniHomes cho biết: “Có một dự án đẹp, vị trí tốt, mức giá tốt mà thiếu đội ngũ CVKD thì khách hàng sẽ khó tiếp cận được với dự án. Vì vậy việc đưa ra chính sách bán hàng tốt cho CVKD sẽ giúp các bạn có được thu nhập vào cuối năm để bù lại cho thời gian khó khăn vừa qua và thu hút thêm nguồn lực cho doanh nghiệp”.

Thành công của dự án Parkview Apartment

Nhận định được thị trường BĐS Bình Dương trong tương lai sẽ còn đi xa hơn những gì đang diễn ra, điều này được chứng minh khi có nhiều dự án lớn đã đổ bộ về đây, điển hình như dự án căn hộ Parkview Apartment của chủ đầu tư Công ty CP Phát triển Đô thị Sài Gòn (SUDIC) với 880 căn được xây dựng tại khu dân cư Bình Đáng, P.Bình Hòa, TP.Thuận An, Bình Dương. Dự án sau khi ra mắt không chỉ thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm mà còn được đón nhận một lượng lớn đội ngũ CVKD tham gia vào quá trình phân phối dự án. Vậy điều gì khiến dự án này có sức hút như vậy?

Thứ nhất, dự án Parkview Apartment với mức giá 22,5 triệu đồng/m2 được nhận định tốt nhất khu vực và vị trí kết nối giao thông đa hướng các tuyến đường trọng điểm như QL13 và DT743 dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM. Với mức giá này giúp đội ngũ CVKD dễ tiếp cận lượng khách hàng lớn và ổn định.

Dự án ParkView Apartment thu hút nhiều khách hàng và CVKD BĐS quan tâm
Dự án ParkView Apartment thu hút nhiều khách hàng và CVKD BĐS quan tâm

Thứ hai, dự án dễ đầu tư khi đáp ứng được phần đông đối tượng khách có nhu cầu ở thực, các cặp vợ chồng trẻ có tài chính khoảng 200-300 triệu đồng sẽ có thể sở hữu căn hộ. Đối với nhà đầu tư, lợi nhuận trước mắt có thể trông thấy vì các dự án trong khu vực hiện nay giá cao hơn từ 7-15 triệu đồng/m2.

Tiến độ xây dựng tốt như Parkview Apartment sẽ tăng thêm uy tín của dự án, tăng thêm giá trị và lợi nhuận cho khách hàng
Tiến độ xây dựng tốt như Parkview Apartment sẽ tăng thêm uy tín của dự án, tăng thêm giá trị và lợi nhuận cho khách hàng

Thứ ba, tiến độ xây dựng đúng cam kết. Ra mắt vào tháng 9/2020 đến nay, dự án đã hoàn thành phần sàn tầng trệt. Trong quá trình triển khai xây dựng, ngoài các yêu cầu an toàn, kỹ thuật và chất lượng trong thi công thì tiến độ thi công đang được kiểm soát chặt chẽ và đang đi đúng lộ trình theo sự kỳ vọng của chủ đầu tư và khách hàng, đây là minh chứng cho thấy năng lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư khi phát triển dự án.

Thứ tư, hồ sơ pháp lý dự án đã hoàn thiện và dự kiến cuối năm 2020 khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán.

Nhìn chung, bên cạnh sự sôi động của thị trường BĐS Bình Dương cuối năm, việc có một dự án có vị trí đẹp, mức giá tốt, tiến độ thi công đảm bảo, pháp lý dự án rõ ràng như Parkview Apartment sẽ giúp đội ngũ CVKD vực lại tinh thần sau gần một năm dài khó khăn. 

Theo ThanhNienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM