Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Một khách sạn tại Bình Thuận lọt Top 10 khách sạn lớn nhất châu Á

Cập nhật: 26/12/2020 14:00

Những ngày cuối năm 2020, du lịch Việt Nam đón thêm tin vui khi thông tin một khách sạn Việt Nam lọt top 10 khách sạn lớn nhất châu Á.

Chỉ tính trong 2 ngày 23-24/12, hơn 200 trang tin quốc tế gồm các trang tin lớn từ Mỹ, châu Âu, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Philippines, Thái Lan; các website chuyên review du lịch quốc tế, các đại sứ quán đưa thông tin một trong các đại diện từ Việt Nam – Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ lọt vào top 10 khách sạn lớn nhất châu Á, vượt qua cả Marina Bay Sands của Singapore trở thành điểm đến hàng đầu tại châu Á vào năm 2022.

Đại diện từ Malaysia - khách sạn First World gây bất ngờ khi đang là khách sạn lớn nhất thế giới xét theo quy mô phòng. First World nằm trên cao nguyên Genting với quy mô 7.351 phòng, tích hợp cùng sòng bạc, khu mua sắm, vui chơi giải trí, công viên nước, rạp chiếu phim, không gian giải trí có sức chứa 4.000 người. Ngoài đại diện từ Malaysia và Việt Nam, các đại diện Châu Á khác cũng gây bất ngờ với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng sòng bạc xa xỉ từ Ma Cao cũng góp mặt trong top những khu nghỉ hàng đầu châu lục.


Các trang tin tại Mỹ, châu Âu đăng tải thông tin về dự án Việt Nam lọt top 10 khách sạn lớn nhất châu Á

Truyền thông quốc tế đều nhận định Việt Nam vẫn được coi là có tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ với sự đa dạng của tự nhiên, tuy nhiên hạ tầng du lịch lại chưa phát triển đồng bộ, chưa có nhiều khu nghỉ tầm cỡ quốc tế. Với quy mô 2,912 phòng nghỉ, 5000 m2 bể bơi, chuỗi 129 tiện ích, 3,000 m2 trung tâm hội nghị, 5000 m2 tổ hợp vui chơi trong nhà, sky fall, công viên nước, công viên bùn khoáng, khu vui chơi giải trí nước, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được vận hành bởi Wyndham Hotel Group và đầu tư bởi Apec Group. 


Apec Mandala Wyndham Mũi Né được nhận định là biểu tượng nghỉ dưỡng mới của Việt Nam

Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu số lượng phòng kỷ lục tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với định hướng sản phẩm “affordable luxury” - sản phẩm tiên phong trong cách tiếp cận sự sang trọng cao cấp với giá tầm trung cho dịch vụ lưu trú ở Việt Nam. Đến nay, dự án đã cất nóc 4 tòa nhà 27 tầng vào ngày 15/12/2020 và dự kiến chính thức khai trương vào quý 1/2022. Khi ra mắt chính thức, khách sạn này cũng vượt lên Marina Bay Sands (quy mô 2561 phòng) của Singapore trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Châu Á.

Sự xuất hiện của tên tuổi khách sạn Việt Nam trên báo quốc tế đã cho thấy sự quan tâm của các thị trường quốc tế tới ngành khách sạn - du lịch Việt Nam. Trong 5 năm trở lại đây Việt Nam liên tiếp được bình chọn là “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á”; “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á”; “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á”. Đầu năm 2020, Tổ chức Du lịch Thế giới thuộc Liên hợp quốc (UNWTO) công bố danh sách các quốc gia tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới năm 2019, trong đó Việt Nam vươn lên vị trí thứ 7.


Mũi Né – Bình Thuận lot top bãi biển đẹp nhất Châu Á

Với lợi thế thiên nhiên đa dạng, khí hậu ôn hòa, sự phát triển sơ sở hạ tầng ngành du lịch cùng với sự nâng cấp cả về chất lượng và số lượng của những cơ sở lưu trú thì du lịch Việt Nam sẽ sớm bứt phá trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM