Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Kinh tế ban đêm – Chiến lược trọng tâm phát triển du lịch và BĐS du lịch

Cập nhật: 07/10/2020 14:11

“Kinh tế ban đêm – Chiến lược trọng tâm phát triển du lịch và BĐS du lịch” là chủ đề tại Hội thảo được diễn ra tại bến du thuyền ANA Marina TP.Nha Trang vào sáng 10/10/2020.

Kể từ 2019 đến nay, thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam hứng chịu không ít tác động tiêu cực như thiếu pháp lý để giao dịch, dịch bệnh Covid, gây ảnh hưởng nặng nề mọi hoạt động phát triển và kinh doanh cho các doanh nghiệp, cũng như các nhà đầu từ ở lĩnh vực này. Ngoài ra, còn có hiện tượng kém hiệu quả từ các hoạt động khai thác, kinh doanh sau đầu tư của các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Làm mất niềm tin của các nhà đầu tư và mức tăng trưởng kém của ngành kinh tế du lịch Việt Nam. 

Hội thảo là chương trình dành cho các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường BĐS, du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Vậy bài toán nào để nâng cao chất lượng cho toàn ngành du lịch ở Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng? Những giải pháp nào nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng thỏa mãn nhu cần ngày càng khắt khe và đa dạng của khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế? Làm sao để địa phương có lợi thế phát triển kinh tế du lịch, có thể khai thác tối đa? Làm sao để khách du lịch khi đến sẽ tăng thời gian lưu trú, sẽ tiêu nhiều tiền hơn và sẽ muốn quay trở lại không chỉ một lần?… Những giải pháp trọng tâm nhằm phát triển kinh tế du lịch và bất động sản du lịch”. Đó sẽ là những chủ đề tại Hội thảo được diễn ra tại bến du thuyền ANA Marina TP.Nha Trang vào sáng 10/10/2020. 

Dưới sự chỉ đạo của Hiệp Hội bất động sản Việt Nam, Hội thảo được tổ chức bởi Hội môi giới bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa. Đây là chương trình dành cho các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường BĐS, du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Cần phải làm gì, giải pháp gì để du lich Nha Trang khởi động lại, hiệu quả hơn và thu hút ngày càng đông khách du lịch có chất lượng? Nhũng nội dung này sẽ được bàn luận, làm rõ tại Hội thảo. 

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam như PGS.TS. Trần Đình Thiên, GS Đặng Hùng Võ… và các chuyên gia đến từ Hiệp Hội bất động sản Việt Nam.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM